Thảo luận Có nên tẩy chay beeline không? Sau thời gian có KH giờ lại bắt chẹt KH như những mạngớ

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi nguoidatviet, 1 Tháng mười hai 2011.

  1. nguoidatviet Thành viên

    Có nên tẩy chay beeline không? Sau thời gian có KH giờ lại bắt chẹt KH như mạng lớn

    tẩy chay beeline đi các bạn ơi
    Kể từ ngày 01/12/2011 Beeline sẽ áp dụng trừ tiền vào tài khoản chính nếu nhắn tin ngoại mạng hoặc sử dụng GPRS ( Chưa có mạng nào can đảm để làm điều này ). Nhắn tin ngoại mạng thì đắt nhất trong tất cả các mạng 350 VND/1 sms, sóng thì yếu nhất trong các mạng, gọi từ 19h đến 21h thường xuyên lỗi mạng không kết nối được, đôi khi còn nhắn 1 tin không biết khi nào nó mới đến được với người nhận

    Thứ 1: beeline không tôn trọng khách hàng, tự ý thay đổi hợp đồng ( gói cước ) với khách hàng mà không có sự đồng ý của 2 bên. Về mặt pháp lý Beeline đã sai

    Thứ 2: Beeline cũng chẳng thèm thông báo trước cho khách hàng biết : bằng phương tiện truyền thông, hoặc tin nhắn, hoặc website chứng tỏ mạng cố tình áp đặt cho KH chứ không theo 1 trình tự trước khi muốn thay đổi giá

    Thứ 3: Nếu mình và nhiều KH biết trước trừ vào tài khoản chính như thế thì mình tin rằng mình và rất nhiều KH đã không xài beeline từ khi beeline quay trở lại thị trường chứ không phải đợi đến bây giờ. tiếc là giờ tài khoản KM còn đến hơn 700k, tài khoản chính còn đến 300k, không là vứt sim luôn rồi

    Thứ 4: nhân viên tổng đài nói chuyện sock khách hàng, mình đặt vấn đề như trên thì tổng đài viên hỏi 1 câu sock ? nếu vậy anh muốn bồi thường như thế nào ....? Nhân viên : Hương Giang vào lúc 01/12/2011 3h25p.

    Thứ 5: nhân viên và tổng đài khi nhận phản hồi của khách vì bị trừ cước vào tài khoản chính trả lời 1 cách vô trách nhiệm và tỉnh queo : từ ngày .. sẽ bị trừ cước nhắn tin ngoại mạng và GPRS vào tài khoản chính, sao nghe giống như áp đặt khách hàng phải nghe theo trong khi mình đã hợp đồng gói cước trước đó với họ, chứ không thể hiện thiện chí với KH gì hết. Trả lời xong cho qua chuyện và thái độ thách thức khách hàng có muốn ý kiến gì cũng chẳng làm gì họ được . Chẵng thấy 1 lời xin lỗi, chẳng thấy hỏi khách hàng có cần giải quyết vấn đề gì không, chẳng thấy 1 lời an ủi cho KH về sự thay của beeline làm phiền lòng KH, tóm lại là beeline chẳng chịu thiệt thòi gì hết và bắt chẹt KH phải chịu hết, sống chết mặt bâ, xài hay không xài hết TKKM thì mặc kệ

    Đáng lý ra beeline sai thì phải nhận trước cái sai của mình, xin lỗi khách hàng và sẽ có phản hồi hoặc thỏa thuận với khách hàng, như vậy mới đúng là chuyên nghiệp 1 nhà mạng đẳng cấp quốc tế

    Beeline là một mạng nhỏ, cần phải giữ chân khách hàng đang có bằng những thành quả sáng tạo trong các gói cước, chất lượng dịch vụ của mình, và phải lắng nghe và thu hút khách hàng để có được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng chứ đừng chạy theo kiểu tính cước và phục vụ bất cần khách hàng như những mạng lớn vì họ đã có sẵn lượng khách lớn rồi họ sẽ không sợ vì họ có nhiều ưu điểm: mạng nhiều KH, vùng phủ sóng lớn và có thể thu tiền từ mỗi thuê bao bằng cách dịch vụ khác chư không phải chỉ có thoại và sms
    Nói cái khuyết cũng phải kể đến cái ưu cho toàn diện , và trung lập để mọi người phán xét

    Mình đã từng ủng hộ beeline vì đem lại nhiều dịch vụ free cho khách hàng, ủng hộ 1 mạng mới phát triển dù sóng còn yếu, gọi điện buổi tối thường hay nghẽn mạng nhưng thấy beeline trước đây biết lắng nghe khách hàng và quan tâm khách hàng, không bắt chẹt như những mạng lớn, call tổng đài chừng 30 giây là được, giờ thì có lẽ mình sẽ phải thay đổi rồi

    KHÔNG BAO GIỜ XÀI BEELINE NỮA VÌ KIỂU LÀM ĂN CHỤP GIỰT NHƯ VIỆT NAM, CHƯA CÓ THÌ THU HÚT, CÓ NHIỀU RỒI THÌ ĐEM CON BỎ CHỢ, SỐNG CHẾT MẶC BÂY. VÀ CŨNG NHƯ MÌNH KHÔNG BAO GIỜ XÀI VINAPHONE CÁCH ĐÂY 10 NĂM TRƯỚC ĐI MUA BỘ HÒA MẠNG 450K MÀ TÀI KHOẢN CHỈ CÓ 300K BẰNG CẢ CHỈ VÀNG ĐẾN KHI CALL TỔNG ĐÀI THÌ XEM NHƯ KH CON CỦA HỌ, XÀI HAY KHÔNG XÀI CŨNG KHÔNG QUAN TRỌNG ( TRƯỚC ĐÂY CHỨ KHÔNG PHẢI BÂY GIỜ)

    MỘT MÌNH MÌNH XÀI 4 CÁI SIM BEELINE VÀ RỦ CẢ ĐÁM BẠN CÙNG XÀI

    ĐÚNG LÀ CÓ THỂ MÌNH KHÔNG THỂ LÀM GÌ BEELINE ĐƯỢC NHƯNG BEELINE NÊN NHỚ RẰNG SẼ ĐỂ LẠI TIẾNG XẤU LÀ LỪA GẠT KHÁCH HÀNG XÀI LÚC ĐẦU SAU ĐÓ TỰ Ý THAY ĐỔI , VÀ KHÁCH HÀNG CŨNG TỪ TỪ RỜI XA BEELINE MÀ THÔI, ĐÓ MỚI LÀ HẬU QUẢ LỚN SAU NÀY CHỨ CÓ THỂ TRƯỚC MẮT CHƯA XÀY RA LIỀN
  2. tuvilyso

    tuvilyso Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    29
    Cám ơn bác đã hy sinh cho bà con biết thông tin. Vậy là em sẽ không dùng cháu nó để nhắn tin nữa.
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Sao bác không hẹn gặp rồi xem xét nên bồi thường thế nào? :D đùa thôi, mấy mạng lớn còn không dám áp dụng chính sách này mà beeline dám thì bái phục.
  4. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Mình đang xài gói tỷ phú Beeline, tháng trước nạp 200k, mới hôm qua nạp 300k. Nhưng với tình hình là Beeline thay đổi chính sách như thế này thì phải suy nghĩ lại, chờ xem tương lai có gì thay đổi nữa không, không nạp tiền nhiều như vậy nữa. Nạp tiền nhiều rồi chết dính luôn với nhà mạng thì khổ. Giống như với Viettel trước kia, mình cũng thích Viettel, nạp tiền nhiều, toàn thẻ 500k nên giờ chết dính luôn với Viettel, giờ không thích Viettel và muốn chuyển sang Mobifone mà tiền vẫn còn nhiều và ngại đổi số. Cám ơn bác đã đưa tin.
  5. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    sao beeline lại làm như thế được nhỉ? có được 1 chút khách hàng thôi mà đã bắt đầu vớ vẩn rồi
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Trước tiên mình xin lỗi bạn vì sự thay đổi đột ngột của Beeline.
    Mình sẽ có thông tin chính thức cho bạn sau nhé.
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Hiện nay Beeline đang họp lại, sau đó sẽ có thông tin chính thức cho KH.
    ket_noi_cdma thích bài này.
  8. ichuot

    ichuot Thành viên

    Bài viết:
    55
    Được Like:
    5
    Họp hành chi max công. Nếu có cái vụ này thì từ 1 fan của beeline em sẽ bye bye beeline ạh... chax là sẽ chuyển sang dùng Vietnammobile thôi.

    Tự hồi sinh mình rồi lại tự giết mình.
    shrekvn2006 and ket_noi_cdma like this.
  9. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    đúng vậy,em cũng là 1 fan của beeline vì beeline luôn ưu đãi khách hàng,nhưng bây giờ thì chán quá, các mạng lớn áp dụng mức cước nt ngoại mạng 250d/tn trừ vào tkkm trước trong khi bl là 350d/tn mà lại trừ vào tk chính,coi như tkkm chẳng có ý nghĩa gì hết
  10. thiện tai

    thiện tai Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    16
    Beeline nhiều ưu đãi, những cũng có nhiều cái làm nổi điên[-X