Thảo luận [Thuê bao trả sau] Khuyến mại 500 phút nội mạng/tháng trong vòng 6 tháng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 27 Tháng năm 2011.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    KM của bạn sẽ kết thúc từ ngày 30/11/2011 bạn ạ
  2. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Mình thấy nghe nói là tất cả các chương trình gọi free nội mạng sẽ bị khống chế không được free trong dịp tết nguyên đán sắp tới này. Không biết có phải không nữa.
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    đúng bạn ạ.KM sẽ khống chế để giảm nghẽn đợt tết bạn ạ. Sau khoảng thời gian tết KH sử dụng bt
  4. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Vậy cụ thể khống chế theo kiểu gì vậy bác?
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Không áp đụng CTKM với các cuộc gọi nội mạng từ 16/01/2012 đến hết 26/01/2012 tức 23/12/2011 âm lịch đến hết ngày 04/01/2012 âm lịch bạn ạ
  6. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Thế sao lúc hướng dẫn khách hành đăng ký CTKM 50k/tháng không thấy nhắc đến điều này, chỉ kêu hưởng free 10 phút nội mạng trong 6 tháng. Tiền vẫn mất mà không được gọi. Nhắn tin quảng cáo mời chào ầm ĩ để người ta đăng ký rồi sau đó mới kêu khống chế khuyến mại. Xin hỏi như thế có phải là lừa đảo không?

    PS: còn chưa tính chuyện tự ý không in chi tiết cước nữa chứ. Mình làm hợp đồng có ghi rõ là sẽ được nhận thông báo chi tiết cước. Bây giờ các bác cắt hết. Chả biết thế nào. Như thế liệu có phải vi phạm hợp đồng rồi không? Các bác lấy cớ này có nọ, chả biết có ý đồ gì không? Có trời mà biết.
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn thấy chỗ nào Viettel quảng cáo KM mà không có lưu ý với KH về các lưu ý khi tham gia KM không bạn. Ở đây mình ko đề cập đến vấn đề tin nhắn vì thời lượng của 1 tin nhắn ko thể truyền tải hết và lúc nào cũng có hướng dẫn KH gọi tổng đài hoặc tra cứu web Viettel để biết thêm chi tiết. Bạn đi mua hàng thì cũng phải tìm hiểu chức năng mặt hàng rồi mới bỏ tiền ra mua chứ.
    Chuyện in chi tiết cước, KH vẫn được biết chi tiết cước qua mail. Hơn nữa KH cần in thì ra điểm giao dịch có thể in chứ Viettel ko nói là cắt hoàn toàn. Bạn ngồi trên mạng việc tra cước này sẽ thuận tiện hơn bao nhiêu khi xem 1 tờ thông báo cước
  8. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    199:
    [QC] Tu 23/12-31/12/2011, Viettel KM: tang 10 phut/cuoc goi noi mang trong 6 thang chi voi 30.000 dong tu thang 1/2012. KM ap dung tu 0h-24h neu cuoc goi thuc hien tai HCM, Dong Thap, Can Tho, Soc Trang, Ninh Thuan, Hau Giang, Bac Lieu, Kien Giang, Vinh Long, Ca Mau. Tai cac tinh thanh khac ap dung tu 0h -17h va 22h-24h....".
    Nhu vay toi khi ve Tien Giang se khong duoc khuyen mai tu 17h den 22h rồi? sao lúc này ban hành thêm vụ này vậy?
  9. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Mượn tạm của bác này vì mình xóa rồi:
    [​IMG]
    Xin thưa bác tôi cũng không phải là 1 thằng ngốc. Không làm những gì mà mình không rõ. Trước cái tin nhắn mang tính "mập mờ" tôi đã gọi điện hỏi rõ nhân viên bên bác. Cô nhân viên giải thích rõ nhưng không hề đề cập tới chuyện khống chế gì cả. Tôi mà nói sai thì không bằng con cún bác ạ. Mãi gần đây 1 người bạn đăng ký bảo tôi mới rõ. Hôm qua tôi gọi hỏi lại cô nhân viên CSKH nói chưa có thông tin đó, nên tôi mới hỏi bác. Bác cho xin cái địa chỉ wed để biết chi tiết cho trường hợp của tôi. Tôi không có thời gian mà đôi co làm gì. Chỉ tức vì cảm giác như mình bị lừa, nên đau. Còn chuyện in file cước. Tôi không nhắc tới chuyện tiện hay không. Chỉ nhắc đến là các bác có vi phạm hợp đồng hay không. Theo cách của bác thì lúc nào cũng kè kè máy tính bên cạnh chắc. Chắc bác và mọi người cũng đã từng đọc bài báo: "đại gia mượn cớ để tính chuyện cò con" rồi chứ. Nói thật tôi sử dụng VT từ năm 2005, luôn tin tưởng và đánh giá cao. Nhưng với tình trạng này có lẽ tôi phải thay đổi.
  10. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    In cước thì gửi qua mail và ktra qua Viettel Portal tiện quá rồi, nói làm chi bác ơi.