thế là tháng 5 thiếu cước? thiếu thế nào mà sao lại thiếu được, bác có thể cung cấp cho em bảng kê khai tháng 5 này đc không ạ
Conan2901 ơi, bạn có thể cho mình xin số liên hệ thường xuyên liên lạc của bạn được hok. Trong trường hợp này bộ phận xử lý về cước sẽ liên hệ trực tiếp để giải trình với ban. Mong bản phản hồi sớm
Vtel nếu cước trọn gói cũng ok. nếu cức theo dung luọng thì cẩn thận đó . Tháng nào cũng nhiều mà chả dùng gì
Nếu mà bạn hok dùng zì vẫn phát sinh cước, bạn có thể mang hợp đồng và CMT ra điểm GD để in chi tiết cước bạn nhé. Nếu có vấn đề gì mình sẽ hỗ trợ bạn
Bác Conan này giống y chang thằng bạn cạnh nhà tui (tui với nó xài chung và tui kiêm tư vấn chọn mạng), nó mới sài Viettel trong tháng 4 và theo tui nhớ là KM 103k trong 36 tháng cam kết (cái này tui đọc trên web, ko lượm được cái "113k" như bác nhỉ).Cước tháng 4 thì có vài chục (cái này ko nói), qua tháng 5, giấy báo về 124,7k, nó thấy lạ= (253k -103k=150k chứ) nên hỏi tui, tui cũng thấy lạ, mình ko thiệt gì nên kệ. Qua tháng 6, cũng thấy lạ, 150k, chính xác là 149,7k,đọc kỹ thì nó ghi phần nợ trước là "-300"đồng nên còn 149,7k, tui đoán già đón non chắc là tiền thối lần đóng tiền tháng 5 (124,7k đưa 125k), đang chờ tháng 7 xem có lạ nữa ko .^-^ À nè, nghe nói bác định chuyển sang FPT, tui có vài lời muốn nói. Cuối năm ngoái tui cắt Viettel (lý do chủ quan lẫn khách quan), tui chuyển sang FPT ,thấy rẻ, tốc độ nhanh, nhưng dân chúng xài mạng này bị bệnh "than" khá nhiều (khảo sát trên mạng), vừa đúc đầu vào đã ngốn hơn 700k (phí hòa mạng + đặt cọc 2 tháng cước),xài cam kết 12 tháng,KM chỉ được 30k./tháng, lúc đó cũng xót lắm, thôi kệ xài thử xem sao. Lúc đầu xài cũng ngon lắm, mạng chạy vù vù (4Mbps, so với Viettel lúc đó chỉ 2Mbps), xài được 1 thời gian thì mạng ko ổn định, lâu bị rớt, phát hiện "tốc độ nhanh" trong quảng cáo chỉ được cái trong nước, tải mediafire thì thấp lè tè. Có lần ko vào mạng được, tui gọi nó sửa , gọi lần đầu nó bảo kiểm tra rồi gọi lại, đợt lâu quá, tui gọi lại thế là nó chửi, sao gọi hoài vậy:-L điên máu ko chứ, tui gọi tổng đài,nó hướng dẫn vòng vo nào là reset lại modem, cài lại user, pass...(cái này tui quá rành), gọi 2-3 mới chịu nhắn bên bảo trì ngày hôm sau xuống sửa, mà tiền gọi cũng tốn ko ít (đâu được miễn cước như Vịt teo). Sửa rồi, mạng nước ngoài vẫn như sh**.Qua tháng 2 hay tháng 3 gì đó, fpt gửi 1 tờ thông báo tăng tốc độ 4 lên 6Mbps và miễn phí iTV gì gì đó và kèm theo là tăng giá cước (lúc đó vật giá đang đi thang máy mà nó lại nỡ >:/ , nếu ko có 30k KM thì tiền cước hơn 300k), tui ko đồng ý vì ko có nhu cầu như thế, vả lại xài cam kết ko có nghĩa là trong thời gian đó muốn làm gì thì làm, tui yêu cầu thanh lý hợp đồng, bên đó ko chịu (do cam kết 12t) và bảo phải đền hợp đồng gần 1 chai, tui thấy mình đúng nên ko có gì phải sợ...Thế là tui kêu thằng bạn canh Viettel có KM là đk liền... và 150k trong 36t so với 275k trong 12t (quá sung sướng), còn chiện thằng fpt tui lo. Túm lại, fpt chỉ được mỗi tốc độ trong nước là hơn, thu cước tại nhà còn lấy tiền công 5k, ko bằng 1 góc Viettel; fpt coi khách hàng chẳng ra gì, tởn đến già lun.[-X Nếu có đi quá xa, xin các bác thông cảm, chẳng qua lần đó tui ức quá,muốn cảnh báo đến mọi người. À , các bác bên Viettel cho tui hỏi, sao lúc lắp đặt ko có phiếu bàn giao account (user & pass) nhỉ, tui hỏi thằng bạn thì nó có hỏi Viettel nhưng nói là ko có, bây h lỡ tui muốn thay đổi modem ko lẽ kêu mấy chú kt xuống à ....?
Bác Thuanleminh với thằng bạn chắc thân nhau lắm nhỉ, như a e cọc chèo ý. Nên tháng nào nó cũng phải đem TBC sang để đưa cho bác xem nhỉ. Hay tháng nào không có tiền cước nó lại sang xin tiền bác đóng. Chém ẩu quá bác ơi, nếu là của bác thì cứ nói sao phải lôi thằng bạn vào. Ở nhà chắc bạn bác nó đang hắt xì hơi đó vì bị bác réo nhìu wa mà....
Bạn ơi, trong trường hợp này bạn bảo bạn của bạnv xem lại hộ mình cái vì khi mà lắp đặt sẽ có nhân viên của Viettel đến lắp đặt và bàn giao cho khách hàng biên bản bàn giao mà.
giống em, chẳng có biên bản gì cả, chỉ thấy ký hộ nhân viên cái xác nhận là đã ok, còn user pass cũng không có, khi mình hỏi thì 2 cậu lắp đặt ghi ra giấy cho mình pass, xong bỏ đâu mất
Mình khẳng định lại với bạn là Nhân viên KT của Viettel đến sau khi lắp đựt xong đều có biên bản bàn giao cho khách hàng. Nhưng trong trường hợp của Conan mình đã có Account để xem nhân viên kỹ thuật nào đến lắp đặt. Còn của bạn thuanleminh thì có thể cung cấp cho mình một số thông tin: tên chủ thuê bao, account, và địa chỉ chính xác nơi lắp đặt đuợc không. Cảm ơn 2 bạn đã góp ý.
thì đã ký cho nhân viên rồi, chắc tại mình không hỏi nên chỉ có cái hợp đồng ngày xưa, cũng chẳng quan trọng lắm, pass thì alo tổng đài là xong,chẳng có gì to tát nên cũng chẳng đòi hỏi làm gì cả .