Thảo luận Cảm nhận chăm sóc khách hàng Beeline 199

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi thiện tai, 25 Tháng một 2012.

  1. thiện tai Nick Vi Phạm

    Nơi các bạn chia sẻ cảm nghĩ về chăm sóc khách hàng của Beeline.
    Em xin mở hàng trước:D
    Em có tạo mật khẩu chuyển tiền, vừa đk xong, báo thành công. Nhưg do em thao tác nhầm, nó chuyển sang mục đổi mật khẩu, em mới nhập mật khẩu cũ, chưa nhập mật khẩu mới. Thế là em thoát.
    Em vào lại chuyển tiền thì báo mật khẩu sai, đổi mật khẩu cũng k đc.
    Em gọi lên 199 gặp anh ĐTV, mới đi làm hay sao mà cứ ấp a ấp ún:D em yêu cầu reset mật khẩu thì anh í đòi thôg tin cá nhân (chính chủ rồi nhé) anh í yêu cầu 5số thường xuyên gọi nữa chứ (ngạc nhiên). Cung cấp xong, anh í nói câu dể thương lắm các bác ạ: em sẽ chuyển sang bộ phận kỹ thuật xử lý, khi nào reset xong bên em sẽ gọi thông báo (ngạc nhiên cái nữa)
    Đối với MobiFone chỉ cần cung cấp thông tin thuê bao là được reset ngay lập tức.
    Em nói thế là anh í phan lại cho em câu: đây là mạng Beeline nên thế ạ (ngạc nhiên lần 3) cúp máy lun:))
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Làm như vậy độ bảo mật nó sẽ cao hơn đó bạn. Mấy cái reset hay phản hay ánh chất lượng, Beeline đều chuyển qua bộ phận kỹ thuật, và chỉ có bên bộ phận này mới giải quyết được, điện thoại viên chỉ có công việc giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến, thắc mắc, khiếu nại để chuyển qua bộ phận KT. Sau khi kỹ thuật kiểm tra xong, bộ phận kỹ thuật bên lĩnh vực nào sẽ trực tiếp gọi lại cho khách hàng qua số 199.
  3. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Hồi trước nhà mình ở TPHCM không có sóng Beeline hoặc mất sóng hoài đã gọi lên phản ánh và đã được nhân viên tổng đài trả lời nhiệt tình check lại các thông tin. Sau đó gọi điện thoại đúng số dt của mình và yêu cầu mình kiểm tra lại đã khắc phục được chưa. Rất GOOD ^^
  4. thiện tai

    thiện tai Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    16
    tăng tính bảo mật như thế làm khách hàng rất bực mình, đk ký thông tin cá nhân mà chẳng phát huy đc tác dụng, có chuyện xảy ra cứ bắt cung cấp 5số đã gọi (thường lưu trong danh bạ nên việc cung cấp 5số k đơn giản). Vậy tôi k cần đk thồng tin thuê bao làm gì nữa, cứ cần 5số đã gọi là giải quyết được mọi vấn đề
    Bên Mobifone đtv xem đc thông tin thuê bao nên chỉ việc xác minh lại là giải quyết phản ánh rất nhanh, còn Beeline đtv phải ghi lại thông tin, khách hàng phải trả lời 1nội dung nhiều lần, như tên tôi phải đọc 3 lần, cmnd đọc 3 lần, 5số đt thì đọc k biết mấy lần lun,hic.
    Beeline nên thay đổi cách chăm sóc khách hàng để cải thiện chất lượng, thời gian!
  5. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Hôm trước em phản ánh chuyện sóng ở khu vực em ở. Em bảo cái này đã phản ánh từ tháng 6/2011 nhưng đến giờ chưa được giải quyết. Một nhân viên tổng đài, là nam, bảo em thử tắt nguồn, khởi động lại máy hoặc đổi máy khác hoặc di chuyển chỗ khác để thực hiện cuộc gọi. Em bảo những cách đó em biết và đã làm rồi nhưng không ổn. Anh nhân viên trả lời câu tỉnh bơ: "Nếu anh biết rồi thì bên em cũng không cần trả lời nữa", nói xong cúp máy luôn. Bó tay =))
    Chuyện này xảy ra ngày giáp Tết nên em cũng chẳng buồn cãi cọ vì sợ xui cả năm :)
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Cõ lẽ nhân viên tổng đài tưởng bạn gọi đến để trêu nên cúp máy.
  7. kahasa20

    kahasa20 Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    98
    Chẳng lẽ những cái gì TĐV cũng chuyển qua bô phận kỹ thuật hết hay sao? Mà nếu đã chuyển qua, sao ko liên hệ lại cho khách hàng...?
    Lần 1: Phản ánh sóng yếu (Mũi né , Phan Thiết khi đi vào mấy resort).?
    Lần 2: Tiếp tục phản áh lại, sau 1 tuần không thấy trả lời..=> Không trả lời luôn.?
    Lần 3: Thắc mắc Chương trình "Ngày thứ 3 may mắn" từ 1/1 - 31/1/2012 áp dụng cho tất các gói cước trừ big save , big & cool nhưng trên trang Beeline lại ghi không áp dụng cho gói Tỷ Phú nhưng thực chất thì áp dụng cho gói Tỷ Phú...gọi 2 lần phản ánh , vẫn tiếp nhận thông tin cho đả cũng không trả lời.?
    => Làm việc không có trách nhiệm.!!!
  8. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Nhân viên nào cũng "tưởng" khách hàng gọi lên phản ánh chuyện sóng yếu là chuyện trêu đùa chắc là Beeline sập tiệm lâu rồi.
  9. thiện tai

    thiện tai Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    16
    em yêu cầu reset mật khẩu chuyển tiền, phải gọi nhiều lần, chờ 18h mới đc reset, bó tay với Beeline lun. Beeline nên học cách chăm sóc của Mobifone, nhanh và hiệu quả!
  10. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Chỉ 1 câu: 199 Rất thiếu chuyên nghiệp!