Thảo luận Viettel mạng di động lằng nhằng,chèn ép khách hàng !!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi nganBC, 26 Tháng hai 2012.

  1. nganBC Thành viên

    Tôi lâu nay xài điện thoại bàn EVN trả sau ,nay EVN chuyển cho Viettel vô số những chuyện lằng nhằng xảy ra với tôi.
    Lần 1 : có nhân viên gọi xuống nói là trong 3 ngày tới có người bên Viettel xuống làm việc đồi mạng sang Viettel.Đợi dài cổ không thấy ai hết.
    Lần 2 :Anh nhân viên đi thu cước tháng của Viettel xuống thu cước,đây là lần đầu tiên Viettel thu.Anh nhân viên hỏi có chuyển qua Viettel không ?anh làm luôn, rồi lấy cái sim trắng bấm bấm gì đó.Kết quả là máy điện thoại bàn của EVN không xài được nữa.Tôi đóng 19000 tiền sim trắng, bỏ sim vào di động xài ok.Tưởng xong rồi,nếu cần thiết tôi chỉ cần mua máy điện thoại bàn của viettel gắn sim vô là ok.
    Lần 3: Nhân viên Viettel gọi điện thoại kêu ra cửa hàng đăng ký lại,mua máy viettel không ra thì cuối tháng sẽ hủy số điện thoại này nghe đuối như trái chuối, Viettel làm ăn sống nhăn !!!
    Tôi xài EVN lâu nay thu cước hàng tháng, đúng tên,địa chỉ,CMND khi chuyển giao cho Viettel thì nhân viên Viettel cũng đã đến nhà chuyển sang sim viettel,thu cước của tôi rồi.Vậy mà giờ nhân viên Viettel gọi nói là tôi cần đăng ký thông tin lại không thì cắt số tôi đang sử dung ....?!!!
    Vậy có ai biết cho tôi hỏi là lấy lý do gì mà Viettel đòi cắt số dt tôi đang sử dụng đây ....?
  2. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Đầu tiên rất xin lỗi bạn về những phiền phức mà Viettel đã gây ra cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Việc phải đăng ký lại thông tin cá nhân mình xin được giải thích như sau: Trong quá trình EVN đăng ký thông tin khách hàng, có nhiều trường hợp đăng ký thông tin sai, rồi người sử dụng là 1 người nhưng người đăng ký trên hệ thống EVN là 1 người. Dẫn tới việc sau khi chuyển sang Viettel, một số người lợi dụng việc này để tranh chấp số, gây khó khăn cho quá trình xác minh khách hàng sử dụng của Viettel. Vi vậy Viettel thông báo KH đăng ký lại thông tin để xác thực chính chủ thuê bao. Trường hợp này cũng ảnh hưởng đến các khách hàng đăng ký thông tin chính xác..
    Bạn cho mình xin số thuê bao EVN đã chuyển của bạn và số liên lạc với bạn, mình sẽ chuyển qua bộ phận hỗ trợ bạn. Một lần nữa xin lỗi bạn về những phiền phức này.
  4. nganBC

    nganBC Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    11
    Sáng nay mình ra Viettel rồi.Anh nhân viên trả lời ngắn gọn ghê : Nhầm rồi,của anh đã đăng ký chuyển qua Viettel rồi ra đây làm gì ....?!!!Đuối luôn.Hôm qua thì gọi nói là không ra đăng ký thì cắt máy.hic...Làm xong mình nghĩ cái này do hệ thống Viettel không xem kỹ càng gọi thông báo đại cho những ai sử dụng EVN.trường hợp mình đã đăng ký rồi mà lại kêu mình ra cửa hàng mới chịu.
    dieukonoi thích bài này.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Rất xin lỗi bạn về trường hợp này, hy vọng trong quá trình sử dụng sẽ không có sai sót nào ảnh hưởng tới sử dụng dịch vụ của bạn. Cảm ơn bạn đã thông tin.
  6. hoangtulai_2012

    hoangtulai_2012 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    2
    Cái gì cũng có quy trình cả đó bạn, nhân viên chỉ bám theo đó mà thực hiện thôi. Chỉ có điều nhân viên tốt là nhân viên áp dụng linh hoạt quy trình để giải quyết cho KH.