Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thế mod xem có cách nào lấy sim từ trên kho số ra không, như bên mobifone thì gọi điện cho nhân viên kinh doanh của mobi, có thể lấy được số trên kho (tất nhiên là số đẹp thì nhiều tiền, đẹp quá thì không lấy được :D)
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Nếu số đẹp của Viettel chính chủ lấy lại free. Còn số thường thì không lấy lại được. Và chỉ còn cách chờ đấu kit và mua lại thôi
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thì lấy theo kiểu sim mới ấy.
  4. hdtanhtxz

    hdtanhtxz Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    cũng đang quan tâm đến vấn đề ra đầu kit mới để mua lại, không biết mod có hỗ trợ được mình việc dò đầu số này sẽ ra vào lúc nào và ở đâu đc ko ạ.
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình ví dụ thế này cho mod dieukonoi hiểu: mình thích 1 số 090xxx, gọi đến số đấy thì nhận được thông báo là: thuê bao này không có, xin vui lòng blah blah... những số như thế thì mình liên hệ với nhân viên kinh doanh của mobifone để làm, dùng trả sau 6 tháng là có thể chuyển sang trả trước. Vậy bên viettel có dịch vụ nào như thế không.?
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình hiểu ý bạn, nhưng Viettel ko có hình thức này
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình rất tiếc là không bạn ạ
  8. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Bạn nhầm to rồi đấy! Hi vọng tìm hiểu kỹ hơn. Giờ với mình số 1 là Vinaphone, số 2 là VNM, và thứ 3 là Mobi. Còn Viettel chỉ mua sim rác để về quê vào 3G thôi.
  9. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Mình cũng bị mất 2 cái sim tomato. 1 cái tài khoản hơn 3tr, 1 cái tài khoản gần 700k vì ít dùng.

    Nói chung là thương hiệu Viettel đã mất đi hình ảnh đẹp trong mình từ lâu rồi. Không phải chỉ vì vụ bị thu mất sim mà thêm mấy vụ khuyến mãi gần đây mình cũng bị hố mấy lần. Vụ đầu tiên là gọi nội mạng sau 11h đêm thì được 10 phút miễn phí gì đấy, bị tạm dừng một thời gian, nhưng mình không nhận được tin nhắn báo, mình cứ gọi thế là mất toi mấy chục ngàn.

    Vụ mới đây nữa là tạm dừng gọi 10 phút nhân dịp Tết từ 23 Tết đến mùng 3 Tết, mình cũng không nhận được tin báo. Mình chỉ biết là Viettel dừng chương trình đó khi đọc bài báo sau :

    http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/01/nha-mang-tran-tinh-viec-cat-khuyen-mai-dip-tet/

    đọc xong bài báo mình tá hỏa vì hôm 24 Tết vừa tám điện thoại xong với người nhà hơn 1 tiếng đồng hồ. Mình vội vào trang chủ của Viettel để tìm lại thông tin tạm dừng khuyến mãi thì chẳng thấy đâu. Vụ lần trước cũng thế, sau khi bị hố mình cũng vào tìm thông tin tạm dừng ở trang chủ cũng chẳng thấy đâu.

    Mình cũng có 1 số Mobi gọi 10 phút miễn phí nhưng Mobi không hề dừng chương trình khuyến mãi của họ vào thời điểm khách hàng của mình có nhu cầu gọi cao nhất => Viettel chỉ biết quan tâm đến lợi nhuận chứ không hề quan tâm đến khách hàng. Mặc dù họ ra rả trần tình là để tránh kẹt mạng, để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ai tin vào điều đó?? Kẹt mạng xảy ra vào đêm giao thừa thì có thể còn có cơ sở. Chứ mới 23,24 Tết mà đã lấy lý do đó thì thật buồn cười. Họ đâu có nghĩ xa được thêm là khi dừng chương trình đúng dịp khách hàng có nhu cầu gọi nhiều như vậy sẽ làm khách hàng mất lòng, và như thế thì liệu những người đã đăng kí chương trình có giữ lại số đó của họ khi chương trình kết thúc? Câu trả lời của riêng mình là KHÔNG.

    Kết luận là nhà mạng rất muốn rút tiền của khách hàng khi họ sơ hở. Khuyến mãi thì đăng đầy trên trang chủ chính thức trong khi chương trình tạm dừng thì chỉ nhắn tin đến máy của khách hàng trong khi chưa chắc gì 100% khách hàng đều nhận được tin nhắn của nhà mạng. Lần thứ 2 thì có lẽ hộp Inbox của mình bị đầy nên mình không nhận được tin nhắn. Nhưng lần thứ 1 tạm dừng kia thì mình chắc chắn là không nhận được vì sdt đó của mình không bao giờ tắt máy hoặc để hộp Inbox bị đầy.

    Buồn vì Viettel, buồn vì đã lỡ đặt niềm tin vào một nhà mạng chỉ biết đặt lợi nhuận của mình lên hàng đầu. Hiện tại nhà mình vẫn dùng 3 số Viettel vì lúc Viettel mới ra mình đã khuyến khích người nhà xài cùng mạng. Nhưng giờ thì mình đang tìm cách chuyển đổi dần sang Vina và Mobi và nói lời chia tay Viettel. Chắc Viettel bây giờ chỉ làm ăn được ở nước ngoài vì với tình hình làm mất lòng khách hàng trong nước như hiện tại thì số người rời mạng cũng không nhỏ. Mình thấy bạn mình bỏ Viettel cũng nhiều.
    .vn thích bài này.
  10. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Việc lý do vì sao thì bài báo cũng có nói rồi. Nên mình không giải thích thêm, đứng trên phương diện cá nhân tại thời điểm chưa cắt KM thì cuộc gọi đã khó thiết lập, gọi 1 lần toàn bó thuê bao không liên lạc được, gọi lại lần 2 bt. Khi cắt KM cuộc gọi khá thông suốt. Mình nghĩ bỏ đi 1 vài ngày KM để thực hiện cuộc gọi tốt còn hơn miễn phí mà phải mang cái bực mình.