Thảo luận Beeline-SMS không giới hạn - Hấp dẫn hay chỉ là lừa đảo

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi BBOYJEANS, 27 Tháng mười một 2011.

  1. trinhvantrinh

    trinhvantrinh Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Thật sự tôi rất tức những người này vì: sử dụng mà ko đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng mù quán khiếu nại lung tung sử dụng từ lừa đảo nữa chứ đòi tẩy chay beline nữa chứ, nếu tẩy chay beline lấy đâu dịch vụ FREE cho anh em dùng đây? ko nếu tẩy chay thì dùng viettel hay mobi ah? nếu dùng mấy mạng này thì trời ơi: 2 tháng mới khuyến mãi 50%, gọi nội mạng 1500đ/phút, ngoại mạng 1600đ/phút, nếu muốn gọi nội mạng free 30p phải bắt đăng ký 3000đ, nhắn tin free phải bắt đăng ký 2500đ....
    Tôi sử dụng beline 6 tháng rồi có sao đâu? thật sự tôi rất bực mình những thành viên nhắm mắt nhắm mũi đăng ký tùm lum.
    Mong các bạn thông cảm!.
  2. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Vớ vẩn quá bạn ơi. Nếu nói vậy thì lấy đâu ra người dùng các mạng mobi, viettel, vina... Sở dĩ có khuyến mãi là do Beeline và Vietnamobile là 2 mạng mới nên mới có khuyến mãi hời như vậy. Khi lên quỹ đạo thì đâu vào đấy thôi. Đến lúc đó thì bạn kiếm mạng mới mà dùng nữa hả .Nói chuyện ko biết suy nghĩ hay sao.

    Tôi khiếu nại và tôi ko có bằng chứng. Nếu biết trước bị trừ tiền vô lý vậy để kiếm bằng chứng thì tôi đã ngăn chặn việc trừ tiền rồi. Não phẳng hay sao mà nói tôi là nhân viên của các nhà mạng khác. Nếu vậy chắc là bạn là nhân viên của Beeline rồi. Bạn phán người ta nhớ suy nghĩ trước khi phán.

    Thứ 2 tôi muốn nói bạn 51 tuổi rồi. Tôi gọi bạn = chú đc. 51 tuổi mà tính từng đồng từng cắc đến nỗi ko dám dùng các mạng khác. Bạn rất là ấn tượng, người ta bị mất tiền thì có quyền khiếu nại. Với lại mình có phải chủ topic đâu mà bạn hướng đến mình mà nói. Trong khi những người trên cũng hướng tới mình mà ko hề đá động tới chủ đề của chủ topic

    Hay bạn chính là tên gọi điện quấy rối mình đã bị khóa account nên giờ tạo account mới để bám như đĩa nữa ? Tôi khiếu nại có đưa số thuê bao cho Beeline kiểm tra đàng hoàng. Bạn nghĩ sao mà nói tôi là nhân viên nhà mạng gì đó. Ko hề. Ai sai thì là ngu nhé :) Cứ vậy đi . 3 chữ để nói bạn thôi:

    Hùa + bệnh + đuôi

    (Mong các bạn thông cảm, ai nói dối thì cả nhà chết , sự thật là bị trừ tiên vô lý bởi vụ sms max nên mới dẫn đến bức xúc. Đề nghị mọi người comment công = nhé. Không hùa hay làm trò ko phải người)
  3. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    trinhvantrinh sống đừng ích kỉ quá bạn à. Bạn dùng chỉ nghĩ đến lợi ích của mình. Người khác bị mất lợi thì bạn ko cho người ta khiếu kiện. Bạn phải nhớ là đây là bài viết của người khác khiếu nại. Ko phải chỉ có mình tôi bị mà còn nhiều người khác nữa. Bạn sống theo lối sống "vô cảm" rồi về già con cái bạn đối xử vs bạn như sao ? đó là báo ứng.

    Tôi ko hề nói ngoa. Cứ bảo lý do "trục trặc" 1 tý là trừ của người khác một mớ tiền trong tài khoản. Sao dám sử dụng yên tâm ? Lập topic Beeline ở forum này như thế nào ? để làm gì ? mà ko cho khiếu nại. Nhiều người "Vô cảm" mà còn "xâm hại quyền công dân" của người khác nữa chứ. buồn cười ghê. Cũng 1 câu, bạn cứ đem beeline về mà cúng. Mình dùng thấy ko hoàn hảo thì có quyền phát ngôn.

    4 bài viết nhỉ ? Mới tham gia forum phải ko. Giới thiệu bạn forum này để thảo luận và khiếu nại, nhờ giúp đỡ về các vấn đề khi sử dụng sim nhà mạng. Bạn là cái thá gì mà ko cho người khác khiếu nại hay phát ngôn. Hỏi thật như vậy ấy.

    (Mong các bạn thông cảm, ai nói sai thì cả nhà chết , sự thật là bị trừ tiên vô lý bởi vụ sms max nên mới dẫn đến bức xúc. Nhà mạng đã nhận lỗi và xin lỗi tôi rồi nên tôi ko nói gì nữa. Tôi khiếu nại như vậy để mọi người chú tâm hơn và biết các mánh khóe của nhà mạng, Đề nghị mọi người comment 1 cách công =. Không hùa hay làm trò ko phải người)
  4. trinhvantrinh

    trinhvantrinh Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Đừng bêu xấu beline nữa bạn ah
  5. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Cái thằng Huy Ù là
    1. Là của mạng khác sai nó qua phá
    2. Là ăn không ngồi rồi
    3. Tâm thần
    4. Spammer

    Bác Bee đừng quan tâm nó làm gì. Coi như con ruồi bay vòng vòng trong vườn hoa của mình đi.
  6. Bee168268

    Bee168268 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    6
    Các Bác đừng chém ban Huy Ù nữa tội nghiệp. Dù sao Bạn ấy cũng bỏ sim Beeline rồi, và đã nói là sẽ không bao giờ dùng Beeline nữa, nên từ nay về sau sẽ không còn vấn đề với Beeline nữa đâu.
    Bạn Huy ơi, có to tiếng gì thì cũng Đừng lôi gia đình vào chứ, nếu nhỡ ngày mai người nhà của bạn ra đường gặp tai nạn thì Bạn biết nói sao với gia đình của mình đây.
  7. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    - Nếu Huy Béo ko dùng beeline nữa thì đề nghị Huy Béo ko tham gia viết bài chê bai beeline "mạng vô địch về gói cước cực rẽ"
    - Nếu ko dùng thì để ng khác dùng
    - Người ta dùng có ai bị j đâu?
    - Tôi đang dùng tỷ phú 2 cực kỳ tiện lợi và quan trọng là free free free free free
    - Thái độ chăm sóc khách hàng thì ok, giọng của anh em tđv thật trong trẻo dễ thương ( gọi lên mấy lần rồi)
    - Đăng ký 1500đ được sử dụng internet 24h còn đòi j nữa (đc 3g) 30000đ đc 30G , có mạng nào làm được chưa? sao đòi tẩy chay beline? sao gọi beline lừa đảo
    - Chuyển tiếp cuộc gọi thì free free free free free free có mạng nào làm đc chưa? sao đòi tẩy chay beline? sao gọi beline lừa đảo
    - Hộp thư thoại free free free free có mạng nào làm đc chưa? sao đòi tẩy chay beline? sao gọi beline lừa đảo
    - Từ khi đk những dịch vụ đó tôi ko bị bất cứ 1 lỗj nào từ beeline , tôi sử dụng rất ok, beeline rất thành công gói cước tỷ phú 2 mà tôi đang sử dụng
    - Đề nghị Huy Béo ko nên tiếp tục tham gia nói xấu beeline ở tất cả các topic (tôi thấy topic nào Huy Béo cũng tham gia nói sấu là sao?....?)
  8. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    nguyenkimhang nguyenvanbao pngbatho trinhvantrinh là cùng 1 ng. Ko cần gọi chung là các bác làm gì. Nói chung những ng làm trò đó thì tính tình y như con nít thôi. Hết gọi điện quấy phá ng khác lại tạo nhiều nick mới chơi trò spam thể hiện nhân số. Người như vậy chắc chẳng đc ba mẹ giáo huấn đàng hoàng. ra đời mà như vậy sớm muộn cũng có chuyện

    góp ý bạn nguyenkimhang nên dùng nick chính và 1 nick để thảo luận. Thứ nhất. free free free. Mấy từ này nghe thật ngu đần. Dịch vụ nào mà ko tốn tiền ? Thứ 2 cho hỏi 3GB bạn dùng tới khi nào. Một ngày bạn dùng dc 1/3 ko hay 1/10 ko ? Thứ 3 cho hỏi bạn dùng bạn chưa từng bị trường hợp giống tôi thì sao bạn chắc ng khác ko bị. Hay bạn chỉ lo cho bạn..

    Hay bạn chính là nhân viên beeline . Tôi thật sự ko tin có ng phát cưồng beeline như cúng ông bà như vậy. Toàn tạo nick mới để spam ng khiếu nại. Nhảm nhí thật
  9. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Mình sống ngay thẳng có sao nói vậy. Nếu có chuyện thì là gia đình của những thằng chơi trò bẩn thỉu này. Mình có bị thì mình khiếu nại. Sợ gì mà ko thề thốt. Nói chung những thằng chặn họng khi ng khác khiếu nại hay là nhân viên beeline tạo nhiều nick mới để đe hoạ ng khiếu nại thì có thể sẽ gặp tai nạn.
  10. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Dạo này vào box beeline toàn thấy tranh cãi nhau, chán thật, mà beeline thực sự có vấn đề nên mới bị nhiều người dùng tố như thế.