Xin chào các bạn, ngay từ đầu mình xin đính chính là mình không phải nhân viên của Beeline nhé. Nhưng qua một thời gian sử dụng khá lâu và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên BEE nên em muốn mở Topic này ra để bác Beeline VN dễ kiểm soát xem những nơi nào bị mất sóng và khắc phục nhé. Các bác cứ theo Form của em phản ánh sẽ 9 xác nhất: 1. Địa chỉ:.................... 2. Vị trí: 2.1 Ngoài trời:................... 2.2 Trong nhà (building hoặc hầm...): ............... 3. Hiện trạng sóng: 3.1 Cuộc gọi: ...................... 3.2 Tin nhắn: ...................... 3.3 Tốc độ GPRS: ................ (không cần cái này cũng được) 4. Hiện tượng kéo dài: ....................................... Hy vọng mọi người cùng hợp tác giúp mạng di dộng luôn suy nghĩ quyền lợi khách hàng này ngày càng phát triển nhé. Thân chào mọi người
Đối với bác thì nhảm nhưng đối với người khác thì không nhảm... Bác đừng có gắng Logo Beeline lên rồi làm người khác ác cảm về em nó. Lấy cai Logo lên để người ta tưởng bác là nhân viên BEELINE à.
Các bác hãy góp ý nhiệt tình để cùng nhau hoàn thiện Beeline nào. Biết rằng em nó bị ép thế nào rồi nhưng vẫn luôn nổi lực vì quyền lợi người tiêu dùng