Thảo luận VỤ GÌ ĐÂY: Khách hàng tố MobiFone lừa đảo?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi langtu170586, 20 Tháng sáu 2011.

  1. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    nếu đúng là đối tượng KM hệ thống sẽ cập nhật, còn trường hợp đặc biệt này, phải dc Ban Lảnh Đạo đuyệt, đâu phải ai muốn có KM là có KM dc bạn! nếu như zậy ai cũng lên báo hết thì mobi còn phân đối tượng làm gì...!!! đúng không bạn hihih
    alophone thích bài này.
  2. dangduc

    dangduc Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    266


    Đúng là cái bệnh hình thức ! Chẳng bao giờ sửa được ! Lo mà chống ma tuý ở ngoài thì tốt hơn là bắt buộc nhà mạng send mấy cái tin vớ vẩn như vậy làm phiền khách hàng.
    VMS_Care thích bài này.
  3. dinhbi

    dinhbi Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    3
    chí ít bạn vẫn bik dc cái web phongchongmatuy.com. dù ko vào :D
    VMS_Care thích bài này.
  4. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Mình thì nghĩ thế này, nếu như tin nhắn ghi rõ: KM chỉ dành cho KH nhận tin này --> Thì OK. Chứ thông thường nhiều người nhận tin nhắn này là rủ bạn bè người thân nạp tiền bất kể thế nào (Vì đôi khi Mobifone nhắn chương khuyến mãi trễ, người trướ người sau,...). Do đó, thật sự cần giải quyết cho các KH này!
    vietnhat and VMS_Care like this.
  5. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    mình thấy mobi bắt đầu minh bạch và rõ ràng hơn rồi đấy!

    mình ủng hộ mobi
  6. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Ồ, cái này đã từng góp ý trong box về cái KM này rồi, nhưng có lẽ là quá muộn. Lỗi của Mobi là đã nhiều lần bị rồi nhưng ko rút kinh nghiệm! Ko phải người dùng nào cũng hiểu biết thật rõ ràng các chương trình KM.
  7. tiendat82

    tiendat82 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    12
    Sao mình ghét cái vụ KM mà phải có điều kiện này nọ #-o
  8. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    chiến lược của mỗi mạng mà bác!

    đừng phân vân chi cho mệt
  9. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    21-24 là KM cho tất cả này. Ai có nhu cầu thì nạp đi thôi.
    Thế mới biết, trong cs, có hiểu biết vẫn là hay nhất!
  10. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Theo ông Nguyễn Xuân Trụ - phó vụ trưởng Vụ Viễn thông, sự lập lờ này là câu chuyện dân sự giữa nhà mạng và khách hàng. Theo quy định pháp lý, nhà mạng chỉ được gửi thông tin trong hợp đồng có nêu và các nội dung được mở ra theo hợp đồng. Tương tự, với thuê bao trả trước thì đó là các quy định kèm theo gói cước, các nội dung thông báo phát sinh sau khi phát hành gói cước được coi là vi phạm khi nhắn tin cho khách hàng.

    Theo các chuyên gia của Vụ Viễn thông, trong bản tin nhắn khuyến mãi 100% thẻ nạp của MobiFone không ghi rõ tài khoản chính phải có ít hơn 5.000 đồng là sai. Vụ Viễn thông sẽ thu thập thông tin từ thuê bao, kiểm tra và làm việc với MobiFone, tìm xem sai sót từ đâu để xử lý. Ở đây theo nội dung khách hàng phản ảnh, chắc chắn có sai vì nội dung tin nhắn một đằng nhưng làm một nẻo, bộ sẽ kiểm tra xem đây là lỗi do nhầm lẫn hay lừa đảo.
    (Theo TuoiTre)