Bác 99percent có nói là "Free 7 phút đầu tiên cho 7 cuộc gọi đầu tiên trong tuần (7 ngày)" thì biết mỗi cuộc gọi của bác là bao nhiêu thời gian?............. Cứ đưa ra alo 24/7 là thích hợp nhất vì mọi người cũng đã quen sử dụng rồi mà.
chẹp, kể cũng có lý vì 24/7 còn có nhiều gói cước tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhưng nhiều khi nhà đài còn phải cân đối với các chính sách khác và cả những quy định của bộ nữa nên chúng ta phải chờ xem thế nào thôi, chưa ai nói trước được điều gì
Đối với CT alo 24/7 có ra hay không là 1 câu hỏi lớn! nhưng thay vì CT này thì mình thấy nên triển khai lại chương trình gọi 10 tính tiền 1 phút cũng hợp lý mà !
Tất nhiên rồi! Chương trình KM đó mà có thì ai cũng thích! nhưng mà chủ yếu là do nhà mạng còn xem CT đó có áp dụng hợp lý và có quản lý tốt đc hay không bạn ạ !
lúc trc nó cũng nhắn cho mình,nhưng có đc đâu,toàn báo lỗi,gọi tổng đài hẹn chờ rùi im lun.........done!!