Bạn chỉ có thể xem dữ liệu cước tối đa được 6 tháng kể từ thời điểm đăng ký thành công là thành viên của trang web nhé.
Nếu bạn đăng ký thông tin của bạn thì khi có người truy cập vào TK sẽ có tin nhắn gửi về sdt của bạn nên chắc chắn là biết liền.
Mình có đăng ký DV thông báo cuộc gọi nhỡ cũng có thể kiểm tra trên đó các cuộc gọi nhỡ nữa nhé. Nói chung là tiện lợi hơn rất nhiều khi không đăng ký.
Đăng nhập vào TK mà cũng nhắn tin thông báo nữa sao ta? Nhớ k nhầm là khi tra cứu cuộc gọi thì mới thông báo thì phải?
Có tác động vào Tk hoặc tra cứu liên quan đến số thuê bao thì mới nhắn tin về thông báo thôi , ví dụ như tải nhạc chờ chẳng hạn
Sorry cả nhà. Mình không để ý lắm vì mỗi lần vào web chỉ có kích vào phần xem chi tiết cước nên có tin nhắn đến số ĐT của mình nên trả lời luôn. Cả nhà thông cảm nha.
Bổ sung một số thông tin mới vào dịch vụ Portal: thuê bao trả sau và trả trước khi bị cắt một chiều vẫn có thể sử dụng số tin nhắn miễn phí (trả trước là 5 tin và trả sau là 10 tin) từ portal. Không gửi được số tin nhắn có tính phí.