Thảo luận Beeline-SMS không giới hạn - Hấp dẫn hay chỉ là lừa đảo

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi BBOYJEANS, 27 Tháng mười một 2011.

  1. BBOYJEANS Thành viên

    thật sự mình cảm thấy rất ức chế. Số là thấy gói cước tỷ phú hay hay nên mua về 2 cái cho ng yêu 1 cái. Thấy có dịch vụ SMS không giới hạn vô cùng hấp dẫn, với chỉ 1.000đ 1 ngày được tự động cộng 1000 tin nhắn miễn phí vào tài khoản, có nghĩa là hệ thống sẽ tự động cộng cho mình 1000 tin nhắn và trừ vào tài khoản 1.000đ, mình có thể thoải mái nhắn tin mà không cần quan tâm. Mình yên tâm đăng ký để nt với ng yêu mà không lo bị trừ cước khi nhắn tin. Nhưng sang ngày hôm sau kiểm tra thử thì ôi thôi số SMS là 1 con số 0 tròn trĩnh chả thấy cộng thêm 1 tn nào vào, nghĩa là nguyên ngày nhắn tin mà bị trừ vào TK chính. Bực mình gọi lên tổng đài hỏi thì nhân viên trả lời như không, bảo là bên em hôm nay đang tạm ngừng dịch vụ SMS không giới hạn, nghe mà tức lòi họng, tạm ngừng sao không báo cho khách hàng 1 tiếng, hay là cố ý không báo để câu tiền nhắn tin của khách hàng. NV bảo là tắt DV đi rồi ĐK lại. OK mình nghĩ có thể hôm nay hệ thống bảo trì nên cho qua, thử làm theo là tắt xong đk lại, vẫn không được cộng, mãi đến hôm sau mới được cộng. Rồi sau đó 1 ngày tức là ngày hôm qua, số SMS vẫn về 0 mà không hề có 1 thông báo nào. Nghĩa là nguyên ngày lại mất nguyên 100k cho nhắn tin mà không biết. Chán quá rồi chẳng thèm gọi lên cho tổng đài nữa, chắc chắn gọi lên cũng lại là kiểu trả lời vô trách nhiệm.. Mong ai có thẩm quyền bên beeline vào giải thích hộ 1 tiếng. giải thích xem là SMS ko giới hạn hay chỉ là lừa đảo,Chưa nói đến nhiều lúc trừ tiền hết sức vô lý.Và xem lại cách làm việc của bl.. Mong mod cho đăng bài để mọi người biết mà né.
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Được rồi, mình sẽ kiểm tra vào báo lại. Và 1 điều nữa là nếu nguyên nhân chưa được làm rõ thì mình nói tốt nhất bạn không nên đặt tiêu đề là "lừa đảo" như vậy nhé, bạn sẽ làm người khác hiểu nhầm đấy. Mình vẫn test thấy DV vẫn hoạt động bình thường bạn à. Mình sẽ báo kết quả lại cho bạn sau.
  3. bacbafi

    bacbafi Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    6
    Pac xaj ma ko can than j hjt faj ktra tk thuog xuyen chu chug nao thay tk co 1k sms uj ha xaj, pjo may nha mag hay loj pay lam
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Mình xài đâu có bị vậy đâu. Người tiêu dùng nên hợp tác để hoàn thiện dịch vụ cho các nhà mạng hơn. Lúc trước mình xài mobi có lỗi gì thì cũng gọi cho tổng đài báo thì đã fix hết thôi.
  5. BBOYJEANS

    BBOYJEANS Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Mong anh xem xét và sửa lỗi triệt để, vì không phải mình em bị mà thấy nhiều người cũng bị.
    P/s:Em xin lỗi, tại lúc đó hơi bức xúc, mong mod sửa lại tit dùm em. Em cám ơn
    ket_noi_cdma thích bài này.
  6. nvb2004

    nvb2004 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    Mạng nào mà ko lỗi chứ. Mà mình dùng beeline rất lâu rồi ko có bất cứ 1 vấn đề gì hết. Cụ thể là khi đăng ký gprs 1 ngày đc tặng 3g nó cũng tặng mình mà
    ket_noi_cdma thích bài này.
  7. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    hazz,em thì chỉ gọi thôi,chả cần nt
  8. debian

    debian Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Không hiểu gói cước tỷ phú của Beeline kiểu gì mà tôi gọi điện đi chỉ trừ vào tài khoản chính, không trừ vào tài khoản khuyến mại. Thế khi nào thì mới trừ vào tài khoản khuyến mại đây?
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bạn đã kích hoạt TK Tỷ Phú chưa?
  10. Vongoan

    Vongoan Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    2
    Các anh nên xem lại rõ ràng thế nào, em cũng đang xài beeline nè nhưng vì em hỏi rõ qui định nên chưa bị dính vụ nào của beeline, share với các anh 1 số thông tin mà em biết nè, về chương trình nt nội mạng với cú pháp "BAT" gui 140 thì được qui định rằng, khi nắt đầu đăng ký thì chương trình sẽ trừ vào tài khoản chính 1000đ và chúng ta được 1000 tin nhắn và đến 24h mỗi ngày thì tin nhắn ngày đó sẽ không còn nữa, khi đã bật chương trình thì mỗi ngày hiển nhiên sẽ bị trừ vào tài khoản chính 1000đ mỗi ngày, tuy nhiên sau 1 thời gian nghiên cứu thì nếu 1000 tin nhắn đó chúng ta sẽ được sử dụng 2 ngày. Ví dụ như chúng ta đăng ký chương trình "BAT" gửi 140 sau đó chúng ta kiểm tra tài khoản *102# để xác định chúng ta có chắc chắn bật chương trình chưa. Nếu ok rùi thì dùng lệnh "TAT" gửi 140, thì 1000 tin nhắn chúng ta vừa đăng ký sẽ được sử dụng 2 ngày ( ngày đăng ký + 1 ngày tiếp theo), và khi nào chúng ta muốn sử dụng tiếp thì làm lại cách trên, chỉ cần ta siêng bật tắt 1 tí thì 1000đ cho 1000 tin nhắn chúng ta sẽ được sử dụng 2 ngày.
    Nên vì thế các anh trước khi sử dụng bất cứ chương trình gì của bất cứ nhà mạng nào chúng ta cần phải hỏi tổng đài xem xét kỷ qui định chương trình đó, vì nhà mạng nào cũng bỏ ra thì phải lấy lại, ai kinh doanh mà chẳng muốn kiếm lời, nếu kỹ thì chúng ta sẽ không bị mất tiền. Thân ái.

    ---------- Post added at 10:36 AM ---------- Previous post was at 10:34 AM ----------

    Bạn gọi tổng đài hỏi kỹ thế nào, không chừng bạn chưa kích hoạt tài khoản tỷ phú, hoặc có thể số mà bạn gọi có thể họ dùng dịch vụ chuyển cuộc gọi sang số khác, nên khi bạn gọi vào số beeline nhưng thật chất đã chuyển qua số khác mạng khác thì dĩ nhiên sẽ trừ vào tài khoản chính. Thân ái.