Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Hiện tại, Beeline đã phủ sóng được nhiều phường xã tại Thanh Hóa. Huyện Hà Trung Beeline đã phủ sóng ở Xã/ Phường: Hà Phong. TT Hà Trung.Beeline đang nỗ lực trong có thể phủ sóng đồng đều ở tất các vùng miền trên toàn quốc.
    Rất hy vọng trong thời gian sớm nhất được phục vụ bạn với chất lượng sóng tốt và ổn định.
    Beeline hiện đang rất gấp rút tăng cường vùng phủ sóng để phục vụ nhu cầu của KH trong Tết Âm lịch Nhâm Thìn sắp tới này.
  2. vegastar

    vegastar Thành viên

    Bài viết:
    258
    Được Like:
    31
    Hic sao cái gói cước tỷ phú 2 trừ tiền cứ ảo ảo thế nào ý nhờ. Hôm qua gọi điện cho đứa bạn dùng beeline, thời điểm đó chưa kích hoạt tk tỷ phú ngày, hết hơn 2 phút. Trước đấy tk thưởng còn 71k, coi như mất 2 phút tiền thiết lập tk, xong rồi sau đấy mình có gọi cho Papa dùng mạng Vina, hết 2 phút nữa. Sau đấy thì chỉ nhắn tầm 2 tin cho mạng Vina, còn lại toàn là tin cho mạng beeline, đã đăng ký sms unlimited. Dùng E71 nên có thể kiểm tra chi tiết lượng tn, cuộc gọi, không hiểu sao sau một đêm ngủ dậy mà có thể hụt xuống còn 43500, gần 30000đ trong khi mình không thể nào dùng nhiều đến như vậy.

    Từ lúc chuyển sang tỷ phú 2 đến h nhiều lúc thấy trừ tiền rất kỳ lạ, đăng ký mới được nửa tháng mà mất >100000 rồi, quá nhiều so với trước đây.

    Không biết có chuyển về gói Big Zero được không, chứ bây giờ quá đau đầu với cái cách trừ tiền của Tỷ phú 2 này.

    Beeline có thể kiểm tra hộ mình xem ngày hôm qua mình làm gì mà bị trừ tiền ghê vậy không? Số thuê bao 0996****** nhé. Mình đã cung cấp cho beelineVN ở hòm mail cá nhân từ ngày trước rồi đó.
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Bạn cung cấp lại số thuê bao đi. Mình chưa nhận được STB của bạn
  4. Harisk

    Harisk Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Hiện tại mình đã đăng kí dịch vụ SMS không giới hạn

    Tuy nhiên sau 1 ngày rưỡi thì số SMS KM = 0

    Soạn tin KT gửi 140 thì vẫn báo là đã đăng kí dịch vụ

    SĐT: 0995772706
  5. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Số tiền trong TK Chính của bạn có lớn hơn hoặc bằng 1000đ không?
  6. Harisk

    Harisk Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Có lớn hơn 1000đ
  7. Harisk

    Harisk Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Có ai trả lời không thế :-<
  8. aquarius090

    aquarius090 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    3
    Xin hỏi BL VN: Gói X -xim tinh từ ngày 31 trở đi thì cứ sau 30 ngày reset TK thuong 1 lần hay sau khi nạp thẻ là 30 ngay? ngày 29 tui nap thẻ thì 30 ngày sau reset hay ngày 30 là reset nun?
  9. sonnt_pt

    sonnt_pt Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Nhờ Beeline VN giúp đỡ nhé:
    Hôm nay mình mua thẻ cào để nạp cho gói Tỷ phú 1, nhưng cào bị tróc mã số, nhập sai vài lần nên bị khóa số lun.
    Gọi lên tổng đài thì yêu cầu phải có 5 số liên lạc thường xuyên, nhưng số này mình chỉ để gọi cho 1 người thân thôi, còn lâu lâu mới gọi 1 cuộc cho các số linh tinh khác, nên k thể nhớ đủ 5 số được.
    Có thể hỗ trợ dùm mình được không? Số mình: 0995185955, số người thân: 01993370330 (mua sim tỷ phú để gọi cho số này nên gọi nhiều cho số này thôi)
    Sẵn cho mình hỏi là tổng đài nói mang thẻ cào ra cửa hàng ủy quyền sẽ được đổi có chính xác không, là nhân viên beeline đổi hay người của cửa hàng vẫn đổi được?
    Chân thành cảm ơn.
  10. hoanganhbmt

    hoanganhbmt Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Mình đang thắc mắc với cách tính tiền của cái sim "Tỷ phú 2" mình đang sử dụng, mong giải đáp. Mình nêu rõ vấn đề của mình ra như sau:

    Mình và bạn gái đều sử dụng sim "Tỷ phú 2", trong vòng hơn 1 tuần trở lại đây mình phát hiện Beeline trừ tiền rất lạ. Tính từ lúc mình kích hoạt Sim TP2 lúc mới ra tới thời điểm cách đây hơn 1 tuần, ngày nào tụi mình cũng gọi cho nhau, mình thấy cách tính tiền là chỉ cần gọi 1' sẽ có tin nhắn kích hoạt 270K gửi về, và mình cứ thế gọi liên tục cho đến lúc gác máy (khoảng 2 tiếng), kiểm tra lại tài khoản vẫn thấy chỉ bị trừ đúng 1350đ, bạn mình cũng thế. Liên tục nhiều tuần liền khiến mình rất tin tưởng. Sau đó, cách đây vài ngày, mình bắt đầu thấy nghi ngờ khi mình nạp tiếp 20K, mình cũng gọi bình thường nhưng không thấy tin nhắn báo tặng 270K gửi về nữa, dù vẫn gọi liên tục gần 2 tiếng được, kiểm tra tài khoản thì thấy số $ trong tài khoản tỷ phú vẫn không bị trừ, rất nhiều ngày để ý vẫn thấy số đó, dù vẫn gọi. Đến lúc tài khoản gốc bị trừ hết vì vượt quá 270K (lần đó gọi > 3 tiếng) thì mình kiểm tra tài khoản thấy vẫn thế, chỉ TK gốc = 0 nên nạp thêm. Lần này vừa nạp xong lúc 22h, gọi 1' thấy báo tặng 270K, cứ thế gọi 1 lúc lâu tới gần 24h thì tắt. Sang ngày mới, lúc 0h2' gọi thêm khoảng 2' thấy tin nhắn báo đã cộng 270K vì qua ngày mới và TK bị trừ 2300đ nhưng không thấy trừ bên tài khoản tỷ phú, bắt đầu nghi ngờ nên tắt đi ngủ. Sáng dậy vừa gọi được 38' thì xong phim luôn số $ >25K còn lại, TK tỉ phú vẫn còn nguyên @@ Gọi lên tổng đài thì 1 em nhân viên ậm ừ xác nhận trên hệ thống đúng những gì mình nói, đúng số phút gọi, thời điểm và nói sẽ cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra lỗi rồi sẽ gọi lại cho mình vào chính số này, mình chờ 2 ngày không thấy ai liên lạc, mình bực quá gọi lên thì 1 em vừa nghe trình bày xong thì nói mình vui lòng nghe thông tin gói TP2 rồi chuyển máy sang tư vấn tự động ngay mà không chờ mình nói gì thêm >"<

    Nóng mặt không gọi lại nữa, mở máy tìm hiểu trên mạng thì thấy cách tính tiền khác trước, là tính tiền phút 1 và từ phút 21 trở đi, vậy phải gọi 20' rồi tắt đi gọi lại à, thế gọi lại có lại bị trừ tiếp 1350đ cho phút đầu tiên của lần gọi này nữa hay không, nếu trừ tiếp thì để dùng đc 270K kia sẽ bị trừ mất bao nhiêu đây Beeline?........ Trong khi 1 điều hoàn toàn lạ là bạn gái mình vẫn gọi cho mình liên tục 2 tiếng bình thường và không bị như mình, và cũng là gói TP2 như mình?........ Thêm 1 chuyện là hôm trước bạn gái mình cũng bị trừ $ một cách phi lý, cũng gọi lên cho tổng đài thì tổng đài xác nhận lỗi hệ thống, xin lỗi rối rít rồi ngày hôm sau cũng có tin nhắn phúc đáp và cộng lại đúng số $ bị trừ sai.

    Vậy tóm lại cách thức trừ $ của hệ thống Beeline đối với tài khoản của mình là sao, mong Beeline giải thích giúp mình!
    nino09 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.