Thảo luận phải chăng BEELINE ko coi trọng khách hàng

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi phamvanluong, 18 Tháng hai 2012.

  1. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @Mrkull: Mọi người đều nhắc đến 3G. Nhưng mọi người không hiểu được để xin được 3G Beeline đã tốn nhiều công sức, tiền của, nỗ lực như thế nào. Mỗi lần xuất trình giấy tờ là một lần bị trả về. Thậm trí chính phủ Nga cũng lên tiếng mong muốn Chính phủ Việt Nam giúp đỡ Beeline có giấy phép 3G. Nhưng đáp lại sự nỗ lực của Beeline, là con số 0 từ cơ quan chức năng.


    Nếu nói công bằng, với quan điểm của chính mình, tôi thấy đây là 1 kiểu "Cạnh tranh không lành mạnh" dành cho Mạng Di Động Quốc Tế.
  2. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    beeline có biết việc đăng ký thông tin cá nhân rất quan trong ko. beeline ơi, đăng ký thông tin cá nhân của các đai lý khó quá trời,
    mất sim beeline rất phiền hà
    beeline biết tại sao ko
    các đại lý chi muốn tăng doanh thu,chi muốn bán đc nhiều sim và thẻ nạp-> ko muốn làm việc mất thời gian mà ko đc gì khi đăng ký thông tin cá nhân, và làm lại sim.
    biết rằng nếu beeline mở các tt chăm sóc và phục vụ khách hàng sẽ mất 1 khoản tiền rất lớn để nuôi tt. nhưng đã kinh doanh là phải đàu tư.không ai tự nhiên cho không beeline cái gì cả, beeline phải đầu tư trước...
    mạng di động là một lĩnh vực yêu cầu hậu bán hàng cao nhất, khách hàng ko thích mua sim rồi ko đc quan tâm.
    beeline thử nghĩ xem" nếu chọn beeline làm sim chính, nhu cầu liên lạc sẽ rất cao, nếu lỡ ko may mất sim thì làm thế nào, ra đại lý toàn hẹn lúc khác" vậy ai dùng beeline làm sim chính đây.
    và các lời góp ý của nhiều người, có thể cả của mạng khác, nhưng beeline phải coi đó là thiếu sót của mình và phải làm tốt hơn---> tốt để có ai muốn nói xấu cũng ko đc.
    rất nhiều vấn đề. beeline giải quyết vấn để nào trước đây?................?
  3. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    beeline là mạng quốc tế----------> làm thế nào cho xứng tầm quốc tế?............?
  4. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @phamvanluong: :d Beeline là mạng di động quốc tế. Nhưng dù quốc tế hay nội địa thì cũng qua một quá trình: Từ trẻ --> đến --> trưởng thành.

    Cũng như ivivi không thể từ một đứa trẻ 5 tuổi, sau một đêm, lại lớn nhanh thành Lady 18 tuổi được!

    Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ Beeline để Beeline ngày một trưởng thành hơn! Mọi người đều mong muốn Beeline ngày một hoàn thiện, đáp ứng mọi dịch vụ như các nhà mạng khác. Phủ sóng mọi lúc, mọi nơi! Beeline là người mong muốn hơn ai hết.

    Cảm ơn bạn!
  5. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @phamvanluong: Cảm ơn phản hồi của bạn. Beeline nhận thức rất rõ điều đó và đang có kế hoặch xây dựng những TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Một lần nữa, rất cảm ơn bạn. Mình chắc chắn một điều là Beeline luôn quan tâm đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

    Đúng như bạn phản ánh: "Rất nhiều vấn đề. Beeline giải quyết vấn để nào trước đây?" Beeline lắng nghe những phải hồi và đóng góp của khách hàng trước. Cộng đồng Beeline đang nỗ lực giải quyết tất cả nhưng sẽ không thể ngày một ngày hai được!

    Chúc bạn vui vẻ!
  6. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Cho hỏi sao mình khiếu nại chuyện beeline trừ tiền vô lý đã 1 tuần rồi mà ko ai xử lý ?
  7. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Ui quan tâm làm gì cái mạng này mà khiếu lại làm gì, chuyển qua vina mà dung, cước có chưa đến 700d/phút, lại được cộng tiền hàng tháng. ko thì mua 1 sim SV vina mà dùng, có 50k dùng đc 4 năm.
    seth_camalus thích bài này.
  8. lamtiendn

    lamtiendn Thành viên

    Bài viết:
    267
    Được Like:
    12
    Bạn ivivi sẽ kiểm tra và trả lời cho bạn sớm nhé.
  9. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Bác này chắc đang cô đơn đây, nếu bác có người yêu thì em nghĩ bác sẽ ủng hộ beeline, từ khi e xài gói tỷ phú 1 thấy tiết kiệm vô cùng bác ah, Ngày nào cũng gọi cả tiếng đồng hồ, có khi còn hơn ấy chứ mà ko sợ hết tiền hay phải canh 10p ngắt máy. Sim sinh viên thì em nghĩ rằng còn lâu mới sánh đc với tỷ phú 1 về khoảng tiết kiệm. Em có sim sinh viên cả 3 mạng mobi vina vittel luôn nên e có nhận xét chủ quan như vậy. Đièu beeline cần phải khắc phục là sóng sánh. Ở tp.HCM mà còn nhiếu chỗ sóng yếu quá. Dù sao đi nữa sẽ luôn ủng hộ beeline vì những giá trị tuyệt vời mà beeline mang lại.
  10. sonth87

    sonth87 Thành viên

    Bài viết:
    238
    Được Like:
    51
    Chuẩn.. Về khoản gọi nội mạng gọi rất nhiều 4-6 nhưng tháng chỉ cần 20k duy trì.điều này chẳng mạng nào có.còn dv thông báo cuộc gọi nhỡ cũng hay,chẳng biết có tốn tiền ko, vì chẳng kiểm tra tk bao h :D chứ mình thấy rất tiện
    pngbatho thích bài này.