Tôi là một khách hàng lâu năm của Viettel không phải bởi chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi tốt mà bởi tôi không muốn thay đổi số di động của mình. Số di động của tôi là: 0983.024.487 và đã dùng được 5 năm nay. Năm ngoái, tôi có tham gia chương trình hòa mạng trả sau của viettel theo chương trình “Gọi nội mạng cả ngày chỉ với 25.000đ” và tôi đã dùng suốt từ đó cho đến nay, tôi cũng đóng cước đầy đủ và chưa bao giờ chậm cước (luôn cào thẻ nạp trong khoảng thời gian từ ngày 20-24 hàng tháng). Đến khoảng thời gian này, tôi không nhớ chính xác tháng hòa mạng của mình mà chỉ nhớ khoảng thời gian này. Do bạn bè tôi rất nhiều người cũng tham gia chương trình trả sau này và họ có tin nhắn thông báo là đã hết hạn chương trình khuyến mãi nên mọi người có chính sách dùng hoặc chuyển đổi sang trả trước hợp lý với nhu cầu và khả năng của mỗi người. Do quá tin tưởng vào Viettel nên khi máy tôi không nhận được tin nhắn, tôi vẫn “ung dung” dùng một cách vô tư và vẫn thực hiện cuộc gọi dưới 10’ như những tháng trước. Tuy nhiên, khi tối qua (30/7/2011), đang ngồi “buôn” với bạn thì tôi nhận được tin nhắn, sau khi cuộc gọi kết thúc, mở tin nhắn ra tôi tá hỏa với nội dung: “ Viettel xin thông báo: Cước phát sinh của Quý khách là 755.657 VND (quá 75% hạn mức hàng tháng đăng ký theo hợp đồng). Quý khách vui long thanh toán cước trước khi đạt 100% hạn mức hoặc tăng hạn mức bằng cách…”. Tôi quá bực bởi Viettel không hề thông báo cho tôi rằng đã hết hạn chương trình khuyến mãi như những thuê bao khác. Bởi nếu bản thân tôi biết được mình đã hết khuyến mãi cuộc gọi dưới 10’ thì tôi sẽ có cách sử dụng khác và cũng không tốn công ngồi nhìn đồng hồ cho mỗi cuộc gọi của tôi để ngắt dưới 10’ cả. Thiết nghĩ nhà mạng nên có cách đối xử cho công bằng đối với mỗi thuê bao và cũng nên để người tiêu dùng thoải mái và tôn trọng nhà mạng hơn. Và tôi viết những dòng này lên hy vọng các bạn khác là khách hàng của nhà mạng nên “cảnh giác” hơn với những chương trình và cách hành xử của nhà mạng bởi không phải thuê bao nào cũng như thuê bao nào và nếu nằm trong số “không may mắn” như tôi thì còn biết mà tránh. Chân thành cám ơn!
Chào bạn, hiện tại trường hợp này bên mình đang kiểm tra để xử lý giúp bạn, mong bạn thông cảm và chờ nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại để hỗ trợ bạn. Cảm ơn bạn.