Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Em đã nhờ stick topic này lên top đầu rồi nhé, bác Beeline VN bổ sung ở bài viết #1: hình ảnh logo, SĐT CSKH nhé.
  2. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Oho, beeline kiểm tra trạm phát sóng vào ban ngày gây mất sóng hả bạn:DVậy thì không đảm bảo chất lượng rồi, ai lại ban ngày tác động vào hệ thống gây ra việc down trạm chứ, bảo mấy a NVKT biết thì làm ngày, không thì làm đêm đi cho đỡ ảnh hưởng đến KH, đợi lúc KH ngủ rồi ấy/

    Nghe nâng cấp cho nó oai chứ nói thẳng ra là lắp thêm trạm đi, không thì tối ưu cho Tilt ngẩng lên chút, lắp thêm TMA...ADSL cũng thế nói là nâng cấp, nhưng thực ra thì thay cáp mới, bán lại port. CÙng lắm thì thay luồng khác, thêm phần cứng mới để phục vụ lượng KH nhiều hơn.
  3. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Beeline đã chính thức cung cấp gói "Tỷ phú 2" chưa bạn nhỉ? Không biết nội dung cụ thể thế nào?
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chưa bạn à. Khi nào có thông tin chính thức, Beeline VN sẽ có thông tin cụ thể trên website, tổng đài,... Hiện nội dung cụ thể chưa được tiết lộ. Cảm ơn bạn.
  5. angelquaypha

    angelquaypha Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    thông tin thuê bao

    cho e hỏi cú pháp để kiểm tra thông tin thuê bao beeline là gì? hôm trước e có ra xin đổi thông tin thuê bao mà chưa thấy có phản hồi gì hết?
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Để kiểm tra TTCN, bạn sử dụng USSD: *126# OK, hoặc soạn KT gửi 126. Ngoài ra, để biết đầy đủ thông tin về sản phẩm, chương trình KM, dịch vụ của Beeline, bạn có thể sử dụng USSD: *123#Ok.
  7. starvn83

    starvn83 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    12
    Mình cũng làm trong ngành viễn thông. Ra vào các trạm phát sóng ban đêm thì chủ nhà nó không cho đâu bác. Vả lại nếu kiểm tra cả vài chục, vài trăm trạm mà làm ban đêm thì ko kịp.
    zhahana thích bài này.
  8. xcite

    xcite Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    6
    sim beeline TỶ PHÚ của tôi khi mua thì đã được KÍCH HOẠT SIM, nhưng đến bây giờ tôi vẫn chưa nạp tiền vào để kích hoạt tài khoản TỶ PHÚ. Vậy sao Ktra TK vânx thấy có 1.000.270.000d nhỉ
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    i
    Nếu bạn chưa nạp tiền để kích hoạt tk tỷ phú thì khi bạn gọi nội mạng, cước phí vẫn bị trừ vào tk thưởng hoặc tk chính.
  10. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Bác beeline ơi e muốn hỏi là trường hợp giống như này đây ạ ! Cái sim này thì hạn cuối cùng để nạp 20k cho vc kích hoạt giữ cái tk tỷ phú này là bao lâu ạ ?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.