Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mastersmobile

    mastersmobile Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Kính gửi anh Beeline VN
    xin anh cho biết khi khách hàng mua sim tỷ phú của quý hãng đồng thời cũng mua thẻ(20.000) để kích hoạt tài khoản tỷ phú.Nhưng làm sao để biết thời hạn sử dụng của tài khoản đó? hay là cứ vào ngày đó lại phải nạp tiền để duy trì gói cước tỷ phú? Khi nào thì gói cước tỷ phú sẽ bị huỷ?
    Nếu không gọi ngoại mạng mà tài khoản chính vẫn còn vậy thì khi nào hết hạn để nạp tiền đây? 20.000 có phải là tiền thuê bao tháng hay không?
    Xin cảm ơn anh!
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Trước tiên mình xin cảm ơn bạn đã chọn lựa và sử dụng mạng TTDĐ Beeline VN,
    Chỉ có gói cước Tỷ Phú 1 mới phải nạp tiền 20,000đ duy trì TK Tỷ Phú hàng tháng thôi bạn nhé. Đối với gói Tỷ Phú 2!, chỉ cần có phát sinh cước tối thiểu 2,330đ nội mạng thì sẽ được tặng 270,000đ sử dụng vào ngày hôm đó.
    - Để kiểm tra thời hạn sử dụng và thời hạn phải nạp lại tiền của gói cước Tỷ Phú, bạn vui lòng gọi đến 900, chọn nhánh 1.
    - Sau mỗi 30 ngày(kể từ ngày kích hoạt TK Tỷ Phú lần đầu tiên) bạn phải nạp thêm tối thiểu là 20,000đ để duy trì TK Tỷ Phú nhé. Sau 30 ngày tiếp theo (tức là 60 ngày kể từ ngày kích hoạt TK Tỷ Phú lần đầu tiên), nếu bạn vẫn không nạp tiền, gói cước Tỷ Phú 1 sẽ được chuyển về gói Big Zero Refresh thông thường.
    - Thuê bao phải có ít nhất một giao dịch trong vòng 3 tháng kể từ ngày kích hoạt và ít nhất 1 giao dịch trong vòng 3 tháng kể từ giao dịch gần nhất. Nếu không sau thời hạn 3 tháng thuê bao sẽ bị chuyển sang khóa một chiều.
    - 20,000đ là tiền kích hoạt và duy trì TK Tỷ Phú.
    Cảm ơn bạn.
  3. vanbien86

    vanbien86 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Dùng GPRS bị trừ tiền của đầu dịch vụ 87...

    Chào Beeline, mình dùng số 0993909104, mình có đăng ký dùng GPRS trọn gói theo ngày nhưng cứ mỗi lần nạp tiền vào là bị trừ gần hết, gọi điện đến tổng đài hỏi về cước dịch vụ thì bảo là mình soạn tin đến đầu số dịch vụ 87... cước phí là 15k /tin nhắn,( bị trừ 3 lần) Mình đâu có thừa hơi, thừa tiền mà soạn tới cái đó chứ. Mình có thắc mắc mong muốn được giải đáp. Từ ngày đó ko dám dùng GPRS nữa, hic hic.
  4. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã ủng hộ và sử dụng mạng TTDĐ Beeline VN,
    Về vấn đề của bạn, mình xin giải đáp như sau:
    - Khi kích hoạt DV GPRS theo ngày, hệ thống sẽ trừ cước phí là 1,500đ + 1000đ (đăng ký) và cứ sau mỗi ngày hệ thống sẽ tiếp tục trừ 1,500đ phí thuê bao ngày. Khi TK hết tiền, hệ thống sẽ tạm ngưng trừ phí thuê bao ngày của dịch vụ GPRS theo ngày, khi bạn nạp tiền trở lại, hệ thống tự động kích hoạt trừ tiền vào ngày hôm sau.
    (*) Để không bị trừ tiền nữa, bây giờ bạn vui lòng thao tác hủy dịch vụ: *144*1# OK. Sau đó sẽ có 01 tin nhắn trả lời bạn đã hủy thành công dịch vụ. Sau khi hủy, số dung lượng sử dụng miễn phí vẫn được bảo lưu trong TK, bạn bấm *102# OK để kiểm tra.
    Chúc bạn ngày mới tốt lành.
  5. hanggiang

    hanggiang Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Gửi Beeline, xin cho hỏi sim gói cước Big save và Big Kool mua ở đâu? mình ở tphcm quận 4 đã đi hỏi mấy chỗ nhưng ko có, chỉ toàn là sim tỷ phú.
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Gói cước Big Save và Big n Kool Beeline đã ngừng bán từ rất lâu rồi bạn à. Bạn có thể chuyển từ gói cước khác sang các gói cước này. Cách chuyển đổi: - Big Save : *110*109# OK; - Big n Kool: *110*108# OK.
    TK Thưởng sẽ bị xóa sau khi chuyển.
    snaptu thích bài này.
  7. kaizencoming

    kaizencoming Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Không sử dụng được các dịvh vụ beeline

    Mình đang sử dụng gói cươc tỷ phú 1 . Cho mình hỏi là từ lúc mua sim tới giờ minh vẫn không đăng ký được mình không thể đăng ký bất cứ dịch vụ nào của Beeline ( đăng ký SMS không giới hạn và dịch vụ GPRS T.T ) dù sử dụng hết các các hướng dẫn . cách nào thì mình chỉ nhận 1 tin nhắn : "Hien tai he thong dang ban xu ly mot yeu cau khac cua quy khach". Mình đã thử cả tuần nay đều chỉ nhận được mỗi tin nhắn đó. hux hux :!!
  8. hanggiang

    hanggiang Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Dự định chuyển qua dùng beeline nhưng ko biết nhiều lắm, vậy cho mình hỏi hiện tại ngoài thị trường bán loại sim tỷ phú 2 ra, thì còn có bán loại sim gói cước nào khác nữa ko?
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Hiện nay trên thị trường đang bán gói Big Zero, Tỷ Phú 2 và X-SIM.
  10. qquang

    qquang Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    đổi từ tỉ phú 1 sang tỉ phú 2

    Beeline VN vui lòng chỉ cách đổi từ tỉ phú 1 sang tỉ phú 2. Cảm ơn!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.