Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. dungcb43

    dungcb43 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    24
    Thực ra mà nói thì một chút mợp mờ cũng trở nên nhiều sự thắc mắc, bức xúc vì đó là quyền lợi của khách hàng, đành rằng quy định từ trước của Viettel là như vậy nhưng chỗ nào không hợp lý, hợp tình, phù hợp với điều kiện sử dụng của khách hàng thì nên sửa đổi.
    Mình hy vọng Viettel có thể điểu chỉnh được những điểm không quá phức tạp.
    Việc tạo sự công khai minh bạch cũng là tạo niềm tin của khách hàng đối với chính Viettel.
    Không nên vì những việc nho nhỏ mà ảnh hưởng tới sự phát triển lâu dài.
    kenny_hoang thích bài này.
  2. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    Chết rồi ! e đang ôm 1 đống sim cà chua của Vt !
    Làm thế nào để biết hạn cuối cùng nạp thẻ để giữ số đây các bác ! của e bị khóa chiều gọi đi rồi !

    ôi đệt ! e vừa ktra thế là mất toi 3 cái sim sáp Át rồi !
  3. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    oh my god! cạch viettel rồi. coi thường khách hàng, coi thường ngay chínhcar nhân viên.
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    :((đang vận động ng thân chuyển sang dùng vina, mobi!
  5. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    E dùng VN làm số chính sóng sánh lúc nào cũng ok hơn những mạng khác ! dùng VT vì nhu cầu dùng nội mạng thôi !
  6. 3flowers

    3flowers Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Bạn endless1811 thân mến.

    1. Góp ý của bạn và mọi người không phải là không có cơ sở, mình sẽ tiếp thu ý kiến để trình cấp trên, hy vọng trong tương lai gần sẽ có thêm công cụ để cảnh báo cho các khách hàng dùng trả trước thời hạn chặn 01 chiều và thu hồi số. Tuy nhiên, trước mắt bạn cũng hỗ trợ các nhà mạng trong việc tìm hiểu gói sản phẩm mình đang sử dụng, cách thức kiểm tra tiền + thời gian sử dụng của gói cước (ví dụ: bấm *101#ok).
    2. Về những vấn đề liên quan giữa cá nhân bạn và Viettel: mình xin chia sẻ sự bức xúc với bạn, tuy nhiên, mình nghĩ mặc dù là tập đoàn lớn nhưng thông tin từ nhân viên tới cấp trên luôn được thông suốt, bạn có thể bày tỏ suy nghĩ và mong muốn của mình bất cứ lúc nào mà. Việc bạn nêu Viettel đã có hướng giải quyết, có lẽ thời điểm đó bạn đã nghỉ.
    3. Còn một điều nữa mình hơi thắc mắc, bạn nói đã làm Viettel ít nhất 3 năm ở vị trí KT, nhưng bạn không biết chặn 01 chiều là như thế nào, hay gói cước Tomato tính năng ra sao,...bạn có làm hết trách nhiệm của một nhân viên với công ty chưa nhỉ?b-) Việc bạn nói Viettel coi thường khách hàng là không đúng, bởi đã là nhân viên Viettel thì bạn biết Viettel thường xuyên yêu cầu nhân viên đóng góp ý kiến, đề xuất để hoàn chỉnh chính sách, hệ thống nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng mà.
    snaptu thích bài này.
  7. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Ok, qua cách nói của bạn mình mới thấy bạn đúng là 1 ng viettel có tâm huyết. Lâu lắm rồi mình mới nhận được 1 câu trả lời thấu tình đạt lý như vậy. Thật ra không riêng mình mà có rất nhiều ng bất mãn với viettel. Mình cũng ko có ý gì nói quá đến nhà mạng khi mình đã nghỉ đâu, chỉ tại mất cái số đó đâm ra bức xúc, lại mang 1 đống chuyện ra nói. Nghĩ đi nghĩ lại như thế cũng không nên vì mỗi công ty có 1 văn hóa riêng.
    Nhân đây cũng góp ý 1 chút vì mình dù gì cũngddaxx 1 thời trong cuộc. Đúng là trước đây mình có là nhân viên cảu viettel, nhưng tính cả thời gian thử việc và chính thức mới chỉ là 1 năm lẻ mấy ngày thôi. Dạo đó làm việc ở 1 tỉnh vùng cao, thức đêm thức hôm đã đành rồi nhưng địa bàn ở đó lại hiểm trơ, nhà trạm cao xa. Rồi lại vì xa quê, mình lại có ý muốn học thêm hay tạo lập gì cho riêng mình mà làm viettel thì ko có đủ thời gian dành cho riêng mình, cho ng thân nên mình quyết định nghỉ. Nhưng việc bạn bảo đã là ng viêtl mà ko hiểu gói cước thì đúng là mình không quan tâm lắm, vì mình toàn dùng trả sau. Có thời gian sinh viên hay dùng trả trước viettel nhưng ngày nào cũng nhắn tin nên ko quan tâm đến hạn sd cho lắm. Ngày mình làm viettel cũng chỉ thuần túy làm kỹ thuật thôi nên ít chú ý góigois cước. gần đây mình lại chuyển sang trả trước cũng vì lý do số viettel của mình ít gọi mà tháng vẫn phải đóng cước đều đều. Mình chuyển sang trả trước chỉ để nhận cuộc gọi là chính. Công việc nhiều nên mình chẳng có thời gian kiểm tra cái hạn sử dụng của sim, chỉ biết là vẫn nhận được cuộc gọi bình thường. Đùng 1 cái mất số, gọi 18008119 mới biết bị hủy mới vỡ lẽ. Thông thường mình thấy trước khi hủy số phải có mấy ngày chặn 2 chiều đã.
  8. donglevui

    donglevui Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình mới cũng bị mất số ngày 25/12/2011, tối 24 noel còn nhận được tin nhắn chúc mừng của bạn bè. Đến sáng hôm sau thì không còn nhận số nữa, hỏi điện thoại viên thì nó nói là không còn cách nào làm lại được. Số mình cũng đẹp nên rất muốn lấy lại số, để bị mất số thật sự là không biết, tại cứ nghĩ mình chỉ cần nghe hoặc nhận tin nhắn là ok rồi, vả lại cũng không có tin nhắn báo cho mình biết là sẽ bị thu hồi số, chặn 1 chiều thì điện thoại hết tiền lâu rồi nên có biết là bị chặn đâu(nếu còn tiền thì đã sử dụng).Mình thấy cách thu hồi số như vầy thì bất cập quá. Mình chưa hiểu rõ luật nhưng có bao nhiêu người hiểu rõ đâu, mình là sinh viên dân công nghệ thông tin nhưng cũng chưa rành các quy định của gói cước mình đang xài thì những người lớn tuổi hơn sẽ không quan tâm sâu những cái quy định như thế nào vì trong cuộc sống biết bao nhiêu thứ khác để xem xét. Chỉ có những nhân viên viettel và 1 số người rành thôi, đại đa số sẽ không rành các quy định. Mình không học ngành nghiên cứu Viettel và không có thời gian để tìm hiểu về nó.
    Mất số đẹp uổng wá trời, số đó bạn bè và người thân đã lưu và mình cũng thích. Vấn đề ở chỗ mình không biết để giữ số lại(do mình không hiểu kỹ về cách giữ sô), nhưng tối hôm trước nhận tin nhắn và có bạn gọi tới nữa, hôm sau thì mất tiêu, gọi điện thì tổng đài viên báo không cách nào làm lại. Mình chỉ mong muốn là trước khi thu hồi số thì nên khóa 2 chiều như bạn nào đã nói 1 thời gian đi, và nhắn tin cho thuê bao biết nữa, chặn 1 chiều cũng như không. Sau khi thu hồi số thì giãn ra 1 phần thời gian kha khá để khách hàng có thể đăng ký sim lại vì đã trót không biết để khách hàng có cơ hội lấy lại số.
    Sau cùng muốn hỏi là trường hợp của mình có thể lấy lại số được không vì bị thu hồi số được 3 ngày rồi, mất đi thì buồn lắm và uất ức nhà mạng, mong bạn nào đó trả lời cho mình là có và có thể giải quyết ở đâu tốt. Nếu mất luôn thì không cam tâm, uất ức. Số mình đăng ký thông tin thuê bao rồi.
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn PM cho mình số thuê bao mình kiểm tra xem số bạn thuộc diện số có thể lấy lại ko nhé.
  10. donglevui

    donglevui Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    0988992226, giúp dùm mình với. Cho hỏi chủ nhân phải Vũ Đức Thiện không?