CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Bạn chỉ có thể chuyển từ gói giới hạn thấp lên cao và k đc chuyển ngc lại và huỷ bỏ sẽ phải bồi thường cho viễn thông tỉnh thành phố toàn bộ giá trị km.
  2. lovelygirl_13059

    lovelygirl_13059 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    e có 1 sim vina ngày sinh của em.nhưng nó ghi hết hạn ngày 15/11 :(( như vậy có cách nào sử dụng lại được không ạ :((((((((

    ---------- Post added at 09:08 AM ---------- Previous post was at 09:07 AM ----------

    đây là địa chỉ mail của em ạ lovelygirl_!30593@yahoo.com anh/chị có thể gửi về mail em đc không ạ ? e cảm ơn anh/chị nhiều
  3. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Bạn nạp thẻ ít nhất 10K vào là ngày sử dụng tăng thêm 92 ngày (3tháng) nhé.
  4. jobs_steve

    jobs_steve Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    lên top nhé bạn...
  5. duc_binh_forever

    duc_binh_forever Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn ơi, xin giúp đỡ mình với. Mình xài thuê bao 0919.325545. Thuê bao TRẢ SAU từ 2005, mình chuyển sang TRẢ TRƯỚC từ 25/11/2011 nhưng đến nay đã gần 1 tháng rồi mà mình vẫn chưa thể bấm *101# để kiểm tra tk được (You are not a PrePad Subscriber). Đem ra bên hỗ trợ khách hàng thì họ nói: Cái này em cũng bó tay vì lỗi hệ thống. Sau đó bỏ đi tiếp nhận khách hàng khác. Mình cảm thấy từ TRẢ SAU thành TRẢ TRƯỚC thì bị phân biệt đối xử dã man.
    Xin bạn giúp mình với. Mình cảm ơn.
  6. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    Thực sự cái này hơi khó vì mình k phải nhân viên của Vinaphone. nhưng nếu bạn đã chuyển được sag trả trc thì bạn thử gọi 900 xem có được k? nếu có tín hiệu thì bạn bấm số 1 để nge thôg tin tk chính và hạn sử dụng. hoặc bạn thử bấm *110*0# xem có kt đc tk k? mình nghĩ là sẽ được và chắc là sag tháng sau, khi hệ thống quét dữ liệu thì thuê bao của bạn lại bt thôi. tóm lại nếu *101# k đc thì
    + gọi 900 bấm phím 1.
    + bấm *110*0#
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thử nói nhân viên đồng bộ lại dữ liệu sim xem.
  8. dungmxlk

    dungmxlk Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình đăng ký gói cước" thoả sức alo" vinaphone khuyến mãi 1500 phút/ 1tháng, có cách nào để kiểm tra số phút mình đã gọi trong tháng không ah :)
  9. Leonidas

    Leonidas Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    969
    Được Like:
    611
    soạn : ALOTS gửi 900
    dungmxlk thích bài này.
  10. big

    big Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    2
    Cứ đến tầm 25 cuối tháng thì ko thể nào kt đc data trả sau, vina vô đối!