CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. tomytung0812

    tomytung0812 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Bạn vina_mem xem hộ mình số này 0919880812 xem có làm được không mình gọi vào nó báo thuê bao quý khách vừa gọi đang tạm ngừng liên lạc.
  2. kinban

    kinban Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    (Từ bài viết của kinban
    Khoảng giữa tháng 8 mình có gọi hỏi thì được báo là sim đang dùng gói MB1 (đúng với yêu cầu chuyển đổi gói cước của mình), nhưng phần mềm Vinaphone Mobile Broadband (VMB) thì gởi tin về là MB2 khi soạn DATA gởi 888. Tổng đài không cập nhật thông tin hay sao nhỉ ?!?. Tháng 9 này gọi TĐ hỏi thì báo đang dùng gói Ez120 (gói này mình thấy ~gói MB1), nhưng cũng VMB gởi tin về lại báo Ez220. Không khéo đến lúc gởi cước thanh toán ở gói Ez220 thì rắc rối. Lại phải mất thời gian chạy lên nhà mạng kiểm tra. Zzzzz )

    Vậy là đúng như bài viết trước mình đã nói. Vinaphone đã gởi giấy thông báo cước T8 cho mình là theo gói MB2 250000 (trên giấy TBC còn ghi (EzCom), không hiểu là thế nào nữa. Chán nhà mạng quá! Vina_mem kiểm tra lại giúp mình thông tin thuê bao T8 của sim 0916478215 nhé! Và để khiếu nại về cước mình đến địa điểm nào? Mình ở Đà Nẵng. Zzz
  3. liukenvn

    liukenvn Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Nếu theo như trên thì các gói cước này xài lưu lượng không giới hạn ?

    Vậy sao khi tôi đăng kí gói U1 thì dc tín nhắn xài 250Mb free,khi hết lưu lượng thì tính giá 5d/10b?
  4. tommy_xinh

    tommy_xinh Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    6
    K có bác nào làm bên vina trả lời hộ mình à?
  5. banquyen

    banquyen Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Bác Vinamem và các bác cho em hỏi:

    1. Số sim vinaphone (từ thỏa sức chọn số) hôm trước em thấy có trong trang thỏa sức chọn số và có ghi là đã đăng ký, đến hôm nay thì biến mất rồi (theo suy đoán là ai đó đã đấu/đăng ký); tuy nhiên khi gọi vào số sim này có tín hiệu báo "số máy quý khách vừa gọi chưa đúng". Các bác giả thích giúp nghĩa là sao?

    2. Sim không có trong kho Thỏa sức chọn số thì mình có đấu được ra không nhỉ?

    3. Em mới đăng ký 2 số thuê bao trả sau cho Công ty từ 24/8 đến nay chưa thấy có bảng báo cước tháng 8, có phải VNP để sang gửi cùng bảng kê tháng 9?

    4. Thuê bao trả sau VNP không kịp nộp cước thì sau bao lâu sẽ bị khóa? có thông báo việc nợ cước qua tin nhắn hoặc gọi điện không? bao lâu bị thu hồi số?

    Cảm ơn
  6. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Thuê bao này hiện tại đang có người sử dụng bạn ạh .
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Thông tin bạn trích dẫn là thông tin từ rất lâu rồi bạn ạh
    Theo quy định hiện tại áp dụng từ 1.9.2011 , các gói U1,U7,U30 đều có số Mb miễn phí đi kèm gói cước . Cụ thể gói U1 được : 250 Mb miễn phí , gói U7 được 1,5Gb miễn phí , gói U30 được 3,2Gb miễn phí , và cước dùng quá lưu lượng miễn phí là 5 đ/10Kb .

    ---------- Post added at 01:16 PM ---------- Previous post was at 01:10 PM ----------

    Chúng mình mới đổi tên dịch vụ MobileBroadband thành EzCom , trên hóa đơn đề EzCom từ tháng 8 là đúng rồi bạn , còn nếu gói cước bạn thấy chưa đúng như yêu cầu chuyển đổi hoặc tính cước không chính xác thì bạn cần xác minh cụ thể .Để khiếu nại cước tại Đà Nẵng ,bạn vui lòng ra điểm dịch vụ khách hàng tại 170 Nguyễn Văn Linh để làm thủ tục bạn ạh .

    ---------- Post added at 01:17 PM ---------- Previous post was at 01:16 PM ----------

    Bạn gửi mình số của bạn nhé , mình liên hệ bên kiểm tra khuyến mại rồi bên đó liên hệ bạn luôn .

    ---------- Post added at 01:24 PM ---------- Previous post was at 01:17 PM ----------

    1, Thực ra nếu bạn không đưa số , mình không thể trả lời chính xác 100 % được , nhưng có thể số máy đó sau khi được lấy ra chủ thuê bao không sử dụng và lại để hủy số trên hệ thống bạn ạh .
    2, Sim không có trong kho Thỏa sức chọn số thì không lấy số ra được .
    3 , Bảng kê cước tháng 8 thì khoảng đầu tháng 9 sẽ có thông tin rồi ,kể cả bạn đăng ký cuối tháng. Nhưng bạn lưu ý có tỉnh thành không thông báo chi tiết cước bằng văn bản giấy nữa mà sẽ thông báo trên trang web chủ của viễn thông tỉnh mình .
    4 , Về việc khóa cước thì do danh sách quản lý từng tỉnh thành phố theo dõi , các tỉnh thành phố nếu gửi danh sách yêu cầu đóng cước còn nợ về Vinaphone thì Vinaphone sẽ nhắn tin thông báo nợ cước qua 141 cho khách hàng . Hiện tại đã dừng chính sách thu hồi số của thuê bao chọn số . Các quy định về thu hồi số vẫn theo quy định quản lý chung của thuê bao trả sau nói chung . Cảm ơn bạn .
  8. bathanh1109

    bathanh1109 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Bạn cho mình hỏi : Sau khi mình đăng ký gói EZU thì mình ko bị trừ tài khoản data nữa nhưng dùng hết 1G thì tốc độ chậm quá à . Chỉ có 2-3kb/s thui ko lướt nổi wep. Mà sao trên trang chủ vina nói tốc độ sau khi hết lưu lượng miễn phí là 256kbps tức khoảng 30kb/s mà. Với tốc độ đó còn tạm chấp nhận đc nhưng với 3kb/s thì có thể làm gì đc chứ. Nếu mình huỷ gói ezu thì tốc độ sẽ về 3g đúng ko. nhưng lúc đó dùng hết data miễn phí sẽ tính tiền bình thường à ?
  9. FireRed

    FireRed Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    4
    Mem ơi cho mình hỏi: cò thể chuyển trực tiếp từ sim thông thường (vd VINAXTRA) sang sim ezCOM SV không hay phải chuyển sang ezCOm thường trước mới chuyển sang ezCOm SV đc? Và nếu chuyển trực tiếp như thế thì vẫn bảo lưu tất cả các tk phải ko?

    Nhân tiện cho mình hỏi thêm về cách thức đăng ký học tiếng Anh trên cho thuê bao sv hiện tại ấy, vào xem rồi nhưng chả biết đăng ký ntn để đc hưởng ưu đãi 2 tháng nữa!
  10. bathanh1109

    bathanh1109 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Bạn vina cho mình hỏi thuê bao của mình 01232152792 sau khi đăng ký ez50 đc 1Gb miễn phí rùi mình đăng ký ezu đc thêm 1Gb tốc độ cao. Khi mình dùng hết 1Gb thì tốc độ còn 3-4kb/s rùi mình hủy gói ezu đi nhưng sao tốc độ vẫn ko tăng lên tý nào vậy. Hix