Vietnamobile xem lại cách trừ cước

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi nqhoan, 30 Tháng tư 2011.

  1. NMS_VNM

    NMS_VNM Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    Mọi thắc mắc liên quan tới chất lượng dịch vụ, có thể phản ánh tại topic này hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài VNM bằng một thái độ đúng mực, hợp tác, bạn sẽ có một câu trả lời thỏa đáng.
  2. nxcong

    nxcong Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình cũng bị như bạn này, nhưng là ngược lại. Mình dùng số 0928.10(tứ quí bốn), đăng ký Max Circle hơn 1 năm nay, lúc đầu dùng thấy ổn. Thời gian hơn 1 tháng nay tự nhiên tk của mình rất nhanh hết tiền. Mình nghi ngờ và ghi chép để kiểm tra lại thì thấy mình đã bị trừ 1.490đ/p như là chưa đk Max Circle (đáng lẽ là 990đ/p). Gọi cho tổng đài mấy lần thì lại bảo mình chưa đk, sau đó mình đưa dẫn chứng ra thì bảo à, đúng là đk rồi, sau đó hẹn giải quyết. Rồi có em nhân viên thông báo là lỗi của hệ thống, sẽ cộng bù tk cho mình là 9.800đ (ặc, mình cứ tưởng nghe nhầm vì 1 ngày mình gọi đã mấy chục nghìn, cộng lại cả thời gian dài cơ mà).
    Thấy chưa thỏa đáng, mình ra 183 Xã Đàn để làm đơn đề nghị cho sao kê tk thì em nhân viên lại tư vấn là: trả trước k sao kê tk được, tốt nhất là a chuyển sang trả sau đi (bó tay, đang muốn bỏ luôn còn trả sau gì, chỉ vì tiếc cái số đẹp). Sau đó là điệp khúc sẽ phản ánh và chờ giải quyết...Đến hôm nay vẫn chưa thấy gì.
    Nói chung là mạng này có vấn đề về tính cước, nhất là đối với trả trước vì mình không có sao kê chi tiết nên k kiểm soát được. Vì vậy bạn nào sử dụng nên hết sức để ý
  3. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    VNM đúng là rất có vấn đề về tính cước, mạng này vốn nổi tiếng về sự thay đổi âm thầm mà không báo trước, nói đúng hơn là hay lật lọng. VNM có chương trình giảm cước cho gói VMone chỉ còn 1350d/phút bằng cách đăng ký soạn DK ECO gửi 123. Đăng ký xong trừ hết tiền trong tài khoản luôn gọi 123 hỏi thì bảo bọn em không có chương trình nào như thế, đưa ra dẫn chứng thông tin trên báo do chính bà tổng điều hành đưa ra thì bảo là bọn em có chương trình như thế, nên khi a gửi tin tức là chuyển sang gói cước Economy (nhưng mạng này làm gì có gói cước Economy=> chả hiểu thế nào luôn, thông tin toàn ngược nhau) sẽ bị mất hết TK. Nhưng khi gọi tôi có theo dõi thì thấy vẫn bị trừ cước 1.500d/phút. Chán chả buồn khiếu nại vì biết cũng chẳng được gì.
  4. nxcong

    nxcong Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Đồng cảm với các bạn, tóm lại mình sẽ dùng số VNM để nghe 1 thời gian, sau đó chuyển dần sang mạng khác cho lành. Số tiền mất mát tuy k lớn nhưng mua vào sự bực mình. Thời đại này rồi mà vẫn còn những doanh nghiệp viễn thông bán rẻ chữ TÍN của mình như vậy
  5. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    ;)) một câu nói xanh rờn ! Beeline tốt đến đâu? chât lượng đến đâu mà bh vẫn chưa đủ mạnh khi mà có KM này KM kia ;)) Nếu chỉ có mã như các nhà mạng kia thì VN không ai dùng DĐ rồi ;)) =))
  6. chuyendoikhonoi

    chuyendoikhonoi Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    Bạn nhầm nhé, Vnm có gói economy với mức cước 1350d/phút. Cú pháp DK ECO gửi 123 là cách đăng ký gói economy.
    Đồng ý với bạn một điều là CSKH của vnm thiếu chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết, lần trước mình gọi còn dám nói là không thể đăng ký các gói bổ trợ bằng web. Mính nạt cho một trận.
    Nhưng được cái mấy em này dễ thương, nói ngọt sớt : " chúc anh một buổi tối tốt lành em chào anh "
  7. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Tiêu đề topic nói khiến mọi người phản cảm quá bạn ạ ! đâu có nhà mạng nào không đặt quyền lợi của KH đâu. Bạn nên gọi trực tiếp TĐ của họ hoặc liên hệ CH xem ntn?
  8. Thanh Vu

    Thanh Vu Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    4
    VNM vẫn có gói cướic Economy. Bạn cho biết gọi lên tổng đài vào khoảng thời gian nào vậy. STB nào gọi lên tổng đài. Gặp nhân viên nam hay nữ. Hiện tại bạn đang ở khu vực nào.
  9. Thanh Vu

    Thanh Vu Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    4
    Hỏi hỗ trợ lẫn nhau. Để mình cùng nhau sử dụng dịch vụ sao cho tốt.
  10. ichuot

    ichuot Thành viên

    Bài viết:
    55
    Được Like:
    5
    Hôm nay là ngày 1/12. Ngày hẹn bên tổng đài VNM là cuối tháng 11 nếu trong tài khoản của quý khách có trên 50k thì nó sẽ chuyển số K đó sang tiền khuyến mãi. Cuối cùng thì cũng chẳng thấy cái x.x.x gì cả.

    Cuối cùng ai làm cho VNM thì thành thật xin trả lời 1 câu hỏi "Gói V-Biz còn tồn tại hay không?"

    0924.611.620