Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn cho mình xin số bạn gọi lên tổng đài nhé
  2. trmtuan85

    trmtuan85 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Tôi có 4 sim của 4 mạng : mobi, vina ,viettel , vietnam mobile thì tôi thấy mobi là tốt nhất sau đó đén viettel và vina.còn vietnam mobile thì chán nhất.Tôi dùng gói VMAX thời hạn sử dụng mãi mãi như tomato của viettel.Nhưng khi phát sinh cước thì không thấy cộng ngày sử dụng cho đủ 60 ngày-->sim bị khóa.Gọi lên tổng đài mấy lần.Họ tiếp nhận thông tin và hứa xử lý và gọi lại trong thời gian sớm nhất. Nhưng từ ngày 27/12/2011--->1/1/2012 không thấy xử lý.Sáng 1/1 tôi gọi lại tổng đài thì giọng nhân viên nghe có vẻ khó chịu.Mà cô ta cũng không nắm rõ gói cước đâu.trên trang web của VNM ghi rõ thế này : "Thời hạn mãi mãi: Tất cả thuê bao VMOne đều có thể tham gia chương trình thời hạn mãi mãi khi có ít nhất 01 hoạt động phát sinh cước (gọi, nhắn tin, nạp thẻ, v…v…) mỗi 60 ngày:

    - Ngay khi thuê bao có một hoạt động phát sinh cước, thời hạn sử dụng sẽ tự động gia hạn thành 60 ngày (nếu khi đó thời hạn sử dụng của thuê bao ít hơn 60 ngày).

    - Nếu thuê bao không có bất cứ hoạt động phát sinh cước nào trong vòng 60 ngày thì sẽ bị chuyển sang thời hạn khóa 1 chiều. " Nhưng cô ta lại bảo : tin nhắn không tính là có phát sinh cước nên không được cộng ngày sử dụng cho đủ 60 ngày.
    ---->Chán

    ---------- Post added at 10:14 PM ---------- Previous post was at 10:03 PM ----------

    Tôi có 4 sim của 4 mạng : mobi, vina ,viettel , vietnam mobile thì tôi thấy mobi là tốt nhất sau đó đén viettel và vina.còn vietnam mobile thì chán nhất.Tôi dùng gói VMAX thời hạn sử dụng mãi mãi như tomato của viettel.Nhưng khi phát sinh cước thì không thấy cộng ngày sử dụng cho đủ 60 ngày-->sim bị khóa.Gọi lên tổng đài mấy lần.Họ tiếp nhận thông tin và hứa xử lý và gọi lại trong thời gian sớm nhất. Nhưng từ ngày 27/12/2011--->1/1/2012 không thấy xử lý.Sáng 1/1 tôi gọi lại tổng đài thì giọng nhân viên nghe có vẻ khó chịu.Mà cô ta cũng không nắm rõ gói cước đâu.trên trang web của VNM ghi rõ thế này : "Thời hạn mãi mãi: Tất cả thuê bao VMOne đều có thể tham gia chương trình thời hạn mãi mãi khi có ít nhất 01 hoạt động phát sinh cước (gọi, nhắn tin, nạp thẻ, v…v…) mỗi 60 ngày:

    - Ngay khi thuê bao có một hoạt động phát sinh cước, thời hạn sử dụng sẽ tự động gia hạn thành 60 ngày (nếu khi đó thời hạn sử dụng của thuê bao ít hơn 60 ngày).

    - Nếu thuê bao không có bất cứ hoạt động phát sinh cước nào trong vòng 60 ngày thì sẽ bị chuyển sang thời hạn khóa 1 chiều. " Nhưng cô ta lại bảo : tin nhắn không tính là có phát sinh cước nên không được cộng ngày sử dụng cho đủ 60 ngày.
    ---->Chán
  3. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Nhìn Biểu đồ là đáng giá khách quan lắm rồi !
  4. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Ấn tượng chung là như mứt cả, được cái nhân viên giờ giọng ngọt ngào hơn xưa, chắc là nhờ outsource, còn về trình độ thì mù tịt, có nhiều nhân viên không nắm rõ về dịch vụ của mạng mình đang làm cung cấp, đặc biệt là Vina, hỏi đến cái gì thì anh đợi em một chút blah blah. Chuối nhất là một em nhân viên Viettel khi mình mang cái sim trả trước ra đăng ký trả sau em ấy còn không biết nhà mạng đang có khuyến mại gì, mình phải gọi cho 198198 mở loa ngoài để em ấy nghe. Mobi thì cứng nhắc trong chuyện làm các thủ tục. Cay nhất là có ông anh bị rơi cái sim Mobi vào trong khe ghế sofa, chả lẽ rạch cái ghế ra vì cái sim. Đọc hết tất cả thông tin, gọi đi, gọi đến, các thẻ đã nạp, số tiền trừ mỗi thông tin chủ thuê bao không đúng vì do sim từ ngày xưa cứ dùng chẳng để ý đến chuyện đăng ký lại thông tin, thấy dùng được là cứ dùng, cuối cùng là phải chịu thua, đi mua sim khác. May mà số không đẹp lắm, chỉ là dùng lâu không muốn đổi. Dù sao đi nữa trong bó đũa chọn cột cờ thì có lẽ Mobi vẫn dẫn đầu thôi.
  5. yeyeteen

    yeyeteen Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  6. nguyenxuanke

    nguyenxuanke Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    em nghĩ bây giờ Viettel chăm sóc khách hàng tốt rùi
  7. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đấy là quan điểm riêng của bạn! Để xét về chất lượng phục vụ, CSKH tốt hay không thì phải dựa trên số liệu khách quan của mọi người chứ !
  8. kod1

    kod1 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    1 phiếu cho mobi
    viettel ở tổng thì còn tốt.
    về các tỉnh chỉ có bắt nạt KH
  9. vodka1908

    vodka1908 Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    16
    Vietnamobile...............
  10. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Vietnamobile muôn năm, Òh, bình chọn trên không có Beeline àh. hehe. Bjo cần freesh lại tên bình chọn trên đi...:
    1 ) VMS - MobiFone
    2 ) VinaPhone
    3 ) S- Fone
    4 ) Viettel (+ EVNT 096)
    5 ) Vietnamobile
    6 ) Beeline