chào các bạn! để đáp ứng và giải đáp cặn kẽ về mạng vietnamobile , những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, gói cước của mạng Vietnamobile các bạn post ở đây nhé. lưu ý khi yêu cầu các bạn nêu rõ số điện thoại của bạn, cũng như vị trí nơi bạn đang ở , và thời gian xẩy ra lỗi dịch vụ, gói cước.để chúng tôi sẽ có sự phản hồi tốt nhất cho các bạn về mạng vietnamobile. cám ơn các bạn đã quan tâm đến dịch vụ mạng VNM. đây là topic nghiêm túc mong các bạn post lên phản ánh đúng thực trạng thuê bao đang sử dụng. Trung tâm Thông tin di động VIETNAMOBILE Điện thoại: (844) 3573 0123 Fax: (844) 3755 5331 Địa chỉ: Tầng 6, Số 7, Phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội ____________________________________________________________ Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile : 789 (0922.789.789)
Số điện thoại của mình : 0928.097.098, gia nhập vietnamobile từ ngày nó còn là HT mobile chuyển sang tên mới. Khu vực mình ở Quận 1 đại lộ đông tây ( gần hầm thủ thiêm ) sóng tốt, ghét nhất vietnamobile khuyen mãi tặng 100% mà sử dụng chỉ 2 tháng. Chán nên không xài mạng nữa, chuyển sang beeline xài sóng yếu ( nhưng đầu năm 2012 so1ng sẽ tốt hơn ) nhưng khuyến mại 100%, cước ngoại mạng rẻ, nhiều dịch vụ ( trong đó có cái miễn phí nhiều) Một lần hồi lâu lúc 10 tối gọi dt sang mạng khác , mạng bị lỗi không làm sao liên lạc được, rất bực, không liên lạc được tỗng đài. khoảng hơn 12h đêm gọi tổng đài được giải thích là mạng truyền dữ liệu nên bị lỗi mà nó giải đáp tỉnh queo bằng 1 câu hỏi ngây thơ : giờ anh gọi được chưa ....?. nhưng mình muốn call tổng đài để nói cho mạng biết rằng mình không gọi được trong lúc cần, đáng lý ra tổng đài phải nhận lỗi và xin khách hàng tha thứ đằng này tổng đài hỏi lại : giờ anh gọi được chưa như là tát nước ý nói rằng giờ anh gọi được chưa mà còn gọi lên tổng đài phản ánh nữa. Phục vụ như vậy là không tốt vì cái sai ở nhà mạng là làm khách hàng không liên lạc đuoc chứ khách hàng đâu có sai vì chẳng lẽ mạng truyền dữ liệu hay gì đó là không được gọi sao?.... như vậy thì xài di động làm gì nữa ....? Cạch thái độ phục vụ , 1 đi không trở lại. Đã sai ==> nhận ra cái sai sẽ được tha thứ và thông cảm ( lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau ), đã sai ===> không nhận lỗi mà còn biện bạch do tình hình thế này thế kia ( không bao giờ tha thứ nữa )
cảm ơn ý kiến của bạn, Bộ Phận CSKH sẽ kiểm tra hệ thống thuê bao của bạn và sẽ phản hồi nhanh nhất đến bạn, hồi lâu lúc 10 tối chắc bạn ko nhớ ngày tháng chính xác , nếu bạn nhớ đc post luôn cho mình nhé, or nếu ko nhớ, vui lòng bạn cho mình số thuê bao ngoại mạng đó để mh biết ngày giờ chính xác bạn gọi lên, bộ phận CSKH sẽ kiểm tra lại ka trực nhân viên tổng đài hôm đó. cảm phiền bạn khi bạn gặp những lỗi trên, kính mong được sự quan tâm góp ý của bạn với vietnamobile hơn nữa, cám ơn bạn.
Giờ mới thấy Vietnamobile có tiến bộ đó. Hồi trước toàn thấy mấy nick (không biết phải người của Vietnamobile thiệt hông) hỗ trợ chẳng hỗ trợ đàng hoàng, toàn lên đây nói linh tinh với khích bác người khác, riết đâm ghét Vietnamobile luôn.
hiện tại chưa chuyển đc bạn à, cám ơn sự góp ý của bạn Vietnamobile sẽ nghiên cứu về sự chuyển đổi giữa các bộ hoà mạng của vietnamobile.mình xin tiếp nhận ý kiến của bạn. cám ơn bạn
Và tôi xin đưa ra tên thành đó là vnm_88 là con sâu làm mất hình tượng cạnh tranh xấu trong kinh doanh. Đây là nhân viên không được đào tạo đoàn hoàn, đề nghị bên bộ phận CSKH giáo huấn lại
Đề nghị nhân viên VNM trả lời nhé. Và nếu như bắt chẹt thế thì VNM lại càng thể hiện mình nhỏ nhen hơn đấy.
m cần tìm số 01865556789 va 01885556789, nếu nhà mạng đưa số ra đc thì định giá và báo giá giúp m nhé, đt 0945556789 gặp mèo