Xin giúp Mua sim Beeline bị lừa đảo một vố nhớ đời ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Huy Ù, 9 Tháng một 2012.

  1. ntvim88

    ntvim88 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Mình thấy bạn chủ top hơi sân si thì phải.
    Người ta đã giải thích rõ ràng cả rồi mà.
    20k 30k mà thành vố nhớ đời, thì không biết người bị lừa vài trăm nghìn, vài triệu họ chắc phải thắt cổ tự vẫn luôn quá
    Mình gặp phải trường hợp của bạn mình cũng bực, vấn đề là thuận mua vừa bán thôi, và mua sim rồi lâu sau mới dùng nên chuyện bị rút ruột không tranh cãi được, trường hợp này trước mình cũng bị 1 lần. Mua sim vinaphone xong về kiểm tra thấy tk chính còn có 5k, tk km thì nhiều. Nói chung là cũng rẻ. Ví dụ bình thường sim 65k, tkkm là 100k, thì sim này 5k, tkkm 165k, và bán có 50k. Nhưng mình chỉ mua sim để gọi nên cũng ko thắc mắc gì nhiều.

    Cửa hàng họ làm ăn thì họ phải lách luật, lách kiểu này kiểu kia để kiếm thêm tiền, chứ cứ nhập hàng về rồi bán lẻ lại cũng chẳng được bao nhiêu. Mà họ bán cho bạn cũng ko phải là bị thiếu tiền đúng ko? Ví dụ họ đề sim 65k tk 160k, mà về nhà còn có 60k, thì bạn có thể nói họ lừa đảo, đây chỉ là họ lách luật kiếm thêm thôi, và người nhà bạn mua cũng ko kiểm tra kỹ.

    Bạn Bee168 chắc là tự ái nghề nghiệp nên hơi gay gắt, dù sao bạn ấy cũng nói rõ ràng cho bạn hiểu quy trình. Vậy nên coi như là 20k mua lấy 1 tí kinh nghiệm sống, đừng sân si quá làm mất vui anh em trên diễn đàn bạn ạ.
  2. Bee168268

    Bee168268 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    6
    Cuối năm mới có 1 người nói được 1 câu nghe mát ruột mà có tinh thầnn ăn tết. cảm ơn bạn đã thấu hiểu.
    Bạn Huy Ù ơi, tới bây giờ mình mới nói thật nhé, mình cũng không biết người bán cho bạn chiếc sim đó với giá 30.000 là họ có lời hay lỗ nữa đó.
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Trường hợp này là do lỗi của nhà bán SIM bạn nhé, bạn viết kiểu như vậy giống như bạn đang nói Beeline là lừa đảo vậy, mình thấy chuyện này cũng không to tác gì, mà bạn lại đi đăng lên cả Yahoo Hỏi đáp: http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20120108061846AAElnK7
    Và đã biết bao nhiêu người nhầm rằng Beeline lừa đảo.
    Bên dưới bạn còn có câu:
    Cám ơn bạn. Mong bạn giúp mình vạch mặt cái trò rẻ rách của chúng nó. Để tránh nhiều người tiêu dùng bị "tiền mất tật mang" giống mình.
    P/s: Cám ơn tất cả mọi người. Mình sẽ đăng lên các trang uy tín về các nhà mạng cũng như nhà phát hành sim beeline để tìm hiểu sự thật.

    Trên tiêu đề của topic này và các trang khác bạn cũng để "Mua SIM Beeline bị lừa đảo một vố nhớ đời", rõ ràng ý nghĩa ở đây bạn không muốn nói đến người bán hay đại lý mà là đang nói về Beeline.
    Mong bạn xem lại, nếu bạn cứ để như thế này sẽ làm mất uy tín của Beeline. Chào.
  4. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Mình mua ở mấy bạn sinh viên bán ở cổng trường là chắc ăn nhất ^^
    Mua 4 cái rồi, thấy cái nào cũng "đúng thông số kỹ thuật"
  5. vodka1908

    vodka1908 Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    16
    cái beeline VN này nghe nói ủng hộ GAME việt gê lắm :D
  6. ark_ff9

    ark_ff9 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    2
    mình thì ủng hộ bạn bee162286,hồi sim tỷ phú 1 ngừng bán được vài ngày,mình tự nhủ là dù có bỏ ra 50n cũng phải mua được 1 cái vì sau này không còn mà mua nữa sẽ tăng giá lên vùn vụt,mặc dù hiện tại mình chưa dùng mấy đến tài khoản tỷ phú nội mạng.tất nhiên mình mua là vì cái gói cước tỷ phú chứ tài khoản chính có 0đ cũng không sao
    còn nhớ hồi trước có người bán 600,700n một cái sim forever couple của sfone mà cái sim này có các nhược điểm là sóng vẫn yếu sau bao năm sfone tồn tại,chỉ dùng máy sfone,mất cước thuê bao ngày,cước gọi đắt và chỉ gọi được miễn phí cho 1 người,giờ chỉ cần vài chục là có được 1 cái sim mỗi ngày có khoảng gần 3 tiếng gọi nội mạng trong 10 năm là thích rồi.
    mình cũng bị mất đến 12 cái điện thoại rồi,phần lớn là bị móc túi,rất tức nhưng mình tự nhủ là ở đời còn có nhiều mất mát lớn hơn nhiều phải quen dần đi bạn ạ
    mong nhiều người dùng để cho cái mạng beeline này tồn tại lâu,và mong beeline rút ra bài học từ sfone với forever couple,đừng đối xử tàn tệ với gói tỷ phú này sẽ mât khách hàng ngay.
  7. ark_ff9

    ark_ff9 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    2
  8. sarah84

    sarah84 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    1
    mình cũng gặp vấn đề này, 2 tháng đầu xài beeline bình thương, nhưng 2 ngày nay tự nhiên mỗi ngày trừ 5000đ, tại sao?
  9. thanhmobiphone

    thanhmobiphone Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
  10. hoacat88

    hoacat88 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    mình cũng bị với sim mobifone mua ở trung tâm hẳn hoi nhé mà về nhà sim có 5k vớ vẩn thật