Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Nếu bạn mua SIM đó từ 1 người bạn của bạn thì cũng có lẽ các dịch vụ đó đã được bạn của bạn đăng ký trước đó. Bạn hãy kiểm tra lại thử xem rồi báo cho mình nhé
    mrancaraven thích bài này.
  2. gaucon_299

    gaucon_299 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Bạn mình nói rằng bạn mình đã hủy các dịch vụ trước khi ngưng sử dụng sim beeline. Khoảng gần 1 tháng sau khi bạn mình ko sử dụng sim đó nữa mình mới lấy. Và mình thực sự rất bức xúc. Cứ cho là mình ko biết nên bj trừ tiền đi, nhưng kể cả khi máy mình hỏng, tháo sim ra và ko hề sử dụng sim đó nhưng vẫn bị trừ tiền? Dịch vụ đăng kí tn thì hay trục trặc, lúc đc lúc ko trong khi GPRS thì bị trừ tiền ngay cả khi ko dùng.
  3. starvn83

    starvn83 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    12
    Đối với tất cả các mạng thì nếu đã đăng kí dịch vụ thì dù bạn có tháo sim ra khỏi máy thì cũng bị trừ tiền hàng ngày hoặc hàng tháng nhé.
  4. gaucon_299

    gaucon_299 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Giờ có nói gì thì cũng vô ích thôi, có tranh cãi thì cũng ko lấy lại được số tiền đó. Mình không dùng beeline nữa nhưng mong là khi beeline trừ tiền gì trong tk của khách hàng thì sẽ có gửi 1 tn để thông báo. Không phải khách hàng nào cũng hiểu biết đầy đủ về các dịch vụ, vì thế mới cần có các DV chăm sóc khách hàng.
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Giống như NV tổng đài nói, GPRS của Beeline có 2 loại đó bạn: 1. Zero GPRS (7000đ/9GB/1 ngày) và 2. GPRS Unlimited (1500đ/3GB/1 ngày). Trong trường hợp này do khi lập trình USSD, bên kĩ thuật đã quên chưa chỉnh câu lệnh, tức là đăng ký DV GPRS Unlimited nhưng câu lệnh lại là câu lệnh đăng ký của DV Zero GPRS, mình sẽ báo lại với bên kỹ thuật.
    Có 2 cách: (Cách 1) bấm trực tiếp *144*2# OK, bạn sẽ thấy nội dung "Yeu cau dang duoc xu ly", sau đó bạn sẽ nhận 01 tin nhắn thông báo về việc đăng ký DV thành công.
    (Cách 2) gửi tin nhắn: BAT đến 144.
    Bạn nên đăng ký DV vào buổi sáng, vì buổi tối thường lưu lượng tăng hơn gấp 4 lần lưu lượng buổi sáng.
    Cảm ơn bạn!
  6. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Beeline như vậy hoài thì chắc có ngày mất hết khách quá
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Thông tin có đăng rõ ràng ở đây bạn nhé: http://www.beeline.vn/vn/pages/news.aspx?id=245
    Mình đã nói là Beeline chưa chỉnh lại câu lệnh, nên bạn đăng ký thì nó bị nhảy qua ZeroGPRS cũ, hiện kỹ thuật đang chỉnh lại rồi và bạn muốn đăng ký dịch vụ GPRS Unlimited thì cứ thực hiện theo 2 cách ở trên. Hiện tại Beeline đang tập trung cho dịch vụ GPRS Unlimited, nên đã tháo DV Zero GPRS ra khỏi tổng đài, mong bạn thông cảm.
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Xin lỗi bạn, mình đã nói là dịch vụ ZeroGPRS là dịch vụ lâu rồi, và hiện tại Beeline cũng đang chú tâm vào GPRS Unlimited nên không có đường dẫn cho dv Zero GPRS trên website. Còn nếu bạn muốn đăng ký DV thì cứ làm theo cách: *144*2# OK hoặc gửi BAT đến 144. Bên kỹ thuật đang chỉnh lai câu lệnh. Còn việc tổng đài nói không biết thì mình sẽ xem lại. Cảm ơn
  9. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác Beeline dạo này trả lời sáo rỗng quá. Càng ngày càng không thể chấp nhập được, Xin bác Đã biết người ta muốn ngưng mà ko ngưng được thì tại sao bác không end chương trình giúp người ta và lên đây comment là: "Mình đã kiểm tra và giúp bạn kết thúc rồi. Xin lỗi vì trục trặc của hệ thống".
  10. pphuctv

    pphuctv Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Ma pin, ma PUK

    huhu. Bac beeline oi, em co chuyen muon noi. Hom qua em mua sim beeline, tai vi em so lam mat sim, nguoi ta xai het tien cua em, nen em tao ma pin. Em len web cua beeline thi web noi la ma pin mac dinh la:1111. Em cu bam hoai, ai de sai het, bi khoa mat luon, bay gio phai nhap ma PUK, ma em khong biet ma PUK trong beeline la so nao. Trong the sim cua em co cac thong tin sau:
    So thue bao: 0993646765.
    so tien trong tai khoan: 20000vnd
    Ma hang: 2KB11NM01BL1.
    Ma bao mat: 90434.
    So the sim: 898407210004864099.
    Vay cho em hoi, so nao la ma pin, so nao la ma PUK? Em buc xuc qua roi ne. Huhu.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.