Thảo luận Kết quả đo kiểm GTEL Mobile 2011 (địa bàn Hà Nội)

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 2 Tháng một 2012.

  1. Beeline VN Thành viên

    Kết quả đo kiểm
    Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động
    mặt đất quý 04/2011 của Công ty Cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu (G-Tel Mobile)
    trên địa bàn thành phố Hà Nội
    1. Tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công: 98,84% - Phù hợp.
    2. Tỷ lệ cuộc gọi bị rơi : 0,24% - Phù hợp.
    3. Chất lượng thoại (điểm chất lượng thoại trung bình): 3,64 điểm - Phù hợp.
    4. Độ chính xác ghi cước: - Tỷ lệ cuộc gọi bị ghi cước sai: 0,008% - Phù hợp; - Tỷ lệ thời gian đàm thoại bị ghi cước sai: 0,0005% - Phù hợp.
    5. Tỷ lệ cuộc gọi tính cước, lập hoá đơn sai: 0% - Phù hợp.
    6. Độ khả dụng của dịch vụ : 99,525% - Phù hợp.
    7. Khiếu nại của KH về chất lượng DV (số khiếu nại/100 KH/3 tháng): 0 - Phù hợp.
    8. Hồi âm khiếu nại KH (Tỷ lệ khiếu nại có văn bản hồi âm trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại): 0( * ).
    9. Dịch vụ hỗ trợ KH: - Thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại (24h/ngày): 24h/ngày - Phù hợp ; - Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây: 82,80% - Phù hợp.
    ----------------------------
    ( * ): Không có đơn khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
    ket_noi_cdma thích bài này.
  2. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Khác xa hoàn toàn so với thực tế, nếu muốn kiểm chứng sự thật vui lòng call tôi ở tphcm. Bản thân tôi đã xài và đánh giá

    trên địa bàn thành phố Ho Chi Minh

    Tỷ lệ cuộc gọi kết nối thành công 7/10 ( lúc 19h đến 21h )
    Tỷ lệ tính sai cước : có
    Có đơn khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhưng vì không có cửa hàng nên không biết gửi cho ai
    ket_noi_cdma thích bài này.
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Cái này là khảo sát trên địa bàn Hà Nội, mấy cái này là đã có khảo sát những người sử dụng trên địa bàn Hà Nội rồi, khi nào trên địa bàn TPHCM mà có sai sót rồi hãy ý kiến nhé. Còn nếu có khiếu nại, bạn có thể gọi 199 hoặc gửi email về TT CSKH: DVKH@beeline.vn.
    ket_noi_cdma thích bài này.
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Anh trai này nguy hiểm quá
    ket_noi_cdma thích bài này.
  5. kahasa20

    kahasa20 Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    98
    Khiếu nại tổng đài 199 , mà có hồi âm đâu. Bắt khách hàng gọi lên lại tổng đài. Phản ánh sóng yếu, ko như Viettel hay mạng khác , hỏi địa điểm cho đã rồi ko ai trả lời."Chỉ thấy CSKH của viettel là tận tình nhất, tổng đài gọi về lần đầu khách hàng ko bắt máy, nt hồi âm rồi gọi lại! Mún phát triển mà ko có cửa hàng chuyên thì cũng pótay [-(
    nguoidatviet thích bài này.
  6. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Gọi tổng đài thì nhân viên nói chuyện cứ tưởng KH là "con" của họ ( có lẽ là do free và do rào cản ngôn ngữ 2 miền Nam Bắc chăng ?) , bản sao của Vinaphone cách đây 11 năm về trước mà mình từng sử dụng, giờ thì beeline dịch vụ KH còn thua Vinaphone nữa.

    PS :
    - Mình là KH bình thường không phải mạng nào mà đi phá đám hết
    - Mình đã ghi rõ là TPHCM vì mình biết trước chủ topic cũng sẽ bắt lỗi này
    - Người ta nói nếu muốn tốt thì phải lắng nghe ý kiến KH và phải sửa chữa nếu những điều KH nói là có thật , có như thế mới phát triển lâu dài và lấy được lòng tin của KH ( không phải chỉ là người khiếu nại mà còn nhiều người khác ). Và còn phải cám ơn những người đã đóng góp ý kiến cho mình. Như thế mới xứng đáng với dịch vụ " mang chất lượng quốc tế " như Beeline. Còn ngược lại nếu không có thiên chí thì coi như những lời mình nói là chưa có xảy ra.

    Mình chỉ góp ý trên tinh thần xây dựng
  7. pxtcntt

    pxtcntt Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    169
    hix bây giờ mình mới biết có mạng G-Tel
  8. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    GTEL Mobile là mạng Beeline VN đó bạn. Trong đó có cổ phần của cty GTEL và tập đoàn Vimpelcom (Nga). G-TEL Mobile: Global Telecomunication - Cty cổ phần viễn thông di động toàn cầu. Hoạt động dưới thương hiệu Beeline VN.
    ket_noi_cdma thích bài này.
  9. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Hix. em dính vào mấy cái này :(
    ket_noi_cdma thích bài này.
  10. vegastar

    vegastar Thành viên

    Bài viết:
    258
    Được Like:
    31
    Mình cũng bị tính cước sai thế nào ý, trước và sau khi gọi thấy tiền trong tk vẫn nhiều, sáng ngủ dậy thấy hụt mất gần 30k, mà mình cũng không gọi nhiều nữa, chỉ khoảng 4 phút (cả nội cả ngoại) mà bị trừ tiền như vậy.

    Hồi trước dùng gói Big Zero không bị tính cước sai như gói Tỷ phú 2 bây giờ, hic.

    Ở HN vào các ngõ ngách và bên trong nhà cao tầng, thang máy là beeline mất sóng mà. Tỷ lệ những vị trí này ở HN thấp vậy sao =P~

    Cho hỏi Beeline thử nghiệm cuộc gọi ở đâu vậy? Giữa trung tâm thành phố, hay trên tầng thượng của các nhà cao tầng?
    ket_noi_cdma thích bài này.