Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    Nản với ông VT này quá !
  2. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Tớ bỏ VT rồi, sim VT mặc dù là sim chính nhưng chỉ để nghe thôi, còn sim để gọi đi là Vina từ hơn năm nay rồi!
  3. ngayhomdo2011

    ngayhomdo2011 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    12
    Bữa trước tết đi làm sim bank plus, trên web và tờ rơi thì kêu miễn phí thế mà tới nơi thì lại tính 19k, nhân viên bảo muốn làm miễn phí thì ra vietcombank, mình thì vừa từ vietcombank thanh xuân ra.
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Làm SIM Bankplus là miễn phí, KH ko phải trả tiền SIM. Bạn nhớ thời điểm ra làm sim không ? cho mình xin thông tin để xác minh lại nhân viên đã thu phí 19K sim của bạn. và số thuê bao của bạn luôn nhé
  5. ngayhomdo2011

    ngayhomdo2011 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    12
    Chiều thứ 5 ngày 12/01/2012 , mình tới vietcombank thanh xuân để làm sim bankplus, làm thủ tục một hồi đk dịch vụ thì chị giao dịch viên
    bảo xong rồi và chờ tin nhắn chứa mã pin (chưa đổi sim).
    Tối về ko thấy tin nhắn , mình gọi 19008099 thì cskh bảo phải đổi sim mới dùng được.
    Chiều thứ 6 lại qua vietcombank thanh xuân gặp chị giao dịch viên cũ bảo là viettel nói cần đổi sim , chị ấy bảo chờ gọi điện vì vietcombank ko biết về vụ đổi sim này (ko có sim mà đổi).
    chờ khoảng 30p chị ấy gọi đt cho phó giám đốc hay phó tổng, thì chị ấy bảo em cứ về đi , vài phút nữa được thì chị gọi lại cho, rồi tới điểm giao dịch của viettel để đổi sim,
    30 phút nữa chị ấy gọi đt cho mình bảo là đc rồi.
    Tới viettel 184 hoàng quốc việt để đổi sim, hôm đó khách đông chờ 1h từ 3h30 tới 4h30, gặp nhân viên viettel thì bảo làm ở viettel thì mất 19k, miễn phí thì qua vietcombank (đã qua 2 lần rồi ).
    Hôm đó thứ 6, 4h30 vietcombank cũng hết giờ rồi, hôm sau t7 cn, thứ 2 lại về quê nghỉ tết rồi, nên mình đã đồng ý là làm mất 19k nhưng rõ ràng là trên tờ rơi và website có nói là miễn phí.
    dieukonoi thích bài này.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình tiếp nhận thông tin này và chuyển bộ phận khác xử lý và trả kết quả cho bạn nhé
    ngayhomdo2011 thích bài này.
  7. nguyenhaspt

    nguyenhaspt Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Viettel muôn năm ( Năm nào cũng cho vài chục cái sim của mình về loại: Lỗi đăng ký thẻ sim)
    Đùng cái cắt. Phát sinh cước đầy đủ cũng cắt.
    Pó tay Ông Tômatoo
  8. nguyenhaspt

    nguyenhaspt Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Củ chuối vãi. Giải thích ko dc quay ra cùn!

    Nghe như bác này còn hợp lý. Nhưng chẳng biết bác có phải là nhân viên viettel ko?
  9. _Kim_

    _Kim_ Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Đã từng bị cắt sim và biết kiểu trả lời của nhân viên CSKH .Rất thờ ơ trả lời vô trách nhiệm ,tóm lại là không thể đôi co ==> MẤT SIM
  10. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    Viettel là hãng viễn thông lớn mà nhiều lúc làm ăn mập mờ. HỎI những BẠN nào có hiểu biết khách quan về Viettel tìm được thông tin về cái khoản cước duy trì dịch vụ 3G (10.000 VNĐ/tháng) trên tất cả các kênh chính thức của Viettel (website, sms).