Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Hiện tại Beeline đã phủ sóng gần xong 700 trạm BTS tại Quảng Ninh.
  2. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Riêng QNinh mà 700 trạm BTS hả bạn, thông tin chính xác không vậy, nếu chính xác thì quá khủng rồi, cao hơn cả số trạm của Viettel
  3. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Thue bao: 0996.223.229
    ngày 05/10/2011 ( nhờ tổng đài check ) mình có đăng ký dịch vụ nhạc chuông koolring của beeline và sau đó vài ngày mình đã hủy dịch vụ ( chưa đến 15 ngày ), có tin nhắn báo thành công từ tổng đài. Mình cũng đã lấy số máy khác gọi vào máy mình để đảm bảo chắc chắn là không còn dịch vụ nhạc chuông. Theo quy định mình sẽ được 15 ngày miễn phí. Mình nghĩ rằng đã hủy thì không bị tính cước
    Rắc rối bắt đầu :
    - vào ngày 21/10/2011 mình có nạp 20.000 đ đến kỳ hạn của sim tỷ phú phải nạp và được tặng 20.000 đ vào tài khoản khuyến mãi
    - Vài ngày sau đó mình kiểm tra tài khoản thì thấy bị trử tiền tính ra 1 ngày 300 đ thì mới nghi ngờ và call tổng đài mới biết là bị trừ vì dịch vụ nhạc koolring . Mình có thắc mắc với nhân viên là sao mình gọi vào máy không báo có dịch vụ nhạc chờ mà vẫn bị tính cước. Sự vô lý mà nhân viên không thể giải thích ở đây là : gọi vào số thuê bao 0996.223.229 không có nhạc chuông chờ , ngay cả bài mặc định cũng không có , chỉ có tiếng đổ chuông thôi mà sao tổng đài vẫn ghi nhận mình có sử dụng dịch vụ nhạc chờ
    - Mình thấy cũng nhỏ nên bỏ qua và thao tác lại theo hướng dẫn để tắt nhạc koolring lần nữa thoe hướng dẫn và máy đã báo hủy thành công dịch vụ . Mình cũng đã gọi vào số thue bao cũa mình thì thấy cũng chẳng có bài nhạc chờ nao chỉ là tiếng đổ chuông bình thường
    - Vài ngày sau tức 5/11/2011 mình kiểm tra lại thì thấy vẫn bị trừ tiền 300đ/ ngày mặc dù không có 1 nhạc chồ nào được sử dụng khi thuê bao khác gọi vào số 0996.223.229 của mình. lại tiếp tục gọi tổng đài trình bày và lần này họ nói là chờ phản hồi từ tổng đài vì họ nhờ bộ phận kyẻ thuật kiểm tra lại và tổng đài đang kiểm tra hay bảo trì gì đấy nên khách hàng không thể thao tác tắt dịch vụ được và nhân viên hướng dẫn phải chờ tổng đài phản hồi sau. Mình có muốn tắt cũng không tắt được từ ít nhất 05/11/2011 đến 08/11/2011 vậy nếu chỉ truy cứu từ thời gian đó thôi thì khách hàng không sử dụng được dịch vụ nhưng vẫn bị trừ cước thì chẳng lẽ khách hàng cũng phải im lặng ....?
    - Ngày 8/11/2011 quá bức xúc vì vẫn bị trừ tiền tiếp tục từ 21/10/2011 đến 08/11/2011 mình có gọi lên tổng đài và gặp nhân viên tổng đài Dương Thoa vào lúc hơn 17h thì được báo là tổng đài đã tắt được dịch vụ nhạc chờ cho mình rồi

    Kết luận:
    Mình bức xúc với beelien những vân đề sau:
    _ Nhân viên beeline thiếu chuyên nghiệp : mỗi khi mình gọi lên tổng đài phản ánh thì đều thu thập thông tin liên lạc để phản hồi lại cho mình mà không bao giờ thấy gọi lại thông báo gì hết, làm mình mất công từ ngày 05/11/2011 đến 10/11/2011 ngày nào mình cũng phải gọi lên tổng đài để hỏi 2 thông tin : đã tắt dịch vụ để mình hết bị trừ tiền cước oan vì không có bài nhạc chuông nào mà vẫn bị trừ cước và tổng đài đã giải quyết như thế nào về số tiền mình bị mất trong thời gian đó mà không sử dụng dịch vụ. Nếu mình không gọi lên vào 08/11 được nhân viên Dương Thoa báo đã tắt thì cũng đâu biết đến ngày đó dịch vụ koolring mới được tổng đài tắt. Vậy beeline thu thập thông tin để phản hồi lại làm gì .... hãy nói cho khách hàng rằng : ngày nào a cũng gọi lên để check luôn đi
    - Beeline không biết giải quyết vấn đề : vấn đề ở đây rất đơn giản : tổng đài phải kiểm tra xem ai đúng ai sai , nếu mình đã hủy dịch vụ mà vẫn bị trừ cước thì beeline phải hoàn số tiền cho mình, còn nếu mình sai thì mình sẽ chịu trách nhiệm về khiếu nại của mình. Thật tế mình đã hủy dịch vụ trước 21/10/2011 , các bạn nghĩ xem nếu không mình nói xạo thì mình có dám bắt beeline làm rõ ràng như vậy không ....? vậy mà gọi lên lúc nào tổng đài cũng kiểm tra và cuối cùng thông báo 08/11/2011 đã tắt dịch vụ mà không hề đả động đến sự thiệt hại của khách hàng trong những ngày không sử dụng mà vẫn bị trừ cước. Số tiền nhỏ nhưng qua đó cho thấy beeline làm dịch vụ khách hàng chưa tốt, beelien không giải quyết rõ ràng đúng sai do ai : tổng đài lỗi hay khách hàng chưa hủy dịch vụ ( mà các bạn nghĩ xem mình check tài khoản và thấy bị trừ cước như vậy , qua bao lần gọi phản ánh nhiều lần vậy mà vẫn để dịch vụ tồn tại đến ngày 09/11/2011 không hủy dịch vụ mới là lạ, chẳng có ai ngu dại gì mà vẫn tiếp tục để bị trừ cước mỗi ngày và vẫn đi phản ánh bị trừ cước vì không sử dụng dịch vụ được. Có chăng là tổng đài bêline bị lỗi vẫn trừ cước khách hàng đều đều
    - Bêline để khách hàng mỗi ngày phải gọi lên mệt mỏi trình bày lại tất cả mà không ghi nhận lại phản ánh vào máy tính 1 lần thôi( vì mỗi lần gọi là gặp 1 điện thoại viên ). Vì thế cho dù beeline lỗi mình vẫn bắt phải hoàn tiền 100% đầy đủ cho mình vì beeline đã làm mình mệt mỏi quá, mình cũng không thể thông cảm với beeline được nữa vì bức xúc quá rồi. Nếu beeline có thiện chí và biết cách nói chuyện thì dù chuyện nhỏ cũng hóa thành không có gì, khách hàng sẽ bỏ qua cho tổng đài . đằng này Beeline chỉ đem đến bức xúc cho người khác mỗi khi có tranh chấp thôi chứ không biết cách giải quyết vấn đề ở cương vị 1 doanh nghiệp lớn , đang lý ra khi có sự việc beelien cần phải làm hạ giận khách hàng trước rồi sau đó hãy tính tiếp vì giải quyết phải có tình và lý thì mới hợp với phong tục việt nam. Nếu beeline giải quyết theo cách không tình , chỉ theo lý thì mình sẽ cho beeline thấy sự cương quyết của khách hàng

    - Nếu beeline không giải quyết thỏa đáng thì mình chấp nhận bay ra Ha nội đến trực tiếp cửa hàng beeline để đòi lại công lý cho khách hàng như mình dù rằng tiền cước máy bay, công sức đi lại, thời gian còn nhiều hơn số tiền vài ngàn mình mất vì nhà mạng

    - Nếu beeline muốn giải quyết tốt và rõ ràng thì hãy thể hiện thiện chí của beeline chứ đừng có dồn ép khách hàng bằng cách nói là khách hàng chưa hủy dịch vụ nên mới bị tổng đài trừ cước . Làm vậy thì không thể hạ nhiệt khách hàng được và cũng chẳng ai thông cảm với bêline đâu

    Liên lạc với mình nếu bạn có khả năng và có thể giúp giải quyết rõ ràng : 0996.39.5557
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn, mình xin giải đáp cho bạn như sau, khi bạn muốn hủy dịch vụ, bạn phải soạn: HUY gửi 1221, còn nếu bạn soạn: TAT gửi 1221 thì nhạc chờ chỉ tắt, và vẫn trừ phí bình thường, trên website đã ghi rõ.
    Nếu do lỗi hệ thống thì Beeline mới hoàn trả lại tiền cho KH, dù chỉ là mấy trăm đồng.
    Cảm ơn bạn
  5. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    Chắc là nhầm rồi . hiện nay quảng ninh chưa dược như số lượng đó thôi .nhưng đang thi công lắp đặt , và số lượng trạm sẽ đảm bảo phủ sóng toàn bộ tỉnh :D
  6. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Bạn nguoidatviet có vẻ rất bức xúc với Beeline rồi. Theo mình thì nhân viên Beeline nên trả lời sao cho khách hàng bớt bức xúc đi và ở đây, trên diễn đàn này bạn Beeline VN cũng nên kiểm tra lại các thông tin mà khách hàng đã nêu để trả lời cho thỏa đáng. Theo bạn trả lời ở đây thì bạn hoàn toàn trả lời máy móc và chưa hề kiểm tra thông tin bạn nguoidatviet phản ánh, như vậy làm sao mà người ta "hạ hỏa" được.
    Mình cũng đã vài lần gọi điện lên tổng đài Beeline, phải công nhận là nhân viên tổng đài có cách nói không hấp dẫn người nghe.
    nguoidatviet thích bài này.
  7. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Mình đã thao tác như vậy rồi bạn àh. Chẳng lẽ những lần khiếu nại nhân viên lại không hướng dẫn mình tắt sao ? tất nhiên nhân viên tiếp nhận nào nghe mình trình bày cũng sẽ hướng dẫn cách huỷ dịch vụ ngay thôi. vấn đề là đã gửi HUY đến 1221, tổng đài báo đã huỷ thành công dịch vụ nhưng vẫn bị trừ tiền vậy mới bức xúc chứ
  8. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi về đăng kí thông tin cá nhân cho thuê bao nhé :

    - Tình hình là tháng 10 mình có mua 3 sim BL và đã chuyển sang gói cước tỉ phú và đã đi đăng kí thông tin cá nhân ( sim chưa sử dụng, còn mới nguyên kit ).

    - Sau đó 3 ngày mình bỏ sim vào sử dụng và kiểm tra thì chỉ có 2 sim đăng kí đúng tên mình, 1 sim kêu đăng kí sai hoàn toàn.

    - Mình đt hỏi tổng đài thì được hướng dẫn ra cửa hàng đã đăng kí hỏi lại hoặc tới cửa hàng khác đăng kí và mình đã làm theo chỉ dẫn.

    - Đến cửa hàng thì nhân viên đó nói đã fax cho tổng đài kiểm tra và k thấy fax lại, kêu mình chờ và mình kêu nhân viên đó đăng kí lại cho mình nhưng cuối cùng sau khi đăng kí lại cũng k thành công.Tiếp theo mình sang cửa hàng khác đăng kí, cũng y hệt như vậy và mình đã gọi tổng đài 199+186 để hỏi hướng xử lý thế nào thì các nhân viên đó nói họ k có trách nhiệm, trách nhiệm là của cửa hàng và kêu mình chở để giải quyết và mình đã chờ gần 1 tháng rồi mà vẫn k đăng kí thông tin cá nhân được. Tổng cộng mình đã đi đăng kí 3 lần rồi đó.

    - Xin hỏi bro BL VN là bây giờ mình phải làm thế nào để đăng kí thông tin. Có lẽ nhân viên tổng đài và nhân viên cửa hàng đều vô trách nhiệm, cứ đẩy đưa rồi chẳng giải quyết cho mình. Nếu đăng kí k được, mình sẽ kêu người thân ngừng sử dụng BL, vì nếu mình sử dụng về sau có tranh chấp về số đt thì rất là phiền và cũng k chứng minh được thông tin cá nhân của mình.

    CÁm ơn các bro hướng dẫn.
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Vậy mình thành thật xin lỗi bạn, mình đã kiểm tra và đã thấy bạn đã hủy dịch vụ thành công rồi đó chứ, nếu bạn vẫn còn thấy bị trừ tiền, thì bạn vui lòng cung cấp ngày và số tiền bị trừ, số tiền trước khi bị trừ cho mình nhé.

    ---------- Post added at 09:09 AM ---------- Previous post was at 09:00 AM ----------

    Bạn có thể nói rõ hơn là bạn đăng ký bằng CMT của bạn hay là của ai vậy, mong bạn trả lời sớm
    nguoivotinh thích bài này.
  10. nguoivotinh

    nguoivotinh Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    dĩ nhiên mình đăng kí bằng CMT of mình rồi bạn. bạn kiểm tra dùm mình được k? số đt 099 6719339. Cám ơn bạn đã quan tâm giúp đỡ
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.