Thảo luận MobiFone cho 3.800 thuê bao đăng ký lại thông tin

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi hungnv239, 1 Tháng một 2012.

  1. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Vì vậy nên mọi người dùng bình thường như bao số khác thì liệu khái niệm tin nhắn rác tồn tại ?
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thế này nhé, sim rác hay còn gọi là sim khuyến mại là sim mà người tiêu dùng mua chỉ quan tâm đến tiền trong tài khoản, dùng hết rồi vứt. Lý do gọi là sim khuyến mại thì chắc ai cũng biết rồi, hồi đâu còn được gọi là sim khuyến mại, sau này mới xuất hiện khái niệm sim rác. Lý do gọi là sim rác thì mình nghĩ là do toàn gửi tin nhắn rác và gọi những cuộc điện thoại quấy rối.
  3. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    ừa, dùng hết tiền là vất đi , lúc đó mới được gọi là sim rác. Nhưng nếugọi theo ngôn ngữ teen bây giờ chính xác hơn mình nghĩ là"sim cỏ"
  4. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    chính vì thế nên nhà mạng bây giờ cần phải kiểm soát đối với tất cả những số TB về việc đăng kí thông tin cá nhân. Khi kiểm soát đc rồi thì tình trạng gọi là "sim rác" sẽ giảm đi đáng kể !
  5. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    sim rác giảm thì tin nhắn rác và cuộc gọi rác sẽ giảm , \:D/ là lá la
  6. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Khi xiết thật chặt về vấn đề này thì trong thời gian ngắn cũng chẳng còn tin nhắn hay cuộc gọi rác nữa ấy chứ...đừng nói là giảm. Bởi vì tâm lý người dùng không muốn mình quấy rối ! mình cũng thế mà thôi ;))
  7. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Quy định 1 người chỉ được đăng ký 3 sim trả trước 2 sim trả sau, thắt chặt thông tin thì sẽ hạn chế rất nhiều việc mua sim dùng xong lại vất đi
  8. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    mình nghĩ là việc quản lý thông tin chặt chẽ của thuê bao di động là rất hợp lý. Nếu như không ra chính sách này thì sẽ có nhiều điều xảy ra mà mình ko tưởng được đâu. Người sử dụng lợi dụng việc dùng sim vô tội vạ và rồi những lợi ích cá nhân sinh ra đủ trò. Nói thật lẽ ra việc rà soát thông tin cá nhân của các thuê bao phải nên thực hiện thường xuyên mới hay hơn nữa.
  9. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    chẹp, kho số cũng vì thế mà cạn kiệt. Mà đây cũng là 1nỗ lực của mobifone giúp khách chống tin nhắn rác mà, sao không ai ghi nhận nhỉ. Lúc bị tin nhắn rác thì kêu oai oái bảo nhà mạng không chịu hỗ trợ, lúc bảo đi đăng ký thông tin lại bảo lười ra cửa hàng. Lạ thật
  10. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Thì mọi người có 1 suy nghĩ quá đơn giản thôi ! Tôi có tiền tôi có thể mua, chán thì tôi vứt đi...thế thôi ! Chính vì những hành động như thế mà nó tạo ra thói quen cho mọi người ~~ dẫn đến những số không đk thông tin cá nhân của nhà mạng càng ngày càng nhiều. :(