Xin giúp Thắc mắc khẩn cấp về dịch vụ của viettel, khẩn cấp

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ket_noi_cdma, 30 Tháng mười hai 2011.

  1. ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    em dung 3 số evn có 2 số 3g và 1 số 2g cdma, trong đó số 2g cdma của em khi chuyển sang viettel được đền bù 500k tiền máy, (vì em có phát sinh cước tháng 11 nhỏ hơn 500k) nhưng hôm nay em ra ngoai của hàng của viettel về và thao tác chuyển đổi, chyuyển đổi thành công rồi mà tài khoản của em vẫn thế (vẫn là hơn 500k trước đó) không được tăng thêm tý nào là sao? bực mình quá, em gọi lêntoonhr đài thì được giải thích là "Ơ anh chờ 1 chút,hệ thống vt đang quá tải, anh chờ thêm vài tiếng nữa" nhưng em chờ cả ngày rồi mà không thấy là sao? viettel định không bồi thường tiền máy cdma à? cái máy của em mua hơn 3tr, đền bù 500k là quá ít rồi mà định lừa đẩo à? còn 2 số 3g kia thì em không nói làm gì, em đàng thắc mắc số 2g cơ, sdt của em là 0968993629 đã chuyển sang mạng viettel rồi)

    ---------- Post added at 11:15 PM ---------- Previous post was at 09:21 PM ----------

    nè,nhân viên vt đâu rồi? không ai giup em à?
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Theo quy định hỗ trợ tiền máy thì thuê bao EVN phải phát sinh cước trong tháng 11/2011 thì mới được hỗ trợ tiền máy. Hiện tại mình chưa kiểm tra được bạn có phát sinh cước trong tháng 11/2011 được hay không. Nên trường hợp này bạn có thể liên hệ tổng đài EVN để yêu cầu hỗ trợ giúp mình. Thanks
    ket_noi_cdma thích bài này.
  3. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    tổng đài evntelecom không kiểm tra giúp mình,hay nói đúng hơn là tổng đài evntelcom đã ngừng làm việc rồimình chắc chắn tháng 11 mình có phát sinh cước mà
    dieukonoi thích bài này.
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình thấy thuê bao đã được cộng 500K rùi bạn kiểm tra tk nhé