Xin giúp mọi người xem giúp em mobifone thu tiền như thế nào ạ

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi spreekiller1991, 18 Tháng chín 2011.

  1. 3G fastconnect

    3G fastconnect Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    botay.com,gọi tổng đài là biết thồi mà,9244
  2. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    vấn đề này thì bạn gọi lên tổng đài 18001090 phản ánh giúp nhé ! Mọi chuyện đc giải quyết ngay thui mà :D
  3. magazine

    magazine Thành viên

    Bài viết:
    376
    Được Like:
    10
    chắc có 1 chút nhầm lẫn thui ! thử liên hệ lên tổng đài hoặc các cửa hàng đại lý chính xem ntn bạn nhé !
  4. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    mình cũng có 1 số trả sau, cũng bị tình trạng tương tự. Nhưng gọi lên tổng đài mới vỡ lẽ, là cái hóa đơn người ta in trước, sau đấy em lại tự nạp thẻ thanh toán, nhưng thanh toán chưa hết. Và sau đó bên tổng đài có nhắn tin lại và có sự chenh lệch tiền thấp hơn so với thông báo cước em nhận được. Bạn xem lại có đúng giống như mình ko nhé.
  5. money222

    money222 Thành viên

    Bài viết:
    291
    Được Like:
    6
    Đúng rồi đó bạn. Bạn nghĩ lại xem mình có nạp thẻ thanh toán hay không. Tốt nhất gọi tổng đài để được trợ giúp và kiểm tra chính xác thông tin.
  6. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    cước khuyến mại của bạn này gần 250K thì cũng đâu fai ít. nếu dùng trả trước thì không bít là fai trả bao nhiêu rùi. Có khuyến mại thì vẫn nên dùng trả sau. Lợi nhiều đường.

    ---------- Post added at 06:15 PM ---------- Previous post was at 06:13 PM ----------

    cước khuyến mại của bạn này gần 250K thì cũng đâu fai ít. nếu dùng trả trước thì không bít là fai trả bao nhiêu rùi. Có khuyến mại thì vẫn nên dùng trả sau. Lợi nhiều đường. còn về sự chênh lệch giữa hóa đơn thì bạn gọi lên tổng đài cho nhanh. ngồi đấy mà thắc thì sao mà giải đáp được chứ.
  7. thuthachchonggai

    thuthachchonggai Thành viên

    Bài viết:
    548
    Được Like:
    4
    Cứ gọi 18001090 free mà hỏi, mất gì đâu. Sẽ được làm rõ ngay thôi <:-P
  8. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Em thấy giữa tin nhắn và thông báo cước bác post có sự chênh lệch về ngày tháng, bác cứ mang ra cửa hàng kiểm tra so lại. Nếu tin nhắn gửi về cho bác như vậy thì kiểu gì cũng có thể kiểm tra lại được mà. Dấu vết còn đó chạy đi đâu được. Nhưng theo kinh nghiệm của em thì thông báo cước gửi về như vậy thì ít khi nhầm lẫn. Có thể cước giao giữa 2 chu kỳ nên có sự chênh lệch do cộng cả cước phát sinh, bác kiểm tra lại nhé
  9. nientt

    nientt Thành viên

    Bài viết:
    204
    Được Like:
    4
    Bác gì post thông tin lên gửi lại hình chụp đi thôi, em nhìn nó không có số điện thoại. Nhiều khi nói có sách mách có chứng cho nó rõ ràng, giờ nhiều khi chứng cứ không rõ ràng cũng khó có thể tìm hiểu nguyên nhân lắm bác à.
  10. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Đúng rồi đó, có những trường hợp caĩ sống cãi chết là mình luôn luôn đúng nhưng đến khi ra cửa hàng được phân tích giải thích thì lại nói" tôi nhầm", " tôi không để ý". Hiện tại hệ thống Mobifone được biết chạy rất chuẩn, nên khi nói là Mobifone nọ kia cũng phải kiểm tra kỹ trước khi khiếu nại. Không xí hổ lắm.