Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Để làm lại SIM bắt buộc bạn phải mang CMT ra cửa hàng ủy quyền của Beeline để làm lại bạn à. Để được hướng dẫn về quy trình chuyển đổi, vui lòng kết nối với tổng đài chuyên giải quyết về vấn đề mất điện thoại, khóa số, khóa SIM của Beeline để được trợ giúp: Số 0199 888 0199, chọn nhánh 1-6-1.

    ---------- Post added at 09:59 PM ---------- Previous post was at 09:56 PM ----------

    Beeline đã gọi cho bạn rồi nhé. Cảm ơn bạn và mong bạn tiếp tục ủng hộ Beeline
  2. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    beeline đã kiểm tra và đã hoàn tiền cho mình, thanks beeline mặc dù làm việc chưa chuyên nghiệp, hy vọng sẽ tốt hơn trong tương lai
  3. Bee168268

    Bee168268 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    6
    Call me 0199 3939 321 mình giai quyết cho. Bạn trình bày lung tung, mình chưa hiểu rõ. Gọi điện đi cho mình, mình giúp cho, không cần phải đến Đại lý đâu.
  4. gloicm

    gloicm Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Hi Beeline VN,hiện tại tôi là chủ nhân số thuê bao 099.66.26.520 ,tôi đã chuyển sang gói cước tỷ phú 2 rồi, mà trong TKTP thì k có đc 1 tỷ đồng,vẫn 0d ,chuyển cũng khoản 3-4 ngày gì đó mà thấy mỗi khi đt cho thuê bao cùng mạng beeline thì trừ tiền vào tk chính ,đt lên hỏi tổng đài thì báo là để kiểm tra lại xem ,lúc thì nói sau 30p kiểm tra lại,nhưng cũng k thấy gì,qua ngày sau kiểm tra lại thì cũng vậy,dt lên tổng đài tiếp thì bảo để kiểm tra lại rồi xin sdt có gì sẽ báo lại sau,nhưng rốt cuộc đợi mãi đợi mãi,thấy mệt quá, tôi dịnh chuyển sang beeline dùng luôn và rủ bạn bè chuyển theo để tiết kiệm chi phí ,nhưng tình hình kiểu này chắc k chuyển lun quá,thât là nản quá.Nếu beeline k trả lời cho rành rọt thì tôi sẽ k chuyển và k dùng tiếp nữa.
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Mình sẽ kiểm tra lại và sẽ trả lời cho bạn sau nhé. Cảm ơn bạn và mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ Beeline.
  6. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    Công nhận là dùng BL tỷ phú thích thật nhưng sóng thì kém quá ! Nhắn tin thì khó gửi ,cú phải 2,3 phát mới gửi dc !
  7. gloicm

    gloicm Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Thank Beeline VN,hiện tại tôi đã đc nhận tk chinh 1 tỷ ,chắc chắn tôi sẽ chuyển sang Beeline dùng làm sim chính,quả thạt tuyệt vời,nhưng có điều là tôi thấy beeline có dvu hay ở chổ đổi số k càn thay sim và thông báo mỗi khi thuê bao hoật động lại nhằm giúp cho khách hàng biết,thật hay.chúc BL ngày càng phát triển tôt.
  8. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Chúc beeline vẫn có thể tồn tại trên thị trường VN nhé ;))
  9. red_demon

    red_demon Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Hix, cho minh het sach big zero, chi con ti phu 2, co ai biet cach chuyen tu ty phu 2 sang big zero k (de minh chuyen sag big save nua). voi lai cai gPrs k gioi han ngay, neu minh dang ki hnay roi huy, vai ngay sau minh dang ki lai thi luc do mat bao nhieu 1k5 hay la 2k5. con 1 cai nua la khi minh dung dv doi so dt thi co phai dang ki lai thong tin k? hien tai sim cua minh bi dang ki thong tin bay ba o bmt daklak thi doi thong tin o dau.
    mog cac bro tra loi het 4 cau hoi cua minh.
    Minh dag dug dt nen k go co dau dc.
  10. chuotluoi09

    chuotluoi09 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    TỶ phú ==> zero ........?

    Bee check hộ mình 2 số đt sau : 01992220960 & 01992220970
    Ngày 22/11 ..mình thấy đt bị trừ tiền trong TK chính + thưởng khi mình chỉ gọi nội mạng. Mình đã gọi tới 199 và đc nhân viên trả lời là số 0199...60 ko đc cộng tiền TK Tỷ phú từ ngày 19/11, còn số kia thì từ ngày 21/11, và có xác nhận lại vs mình là đưa thông tin sang P. kỹ thuật , sau 1 - 2 ngày sẽ thông báo lại. Cả 2 sim trên mình đều mua trong T10 và kích hoạt TK tỷ phú trước 30/10.
    Check tài khoản thì vẫn báo có TK tỷ phú nhưng gọi thì cứ trừ tiền ầm ầm.
    Bee kiểm tra dùm mình nhé.

    Tháng 11 mình có mua thêm 2 sim nữa, khi nạp tiền kích hoạt thì TK chỉ được tặng 50%. Vậy là sao nhỉ? Không biết 2 số mới này mình mua sau 30/10 có bị chuyển qua gói cước khác không? KHi gọi 900 để ktra thì mình vẫn thấy báo là đang sử dụng TK tỷ phú.....
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.