Thảo luận Qúa bức xúc về thái độ CSKH của beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ket_noi_cdma, 13 Tháng hai 2012.

  1. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    tôi ko muốn gì chỉ muốn nhà mạng tốt hơn, chăng lẽ điều này là xấu là đòi hỏi quá đáng đối với nhà mạng beeline sao. ko hiểu nổi, khi khách hàng đưa ra vấn đề mà beeline ko làm đc, hoặc làm chưa tốt lập tức bị ------> mạng khác vào nói xấu. tại sao ko dũng cảm nhận lỗi và sửa sai nhỉ
  2. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Kính chào Quý Khách!
    Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng Công ty GTel Mobile xin gửi tới Qúy Khách lời chào trân trọng!
    Cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của bạn cho dịch vụ của Chúng tôi.
    Beeline sẽ tiếp nhận và xem xét để trong thời gian tới có những dịch vụ hoàn thiện hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.
    Cảm ơn qúy khách đã gửi cho Beeline những phản hồi và ý kiến đóng góp quý báu. Trung tâm CSKH của Beeline sẽ kiểm tra ngay nội dung ghi âm để có hình thức kiểm điểm hoặc kỷ luật các nhân viên một cách nghiêm khắc theo quy định nếu những điều quý khách phản ánh là đúng.
    Một lần nữa xin cảm ơn quý khách và mong được sự hợp tác và gắn bó lâu dài của quý khách.

    Chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác của Qúy Khách.

    Xin chân thành cảm ơn và mong đuợc hợp tác lâu dài cùng Qúy khách!

    Trân trọng!
    ket_noi_cdma thích bài này.
  3. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Câu này chuyên nghiệp, nhưng máy móc quá, cứ như tổng đài trả lời tự động vậy.:bz
  4. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Kiểu gì cũng móc ngoéo người khác được. Đúng là một vài lần gọi lên tổng đài của Beeline thấy không ưng ý lắm.
  5. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    * dù sao cung là sự quan tâm của beeline.
    * rất mong beeline kiểm tra lai bang ghi âm đi, vì có quá nhiều lổi trong khâu chăm sóc khách hàng, khách hàng thiệt thòi quá nhiều rồi, beeline nên chịu trách nhiệm trước sai sót của nhân viên, đừng bắt khách hàng chịu và chỉ xin thông cảm,
    * tiền mất hay làm rơi ngoài đường ko tiếc, nhưng nhà mạng làm ko đúng thì rất tiếc, vì rất bức súc.
    * mong beeline nghe và thấu hiểu.
    ket_noi_cdma thích bài này.
  6. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    em cùng quan điểm với bác
  7. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    * bác beeline ko đc trả lời cho qua chuyện đó
    * khi nảo bác có câu trả lời
    * nếu đem con bỏ trợ cũng là một cách khảng định beeline cố tình làm như vậy.....
  8. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Úi zời. Ghi âm gì chứ, nói thế để đánh vào tâm lí mọi người thôi. Tưởng nó làm đúng theo những lời trên thì còn lâu ná...
    endless1811 thích bài này.
  9. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Tôi dùng mạng khác. TK chính k bao giờ có thể = 0d (VND), đây Beeline thì TK chính = 0d là bt. ít nhất cũng lẻ mấy đồng gì đó chứ...hjxhjx.
  10. cafe_hay_trada

    cafe_hay_trada Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    DẠo này nhiều người phản anh Beline quá