Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. miraie1992

    miraie1992 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Chào bác. Em là chủ nhân của số thuê bao 0995249551, đang sử dụng gói cước tỷ phú 1 của beeline. Sim này em mới mua và nạp thẻ để kích hoạt từ ngày 28/10 và hiện đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ. Em thấy sim dùng tương đối ổn định trong những ngày đầu tiên. Nhưng khoảng 1 tuần nay có hai hiện tượng sau đây. Thứ nhất, trước đó em có đăng ký sử dụng dịch vụ SMS không giới hạn của Beeline và được giải thích mỗi ngày hệ thống sẽ tự động trừ 1k khỏi tài khoản và cộng 1k sms vào tài khoản khuyến mại. Em thấy việc này rất tiện lợi, tuy nhiên 1 tuần nay lại xảy ra lỗi. Hệ thống không trừ tiền tự động nữa, mà cũng ko cộng 1k tin nhắn vào tài khoản khuyến mại của em. Mỗi lần muốn sử dụng dịch vụ, em lại phải hủy rồi sau đăng ký lại với mức giá là 2k/1 lần đăng ký. Em chắc chắn rằng tài khoản của mình chưa bao giờ rớt xuống 0 đồng nên không có chuyện dịch vụ tự động bị hủy. Thứ hai, trước đó mỗi ngày hệ thống đều trừ 270k từ tài khoản tỷ phú nhưng cũng trong 1 tuần nay thì việc này ko diễn ra nữa, tài khoản của em vẫn dừng ở mức 994.600.000 trong mấy ngày nay. Em có đoán rằng hệ thống trừ tiền với tài khoản của em đang bị lỗi. Đã gọi lên 199 để phản ánh nhưng giờ vẫn chưa được giải quyết lỗi này. Em hi vọng bác có thể giúp đỡ em vì thực sự em thấy với 1k mà được nhắn tới 1k tin nội mạng quả thực rất hữu ích. Em xin cảm ơn ! :)
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Mình đã nhờ bộ phận kỹ thuật kiểm tra lại, bên mình sẽ gọi lại cho bạn. Cảm ơn bạn nha
  3. red_demon

    red_demon Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Vay la e dang ki roi Vai tieng sau huy gprs k gioi han thi dc su dug 3gb trong 48 tieng ha bac?
    cai sim e mua bi dang ki tam bay la o 35 le thanh tong do bac, cho 380 hung vuong co dang ki thong tin ca nhan dc k bac? voi lai phi dich vu doi so la bao nhieu vay bac? e k doi so dep, chi doi sang so giog so mag khac cua e thoi, doi sang so nay ne 0995872683
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    - Cứ 1 lần đăng ký thì sẽ được 2 ngày sử dụng bạn nhé. Ví dụ bạn đăng ký GPRS Không Giới Hạn, rồi sau đó huỷ, rồi đăng ký lại, thì bạn sẽ có 6gb (3gb + 3gb) và 4 ngày sử dụng (2 ngày + 2 ngày).
    - Bạn đến 400 Lê Duẩn nhé, nơi đó sẽ đăng ký thông tin lại giúp bạn. Hiện tại ở Đăk Lăk, Buôn Mê Thuột chỉ mới có 2 cửa hàng uỷ quyền thôi bạn nhé.
    - Dịch vụ đổi số qua SMS, phí dịch vụ sẽ tuỳ theo loại số mà bạn chọn trong danh sách số điện thoại đẹp của Beeline (koolnumber.beeline.vn). Hiện tại số 0995.872.683 Beeline chưa có bạn nhé, mong bạn thông cảm!
    Cảm ơn bạn. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng gửi lên đây, mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.
  5. red_demon

    red_demon Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    E van chua ro lam, y cua e la e dang ki 1 lan roi huy thi duoc 2 ngay, vay 2 ngay do tinh nhu the nao? vd: e dag ki vao 12h 25/11 thi han su dung la 12h 27/11 hay la 24h 26/11
    cug y nhu tren cho 270k tien noi mang cua goi ti phu 2 la minh dc dung den 24h cug ngay minh dc tang 270k hay la dung trog 24h ke tu luc dc tang.
    e con vuog mac cho do, mog bac thog cam va giup e :D
  6. miraie1992

    miraie1992 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Dạ vâng, em rất mong sớm nhận được hồi âm từ phía Beeline. Chứ mấy lần gọi lên 199 cũng cứ hẹn sẽ có người gọi lại mà mấy ngày nay vẫn chưa giải quyết được ạ.
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    - Ví dụ nếu bạn đăng ký vào 12h 25/11 thì sẽ hết hạn sử dụng vào 23:59:59 26/11.
    - 270,000đ cũng tương tự như vậy, cứ đến 24h thì hệ thống tự động tặng tiền.
  8. chuotluoi09

    chuotluoi09 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Mình cũng nhận được phản hồi như thế của nhân viên BL mà 2 ngày rùi chưa thấy nói gì. haizzzz.

    Dù sao cũng cám ơn bạn Beeline VN . ^^
  9. Bee168268

    Bee168268 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    6
    Bạn Beeline VN kiểm tra lại thông tin kỉ chút nha. Beeline chỉ bảo lưu tài khoản thêm 24h sau ngày DK (áp dụng cho SMS, GPRS, ZeroTalk...) nghĩa là tối đa chỉ được 48h thôi nhé.
    Còn 270k KM của TP1 và TP2 có được bảo lưu hay không thì mình chưa test thử. để test rồi post sau vậy.

    ---------- Post added at 11:16 PM ---------- Previous post was at 10:56 PM ----------

    Sao bạn không tự test trên sim của mỉnh vậy. Muốn biết rõ thì phải tự làm thôi.
    Lưu ý trong hệ thống tổng đài 24h đêm được tính là 00h:00p:00s của ngày hôm sau nhé!
    Vậy khi bạn DK vào lúc 00h:00p:01s ngày mùng 1 thì bạn dùng được tới 23h:59p:59s ngày mùng 2.
    Với TP2 270k dùng được tới 23h:59p:59s bạn nhé.
  10. vegastar

    vegastar Thành viên

    Bài viết:
    258
    Được Like:
    31
    Mình có việc này muốn gửi tới Beeline:

    Mình là chủ nhân của số thuê bao 0996*, do sim của mình bị hỏng, nên mình đã đến cửa hàng ủy quyền của Beeline để được cấp lại sim mới, và địa điểm mà mình chọn là Nhà Chung, HN. Lần đầu mình lên thì chị nhân viên bảo là hết sim trắng rồi, bảo mình lên Kim Mã hoặc đợi đến ngày mai. Vì nhà mình không ở gần Kim Mã nên mình vẫn quyết định đợi đến hôm sau. Rồi hôm nay mình lên đấy thì có sim trắng rồi nhưng mà chị ý bảo mình phải photo CMT (chị cũng xin lỗi mình vì hôm qua quên không dặn), đưa mình một tờ khai thuê bao rồi bảo mình đến chiều quay lại, mình cũng vui vẻ đồng ý. Đến chiều mình lên nộp tờ khai cùng CMT photo thì gặp một chị khác, chị nói là hiện nay sim mới về kho nên chưa cập nhật được trên hệ thống, bảo mình là khi nào sim có thể hoạt động được thì sẽ báo cho mình, và yêu cầu mình để lại số điện thoại để liên lạc. Lúc đó là 2h chiều, và từ đó đến giờ vẫn chưa có ai liên lạc với mình, và cái sim mà mình mang về đương nhiên là chưa hoạt động được. Vừa rồi mình có nhờ vợ mình gọi lên tổng đài 199, sau một tràng quảng cáo về gói cước tỉ phú thì mình được nói chuyện với điện thoại viên. Sau khi nhờ chị kiểm tra cho số thuê bao của mình đã được kích hoạt lại chưa thì chị nói số của mình vẫn đang hoạt động (?!). Hí hửng ra về vì nghĩ là chỉ việc lắp sim vào là xong, nào ngờ điện thoại báo là lỗi đăng ký sim, có nghĩa là vẫn chưa được. Với tình hình này thì chắc là sáng mai mình phải lên Nhà Chung lần 3 mất.

    Qua việc này mình muốn nói là cái việc đăng ký cấp lại sim không có gì quá mất thời gian đến nỗi cần đến những 3 ngày. Cứ coi như ngày thứ nhất hết sim trắng thì mình có thể thông cảm vì chắc beeline và cửa hàng cũng chưa kịp chuẩn bị do dạo này nhiều người đăng ký sử dụng, nhưng để kéo dài đến ngày thứ 3 thì mình thực sự cảm thấy rất buồn, và mất thời gian. Dù là mạng di động mới nhưng dù sao beeline cũng là một thương hiệu lớn trên thế giới, cần xử lý thủ tục nhanh hơn nữa, mình dùng mạng khác (mobifone), việc cấp lại sim chỉ diễn ra trong chưa đầy 20 phút.
    Sim của mình mới được một tuổi rưỡi, chắc tại cũng hay tháo ra lắp vào nên sim nhanh hỏng hơn bình thường. Ngồi tổng kết lại đống thẻ cào, trong thời gian qua mình đã nạp khoảng 2 triệu, trung bình mỗi tháng mình đã nạp gần 150.000đ, cũng đủ để nhận mình là khách hàng trung thành của beeline. Hy vọng beeline sẽ quan tâm đến những khách hàng như mình nhiều hơn.
    Mình thực sự yêu quý mạng di động này. Mong các bạn nhận coi phản hồi này của mình như một sự đóng góp cho sự phát triển của nhà mạng.

    Nếu bạn cần số thuê bao chính xác thì mình sẽ PM cho bạn
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.