CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Bên mình liên hệ trực tiếp bạn mà không được , không thấy lịch sử nạp thẻ của bạn đâu bạn ạh .

    ---------- Post added at 08:48 PM ---------- Previous post was at 08:48 PM ----------

    EZPay tự động quét cước nợ cho khách hàng trong tài khoản nạp của khách bạn ạh .
  2. ohlexus

    ohlexus Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Mình vừa thấy 2 miss call vì đang tắm :D
    khoảng 22-23h thứ 6 tuần trứớc bạn ak. Lúc đó mình gọi luôn và cg có xác nhận là có giao dịch.
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    a, Sim sinh viên và sim học sinh được đăng ký gói cước talk24 bạn ạh , gói cước này có ưu điểm là : phút đầu tiên giảm 30% giá cước , phút thứ 2 đến phút thứ 15 giảm 70% giá cước , từ phút thứ 16 trở đi bạn được giảm 30% giá cước .
    Có 2 gói cước talk24 là gói 3 thuê bao và gói 5 thuê bao.
    Về cách đăng ký : B1 , Bạn soạn tin " T24" gửi về tổng đài 900
    B2, Nếu lựa chọ gói Talk24S: Bạn soạn tin nhắn gửi đến 900 với cú pháp: ( dấu _ là cách khoảng trắng )
    T3_số điện thoại 1_ số điện thoại 2_ số điện thoại 3 GỬI 900



    + Nếu lựa chọ gói Talk24E: Bạn soạn tin nhắn gửi đến 900 với cú pháp:
    T5_số điện thoại 1_ số điện thoại 2_ số điện thoại 3_ số điện thoại 4_ số điện thoại 5

    Bạn có thể đăng ký toàn bộ 03/05 thành viên cùng lúc hoặc đăng ký từng thành viên nhóm bằng cách nhắn tin nhiều lần, mỗi lần là một số ĐT thành viên. Trường hợp đổi từ gói cước Talk 24E sang gói cước Talk 24S bạn cũng nhắn tin với cú pháp nêu trên và cần đăng ký lại toàn bộ thành viên trong nhóm (không được giữ lại 05 thành viên của nhóm Talk 24E cũ ).
    b, Yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác bạn vui lòng bấm trên bàn phím : *110*số máy bạn muốn yêu cầu gọi lại#OK
    c, Dịch vụ ứng tiền cho thuê bao trả trước : *911#OK

    ---------- Post added at 09:19 PM ---------- Previous post was at 09:08 PM ----------

    Không xóa được lịch sử cuộc gọi đâu bạn , trừ khi yêu cầu hủy tài khoản vinaportal để không tra cứu được nữa bạn ạh .

    ---------- Post added at 09:20 PM ---------- Previous post was at 09:19 PM ----------

    Thẻ đã được nạp , bên mình sẽ liên hệ báo số đã nạp cho bạn .
  4. ohlexus

    ohlexus Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Bạn vinamem xem lai giúp mình với.
  5. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Thẻ này bình thường không bị lỗi và cũng chưa được nạp bạn ạh , cho mình xin số điện thoại nạp thẻ để reset dịch vụ nạp thẻ , cảm ơn bạn nhiều .

    ---------- Post added at 09:27 PM ---------- Previous post was at 09:23 PM ----------

    Mai bên mình liên hệ bạn vì nhân viên trực hết giờ rùi bạn ạh .
    ohlexus thích bài này.
  6. alo_tongdaiday

    alo_tongdaiday Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    12
    phone mình 0912.484.468
  7. duchuy85

    duchuy85 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0


    ---------- Post added at 09:27 PM ---------- Previous post was at 09:23 PM ----------
    Thanks bạn Vina_mem! Hôm qua mình lấy ra nạp lại thì ok rồi! Mà bạn có thể hướng dẫn khi mua phải các thẻ nạp như thế thì mình giải quyết thế nào được không? Ko lẽ nạp lúc này không được thì chờ 1 đến 2 ngày sau rồi nạp hả bạn?
  8. kinban

    kinban Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    [​IMG] Từ bài viết của Vina_mem [​IMG]
    Dạ mình kiểm tra thì là khóa nợ cước từ 30.9 , nếu bạn muốn mình hỗ trợ với các thông tin bạn đưa ra vui lòng cung cấp số gọi cho bạn được để mình chuyển vào ĐN .




    Mình đã 2 lần để lại số điện thoại khi nhân viên Vinaphone yêu cầu để liên lạc xử lý sự cố. Không thấy ai điện, hay nhắn tin thông báo gì cả. Bạn liên hệ mình theo số: 0905180181 - Long.
    Thanks,
    -------------------------------------------------------

    Đến nay mình vẫn chưa thấy ai liên lạc để thông báo xử lý về tình huống của mình. Đến lại cửa hàng thì vẫn chưa xử lý, chờ. Cước tháng 9 đã báo (trong báo cước ghi mình nợ cước 100.000 -> chưa xử lý).

    **Nhắc lại vấn đề của mình: ngày 19/07 mình đến cửa hàng Vinaphone yêu cầu chuyển đổi gói cước từ MB2 sang MB1 kể từ 01/08 và đã được tiếp nhận thông tin. Đầu tháng 8 mình có gọi Tổng đài hỗ trợ 18001091 để check xem gói cước của mình đã được chuyển chưa, thì nhận được phản hồi là gói cước đang sử dụng là MB1 - như vậy là đúng với yêu cầu. Nhưng đến khi báo cước tháng 8, lại tính cước cho mình là MB2. Mình đã đến cửa hàng Vinaphone để khiếu nại, và đã được nhân viên ở đó check gói cước tháng 8 đúng là MB1, và yêu cầu mình để lại số điện thoại để liên hệ khi xử lý xong. Chờ gần 1 tuần, không thấy ai liên lạc, mình đến lại cửa hàng Vinaphone và lại chờ check thông tin, vẫn đúng như lần trước, gói cước tháng 8 là MB1, đề nghị mình đóng cước theo gói MB1, mình thanh toán theo đề nghị (hóa đơn ghi là tạm thu), và lại cho số điện thoại. Và trên diễn đàn mình cũng có để lại số điện thoại liên hệ.

    Nay đã báo cước tháng 9, còn nợ cước 100000. Thuê báo thì như đã được vina_mem check là khóa từ 30/09 do nợ cước. ^_^
    Không biết đã xử lý thế nào rồi?
    Vina_mem check giúp!
    Thanks,

  9. phocoi

    phocoi Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình dùng mạng Vina trả sau, số thuê bao 0915235390, máy BB9870 và gặp sự cố như sau: Khi nhắn tin với cú pháp "cuoc" và gửi tới 333 đều nhận được thông báo "cú pháp sai vui lòng liên hệ 18001091 để biết thêm chi tiết". Nhưng khi lắp sim đó vào một máy khác thì lại tra cứu được. Các bạn ai đã gặp trường hợp này hoặc biết cách xử lý thì xin vui lòng giúp đỡ mình với.

    Xin cảm ơn!
  10. tommy_xinh

    tommy_xinh Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    6
    vina_mem ơi thật sự là mình vẫn chưa thấy hồi âm gì từ vinaphone cả