Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 32tst

    32tst Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    Tại sao mình muốn chuyển sang gói BigSave thì máy báo "bạn đang sử dụng gói cước <PACKAGE>, bạn không thể chuyển sang gói cước khác", gói PACKAGE là gì ai giải thích giúp với ?
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    <PACKAGE> này là do trong lập trình thôi bạn, <PACKAGE> ở đây có nghĩa là tên gói cước bạn đang sử dụng, có lẽ bạn đang sử dụng gói Tỷ Phú 1 nên không thể chuyển qua được, chỉ có Tỷ Phú 2 mới chuyển qua được thôi bạn nhé

    ---------- Post added at 10:12 AM ---------- Previous post was at 10:11 AM ----------

    Bạn đang dùng gói cước gì mà muốn chuyển sang gói cước nào?

    ---------- Post added at 10:14 AM ---------- Previous post was at 10:12 AM ----------

    Khoảng ngày mai (23/12) rồi bạn mua nhé, vì SIM vừa mới phát hành từ ngày hôm qua (21/12) nên có nhiều đại lý chưa có SIM này
  3. (0_o)

    (0_o) Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
  4. the_scorpio

    the_scorpio Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    1. Beeline VN cắm thêm 1 tram nữa ở ấp Tân Xuân - Xã Bảo Bình - Huyện Cẩm Mỹ - Đồng Nai nữa nhé. Nhà mình ở ấp này, bắt sóng mạnh nhất của trạm BH0561 (ấp Lò Than) nhưng ở mức -89dBm trở xuống, ở phòng khách thì điện thoại OK, nhưng vào các phòng khác thì sóng chập chờn lúc có lúc không. Nhà mình cũng rất muốn sử dụng Beeline, bạn bè mình cũng thế, nhưng về đây sóng kém quá. Khoảng cách thì từ trạm đến nhà mình là ~2.5 km( đường chim bay) nhưng do địa hình núi, cây cối nhiều nên trạm này cũng không thể đáp ứng tốt. Nếu lắp thêm một trạm ở ấp này nữa thì sẽ giải quyết được bài toán vùng phủ ở khu vực giữa các trạm BH0588, BH0559, BH0561, BH0560, với lại khu vực này dân cư cũng khá, đang quy hoạch làm khu dân cư.
    2. Dịch vụ bán hàng của Beeline VN (B.VN): sim card, thẻ cào...còn kém quá, cả khu vực trung tâm lẫn ở xã, trung tâm thì khá hơn chút Như vậy nhé, nếu B.VN hầu hết chỉ tập trung vào khách hàng là giới trẻ như SV, HS, người có thu nhập thấp...Bình thường những người này sẽ xa nhà vào trung tâm làm việc và sử dụng dịch vụ của Beeline, các vấn đề như sim card, thẻ cào thì không khó khăn lắm, nhưng khi lễ Tết, hoặc những người thân, bạn bè họ cũng sử dụng dịch vụ của Beeline, thì khi cần đăng ký thông tin, đặc biệt là vấn đề thẻ cào, kiếm mỏi mắt cũng không thây chỗ nào bán thẻ cào của B.VN. Nếu B.VN không giải quyết được vấn đề này thì mất KH là điều đương nhiên.
    3. Beeline đang trong giai đoạn triển khai, nhưng cần thúc tiến nhanh hơn, các nhà mạng khác lên 3G hết rồi. Mà B.VN vẫn đang loay hoay với vùng phủ 2G thì chậm quá. Nên nhanh chóng như HT Mobile khi chuyển sang VNM vậy thì mới mong

    Đôi lời góp ý. Chúc B.VN thành công hơn với những tham vọng của mình
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của bạn dành cho Beeline VN. Hi vọng trong thời gian tới Beeline VN sẽ làm hài lòng bạn! Mình sẽ tiếp nhận thông tin và trình với sếp nhé.
  6. (0_o)

    (0_o) Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    hình như bác beeline chỉ thích trả lời những câu trung trung ấy nhỉ. em hỏi mấy lần..........mà bác beeline kiêu ko thềm trả lời. yêu cầu đổi người khác nhiệt tình hơn thôi
  7. 32tst

    32tst Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    Sim của mình mua hồi tháng 8, gói cước là Big & Kool nhưng hôm qua kiểm tra thông tin thì sim không còn báo là đang dùng gói cước nào nữa, làm thế nào để biết mình đang dùng gói cước nào bây giờ ?
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    3 tháng trở lại đây bạn có nạp tiền hay phát sinh cước không? Nếu không nạp tiền và phát sinh cước trong vòng 60 ngày, thuê bao bị khóa 2 chiều, sau thời gian 60 ngày, nếu thông bao không tiếp tục nạp tiền, số thuê bao sẽ bị xóa và chuyển về kho số. Tuy nhiên, để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại cụ thể.
    snaptu thích bài này.
  9. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Cho em hỏi gói X-sim ở Hà Nội thì những chỗ nào bán ạ ? HSD của gói này tương tự Big Zero phải không ạ ?
  10. 32tst

    32tst Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    Số của mình là 01998245037, số này đang hoạt động 2 chiều, mình chỉ thắc mắc về gói cước đang dùng là gói nào và tại sao lại không thể chuyển đổi sang gói khác ?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.