Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ziczic

    ziczic Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bee cho mình hỏi chút là khi sử dụng gói cước Beeline tỷ phú thì khi nào mình phải nạp 20k để duy trì vậy? Cuối tháng này hay đầu tháng tiếp theo, mới dùng nên chưa biết. :-s
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    + Đối với gói Tỷ Phú 1, cứ mỗi 30 ngày bạn phải nạp ít nhất 20,000d để duy trì TK Tỷ Phú.
    + Đối với gói Tỷ Phú 2, với mỗi 2,200đ cước phát sinh, bạn được cộng 270,000đ vào TK Tỷ Phú trong ngày đó.
    Kiểm tra gói cước, bấm *110# OK.
  3. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    0993.974. 953
  4. ziczic

    ziczic Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mình vừa mới nhận tin nhắn từ tổng đài yêu cầu là nạp tiền để hưởng thêm 30 ngày sử dụng. Nhưng bh muộn rồi nên ko mua thẻ cào đc, vậy mình để 1, 2 hôm kẻ từ ngày nhận tin nhắn rồi nạp thì có mất tk tỷ phú ko nhir?
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Được bạn à. Sau 90 ngày nếu không nạp tiền thì gói cước Tỷ Phú mới bị chuyển thành Big Zero.

    ---------- Post added at 10:26 PM ---------- Previous post was at 10:19 PM ----------

    Mình sẽ kiểm tra và sẽ phản hồi cho bạn nhé. Thanks
    notim thích bài này.
  6. gaucon_299

    gaucon_299 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Vừa rồi mình mua 1 cái card beeline 20000, nộp vào và được khuyến mãi thêm 20000 nữa là 40000. Tối về nhận được tin nhắn nói là sẽ gửi yêu cầu đăng kí wap hay gì đó, mã pin la 1111(nội dung tn mình không nhớ rõ ràng lắm). Lúc tn gửi đến mình đã làm theo như vậy, sau đó kiểm tra tài khoản thì thấy bị trừ mất mười mấy nghìn. Mình cảm thấy khó chịu và định hôm sau sẽ ra cửa hàng beeline để hỏi. Nhưng sau đó điện thoại lại bị hỏng. Tắt máy mấy ngày, sau khi sửa đc điện thoại và mở lại sim kiểm tra tài khoản thì còn lại đúng 600d. Mình thưc sự cảm thấy rất bức xúc vì bị trừ tiền một cách vô lý và không nhận đc bất cứ một thông báo nào như vậy. Số điện thoại của mình là 0993595351. Đề nghị beeline giải thích rõ việc này cho mình được biết. Mình cũng có nhiều bạn dùng beeline, khi kể cho các bạn nghe chuyện nay các bạn cũng đã rất bất bình. Nếu beeline muốn giữ được uy tín của mình và phát triển lâu dài thì không nên bỏ qua những việc như thế này.
    Mong nhận được hồi âm sớm của beeline.
  7. xuanhon_libra

    xuanhon_libra Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    toi cam thay rat that vong vi beeline. day la lan dau tien toi dung thu. khi kich hoat sim toi kich hoat lun dich vu GPRS khong gioi han,tong dai da bao la toi dang ki thanh cong. nhung 5 ngay sau toi kiem tra tai khoan thi bi tru hon 150k. goi dien cho bo phan cham soc khach hang thi cu noi la bao cho phong ki thuat de giai quyet, cho 1 tuan van ko thay hoi am. cu nhu vay thi beeline lam sao canh tranh noi voi nhung hang khac?.... qua mat uy tin. so dt cua toi la 0996437173. mong se nhan dc cau tra loi ro rang
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bạn bấm *1221*1# OK, bạn chờ một lúc sau đó sẽ có tin nhắn "Yêu cầu ngưng sử dụng DV Nhạc chờ ...." và tiếp theo là tin nhắn "Dịch vụ nhạc chờ đã chấm dứt". Như vậy bạn đã huỷ thành công, bạn thao tác theo hướng dẫn của mình nhé.

    ---------- Post added at 05:47 PM ---------- Previous post was at 05:34 PM ----------

    Mình kiểm tra thì thấy bạn đăng ký rất nhiều dịch vụ:
    1. DV Zero GPRS, 7,000đ/ngày, đăng ký từ 22.10.
    2. DV GPRS Unlimited, 1,500đ/ngày, đăng ký từ 22.10.
    3. DV Koolring, phí thuê bao ngày 300đ.
    Nếu đây là lỗi kỹ thuật bên hệ thống của Beeline, Beeline sẽ kiểm tra lại và hoàn tiền cho bạn nhé.
    Còn trước tiên, bạn hãy huỷ dịch vụ đi nhé:
    1. DV Zero GPRS, *141*1# OK.
    2. DV GPRS Unlimited, *144*1# OK.
    3. DV Koolring, *1221*1# OK.
    Cảm ơn bạn nhé

    ---------- Post added at 05:48 PM ---------- Previous post was at 05:47 PM ----------

    Bạn mua SIM từ đại lý là SIM Chính chủ hay là SIM đã đăng ký từ trước rồi vậy bạn? Mong bạn trả lời sớm nhé
  9. gaucon_299

    gaucon_299 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Mình quyết định chuyển từ viettel sang dùng beeline và mua lại sim này từ 1 người bạn, vào lúc cuối tháng 11. Lúc mình lấy về thì sim đã hết tiền. Mình mua card 20.000d nộp và đc khuyến mãi 20.000 rồi xảy ra việc như trên. 40.000d đó mình chưa hề dùng để nt hay đăng kí bất kì dịch vụ nào. Máy hư tắt mất mấy ngày, đến khi mở ra thì tài khoản chỉ còn lại 600d nên mình cảm thấy bức xúc lắm. Nếu nhưbeeline trừ tiền gì đó thì cũng nên thông báo đến khách hàng 1 tiếng giống như: " Beeline VN đã trừ ....d của quý khách vì đăng kí dịch vụ...". Mình dùng viettel vẫn hay đc thông báo như vậy. Nếu bạn là mình, bỗng dưng bị như vậy bạn có tức ko?
  10. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Mình rất thích Beeline vì đã mang đến cho viễn thông VN những mới lạ và hữu ít có lợi cho người tiêu dùng. Thế nhưng gần đây lại áp dụng chiêu nhắn tin ngoại mạng sử dụng TK 9 ko dùng TK khuyến mãi khiến mình thật sự mất thần tượng và cảm thấy đây là 1 quyết định không suy xét kỹ và đã làm cho không ít người phẫn nộ gây mất hình tượng Beeline. Thêm vào đó dạo gần đây rất nhiều trục trặc về hệ thống dịch vụ. Sóng không khỏe, dịch vụ tồi, ưu đãi không còn thì làm sao mọi người tiếp tục ủng hộ Beeline đây.

    P/s: Hôm qua đi tiệc nhà hàng Đông Phương trên đường Hoàng Văn Thụ vào sảnh B là tịt sóng lun. Thật là đau khổ
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.