Hiện tại VNM không có gói cước mãi mãi pạn ah. Nhưng VNM có chương trình thời hạn mãi mãi. Nếu thuê bao của bạn đã kích hoạt sử dụng 1 năm rồi, ngày sử dụng của bạn hiện tại < 45 ngày đối với gói cước VMOne hoặc < 60 ngày đối với gói cước Vmax thì chỉ cần phát sinh cước ( thực hiện cuộc gọi hoặc gửi SMS ) sẽ được tăng ngày sử dụng lên 45 hoặc 60 ngày. Nhưng để kiểm tra chính xác thì bạn liên hệ lên tổng đài 789 nhé ( 200đ/ phút) ---------- Post added at 05:35 PM ---------- Previous post was at 05:30 PM ---------- 01865556789 số này thuộc đầu số mới chưa có bạn ơi. 01885556789 thuộc dãy số đẹp. khó lấy đấy. Pạn chọn cặp khác thử xem.
gặp " Mèo " haha , bạn nói thế thì ai hỗ trợ bạn về thông tin sim đó, trong khi đó tên " mèo " , chẳng lẽ nhân viên gọi đến, alo anh mèo fai ko ạ , bôi bác quá và ko đúng đắn chút nào, bác coi thường VNM quá
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của VNM. Vấn đề này bạn nên liên hệ trực tiếp tới điểm dịch vụ khách hàng của VNM sẽ được hỗ trợ tốt nhất bạn ạ. Gọi lên 789 (200 vnd/1 phút), nhân viên tư vấn sẽ cung cấp địa chỉ điểm dịch vụ KH của VNM gần nơi bạn đang ở nhất và các thủ tục liên quan. Thân!
m chỉ cần 2số trên b à đừng suy bụng ta ra bụng ng, tks ở hcm chỉ có 1trug tâm vnmb, mà tới đây thì hỏi cũng như k hỏi, chỉ hỏi đc những vấn đề bt thôi tóm lại là m cần số 5556789, ace ai làm đc thì báo m nhé, tks all
Thuê bao của mình : 01885562243 Mình ở Quảng Ninh Hôm 19/11 mình có nhận được cuộc goi từ thuê bao 0922123123, theo mình được biết là số thuê bao CSKH của vnm, gọi để...quảng cáo gói cước bổ trợ?.... Nếu như là có người giả mạo thì mong vnm giải quyết chuyện này. Còn nếu là bên vnm có chương trình gọi điện làm mất thời gian của khách hàng mà chỉ để quảng cáo như vậy thì thật vô duyên. Nhắn tin còn chấp nhận được, mình chưa thấy nhà mạng nào lại quảng cáo như vậy, có khi còn phản tác dụng nữa. Mong sớm nhận được hồi âm.
không thấy ai ý kiến hết vậy ---------- Post added at 05:42 PM ---------- Previous post was at 05:10 PM ---------- Đã gọi lên 123 và NV trả lời " lần sau anh gặp phải trường hợp này anh chỉ cần đề nghị ngay với TĐV là không muốn nhận những cuộc gọi quảng cáo nữa." Bó tay với cách quảng cáo của VNM
Xin chào VNM, Xin cho hỏi là trang web của VNM đang nâng cấp lại phải không, sao mình login vietnammobile portal toàn báo là tài khoản và mật khẩu của quý khách không đúng dù trước đó mình login rất nhiều lần, mình cũng đã thử dùng số thuê bao khác để login nhưng vẫn ko đăng nhập được. Không biết các thành viên VNM khác khi đăng nhập có bị như mình không ? Cách đây khoản 1 năm cũng xảy ra hiện tượng như vậy khi VNM thay giao diện mới, mọi thông tin đăng ký đều mất hết và mình phải đăng ký lại từ đầu. Hy vọng lần này VNM không bị mất hết dữ liệu của thành viên như lần trước. Mình cũng có gọi tổng đài nhưng nhân viên toàn nói là mình bị sai password và hướng dẫn rất mất thời gian mà vẫn không giải quyết được gì. Nếu nói do máy tính thì cũng không phải vì mình đã thử đăng nhập trên 3 máy tính khác sự việc này chỉ mới xảy ra chiều nay, hồi trưa này mình đăng nhập vẫn được. Mong VNM giải đáp dùm mình trên topic này xin chân thành cảm ơn.
Cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin. Bạn có thể thử sử dụng tính năng khôi phục lại mật khẩu. Click vào ĐÂY và làm theo hướng dẫn. Nhập Email (Số điện thoại) bạn đã sử dụng để đăng ký, hệ thống sẽ trả về hướng dẫn chi tiết. Nếu bạn không thể sử dụng tính năng này, vui lòng đăng ký lại thông tin cá nhân để có thể sử dụng đầy đủ tính năng của website. Thân!
Cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin. Hiện tại số 0922123123 là số CSKH của VNM, sẽ liên hệ trực tiếp tới Quý Khách Hàng để cung cấp thông tin, và hướng dẫn dịch vụ. Đây là một hình thức quan tâm, chăm sóc khách hàng mới của VNM. Mục đích của cuộc gọi từ số 0922123123 là:1. Phản hồi thông tin khi Quý Khách Hàng có yêu cầu cần được giai đáp. 2. Hỏi thăm Quý Khách Hàng về tình trạng của dịch vụ. 3. Thu thập thông tin và ghi nhận ý kiến đóng góp của Quý Khách Hàng để có những điều chỉnh phù hợp nhằm mang lại cho Quý Khách Hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất. 4. Giới thiệu tới Quý Khách Hàng về một số tiện ích mới. ...