Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    Bác có thể cho e biết là muốn biết ngày kích hoạt của sim thì làm cách nào ko ạ ? đã gọi lên tổng đài họ nói là ko hỗ trợ dc !
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Mình sẽ kiểm tra lại vào báo bạn sau nhé.

    ---------- Post added at 07:09 PM ---------- Previous post was at 07:07 PM ----------

    Mình tiếp nhận phản ánh của bạn, sóng sẽ được khắc phục sớm nhé.
  3. pphuctv

    pphuctv Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    huhuhu, sao em chờ hoài mà bác beeline không trả lời ta? bùn quá đi hà:(
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Gtel Mobile xin gửi tới Qúy khách lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn Qúy Khách đã tin tuởng lựa chọn dịch vụ của Beeline.
    Quý khách muốn đăng ký lại thông tin cá nhân,vui lòng mang chứng minh thư nhân dân ra cửa hàng Ủy quyền của Beeline xin đăng ký làm lại.
    Hiện nay Beeline đang xây dựng cửa hàng ủy quyền ở Trà Vinh, hy vọng trong thời gian sớm nhất Beeline sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Để biết thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ tới trung tâm chăm sóc KH của Beeline số 199 ( từ Sim Beeline) và 01998880199( từ số ngoại mạng) để được hỗ trợ.

    Chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác của Qúy Khách.

    Xin chân thành cảm ơn và mong đuợc hợp tác lâu dài cùng Qúy khách!
    ket_noi_cdma thích bài này.
  5. khucxuanvuong

    khucxuanvuong Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    beeline là bọn lừa đảo đấy các bạn ạ mình đã và Đang dùng mạng của bọn nó vì muốn vứt cái sim này đi lắm rồi nhưng vì mình bỏ 7 triệu ra để mua nó nên khi noà mình mà bán được là minh thề không bao giờ bao giờ dung lại cái nhà mạng lừa đảo này. các bạn yên tâm đi mình nói tất cả là sự thật
    ket_noi_cdma thích bài này.
  6. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    Người ta lừa đảo ji ông nào ? mà số của ông như nào mà những 7triẹu vậy ?
  7. hangptt2711

    hangptt2711 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    mình hi vọng sẽ sớm được khắc phục. rất có cảm tình với mạng beeline nhưng chất lượng sóng là điều mà khách hàng trung thành mong có nhất. :( ko có cái nè thì ko có khách hàng trung thành được
    ket_noi_cdma thích bài này.
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Cụ thể là bạn gặp vấn đề gì khi sử dụng dịch vụ của Beeline ạ?
  9. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Bạn ơi, sao mình xài gói Tỷ Phú 1, bỗng dưng nó tự nhảy sang BigZero à. (nhưng không sao vì mình gọi ngoại mạng là chủ yếu). Mà gọi nội mạng sao hay bị tắt giữa chừng lắm nha.
  10. Bee168268

    Bee168268 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    6
    Bạn là thành viên mới, mới viết được có 1 bài duy nhất mà lại kêu la rùm beng lên như thế là như thế nào? tốt nhất bạn nên bỏ chút thời gian viết bài cho rõ ràng tí nhé, bỏ ra 7c thì cũng nên đầu tư thêm ít thời gian chứ. Nếu bạn bị lừa thì ít nhất mình cũng cố giúp Bạn, còn nếu bạn bị Beeline lừa thật thì mình sẽ giúp cậu đăng vài bài báo có uy tín để có thể đòi beeline lại 70c.

    ---------- Post added at 01:48 AM ---------- Previous post was at 01:43 AM ----------

    Bạn ở xa mà cần thay đồi thông tin cá nhân, cứ mail số điện và thông tin cá nhân vào hộp mail nguyenmonglu@yahoo.com mình sẽ cố giúp.
    ket_noi_cdma thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.