Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Thế nào là vô trách nhiệm bạn ? quy định đã có thì nhân viên chỉ có thể trả lời bạn theo đúng quy định đặt ra. Lập lờ sao được với quy định cụ thể.
    Bạn không cần thách đố đâu mình cho bạn thông tin:
    http://3g.vietteltelecom.vn/Gioi-thieu/Gioi-thieu-Dich-vu-3G/Dich-vu-3G.html
    ledinhsonhp thích bài này.
  2. c0nt2403

    c0nt2403 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    chia buồn bạn nhé :D
  3. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    Cám ơn bạn. Mình sửa lại bài rồi. Căn bản trước mình cũng đăng ký 3G mất 10k, tưởng là chỉ mất 1 lần, nhưng mà hóa ra trừ hàng tháng. Lên trang chủ ko thấy thông tin gì về phí này, không ngờ viettel cất vào trang phụ. Như vậy, cước data 3G của Viettel là đắt nhất trong 3 mạng do phải cộng thêm 10.000đ/tháng tiền duy trì 3G cho mỗi gói.
    hoangtulai_2012 thích bài này.
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Đây là website dành riêng cho 3G chứ ko phải trang phụ bạn đừng nhầm.
  5. hoangtulai_2012

    hoangtulai_2012 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    2
    Không còn lưu tin nhắn trả về từ tổng đài viettel nhưng còn nhớ "lưu luyến" cách làm ăn mập mờ và phản cảm như sau: nhắn tin nhắn theo cú pháp để hủy gói dịch vụ 3G thì được trả về tin nhắn: "bạn đã hủy thành công gói....vui lòng soạn tin DK gửi ... (miễn phí) để tra cứu gói cước 3G đang sử dụng". Nhưng thực chất là nếu soạn tin như thế không phải để tra cứu mà là đăng ký mới và không phải miễn phí mà là 200đ/sms.
    Tiếc là nhỡ tay xóa mất sms đó của viettel.
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn mà giữ được tin nhắn đó và chứng minh được việc nhắn tin đến đầu đăng ký 3G mất phí mình sẵn sàng cho bạn một cái thẻ 20K luôn. Gấp 10 lần số mà bạn nếu.
    Tin nhắn đăng ký và hủy 3G của Viettel hoàn toàn miễn phí. Đầu số gửi là 161.
    hoangtulai_2012 thích bài này.
  7. kod1

    kod1 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    1
    chủ topic làm NV KT của viettel mà không nắm được quy trình thu hồi số của viettel thì đúng là bó tay.
    Cái gì cũng vậy cả thôi.
    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  8. hoangtulai_2012

    hoangtulai_2012 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    2
    Đã có ý lưu giữ, còn mang đi khoe với một vài người nhưng điện thoại màn hình cảm ứng, một lần quên không tắt khoá màn hình, thế là nhấn ngay Clear all.
    Tiếc thế.
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Không có điều đó thì làm gì mà giữ được mà chứng cứ chứ ;)
  10. demsaonhonguoi

    demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,229
    Được Like:
    396
    Bây giờ sao nhiều nhà mạng âm thầm móc túi khách hàng thế. Ngày trước anh em nhà VNPT tự động mở dịch vụ THÔNG BÁO CUỘC GỢI NHỠ, FUNRING,....khuyến mãi cho khách hàng 1 tháng gì đó sau đó hết khuyến mãi âm thầm ''móc túi khách hàng'' gọi lên phản ảnh thì lặp đi lặp lại câu: TẠI QUÝ KHÁCH HÀNG KHÔNG HỦY dịch vụ này, vì thế các bác cứ ngậm bồ hòn làm ngọt nhé.

    Mấy hôm nay (nói ra thì hơi muộn) chắc cũng bị VT nhà ta móc túi gần 100k vì cái dịch vụ từ đầu số 8162; hàng ngày cứ gửi những BẢN TIN HOT TRONG NGÀY cứ tưởng Free, ai ngờ sau khi *101# thì hỡi ôi 1k đội nón ra đi, mà hàng ngày đâu có phải 1 tin đâu, 2-3 tin (kéo dài gần cả tháng). Gọi lên tổng đài thì tư vấn viên giải thích (Hình như lãnh đạo VT đã quán triệt hết) chương trình này chúng em khuyến mãi trong thời gian 1 tuần, sau khi hết thời gian một tuần QUÝ KHÁCH HÀNG PHẢI GỬI TIN NHẮN TỰ HỦY DỊCH VỤ. Mà gửi tin nhắn đâu có đơn giản (gọi tổng đài hỏi cú pháp tin nhắn, rồi gửi tin hủy, lại còn bị hướng dẫn sai cú pháp nữa, rồi gửi cũng mất 500đ, mà lúc đầu khách hàng đâu có yêu cầu dịch vụ này =>móc túi tinh vi hơn vi tính). Nghỹ mà nản.......Cũng may chưa bao giờ dùng VT

    Viettel - Hãy nói theo cách của bạn, TÍNH TIỀN THEO CÁCH CỦA CHÚNG TÔI