Thông báo

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 27 Tháng hai 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiện Mạng di động Beeline đã có box riêng với đầy đủ các thread giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về cước, kỹ thuật, cskh... đề nghị các bạn khi post bài nên tập trung post vào đúng chủ đề để các Care tiện việc trả lời giải đáp, tránh việc tạo thêm các thread mới bên ngoài có cùng nội dung.
    Để phối hợp cùng mod quản lý box sạch đẹp, đề nghị các Care kg trả lời những thread post sai vị trí này và chúng tôi sẽ xóa các thread vi phạm mà kg cần thông báo trước.
    Các member có bức xúc cần giải quyết đề nghị post bài có văn hóa, nếu sai phạm sẽ ban nick vĩnh viễn.
    Trân trọng.
    nguyenhuyphuxxx thích bài này.
  2. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Xin ủng hộ mode tối đa.
  3. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    Xin đính chính với bạn là tôi ko phải nguyenvanbao ; trinhvantrinh... hay những nick như bạn kể tên , Tôi là người hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông . Trước tôi cũng là mod của một vài trang web về viễn thông nên tôi hiểu chức năng và quyền hạn của các mod . Ở cương vị là mod họ chỉ tuân thủ theo nguyên tắc của diễn đàn mà làm tốt nhất cong việc của họ và làm cho diễn đàn ngày càng phát triển hơn mà thôi . Họ tham gia vào xây dựng diễn đàn trên tinh thần tự nguyện chứ trả dc lợi lộc j mà bạn nói họ làm cho xong chuyện . Còn về bạn Huy ù , bạn ý có thể có những bức xúc về mạng beeline nhưng ko vì thế mà post bài quá ở nhiều thread với cùng nội dung , điều đó là vi phạm nội quy diễn đàn và banned là hoàn toàn đúng .
    chauhung thích bài này.
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Để chứng minh trong sạch, đề nghị Mode kiểm tra IP đi sẽ biết thôi có cùng IP không. Tôi là pngbatho là một khách hàng Beeline vì thấy chất lượng phục vụ tốt nên muốn lấy lại công bằng cho Beeline. Ngoài ra, văn hóa còn thể hiện ở câu chữ, lời ăn tiếng nói trong các bản chat, cách góp ý có thiện chí hay chống phá. Mode đều cân nhắc khi làm điều này và tôi tin là Mode rất sáng suốt khi đưa ra 1 quyết định.
    chauhung thích bài này.
  5. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Đây là thớt thông báo nên các bạn kg nên thảo luận trong đây nhé, tôi trả lời chung 1 lần và nếu cần thiết sẽ tạo 1 thớt riêng để trao đổi.
    @laiphongvan:
    Chuẩn mực văn hóa của tôi sẽ do toàn thể member và BĐH quyết định, tôi nghĩ họ sẽ sáng suốt để sử dụng người chứ kg đơn giản ai cũng có thể làm đc. Dù sao cũng cảm ơn bạn nhắc nhở.
    Trả lời riêng với bạn là có thể bạn kg xem hết những bài post của mọi người quanh vấn đề của member Huy Ù trong đó có tôi, tôi cũng kg xóa bất cứ bài nào của các bạn commnet và trao đổi qua lại nhằm để các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn. Ngoài ra hình thức phạt duy nhất của diễn đàn là ban nick có thời hạn hay kg có thời hạn, trong trường hợp Huy Ù tạm gọi trong đc phép truy cập vào diễn đàn trong vòng 7 ngày, đây là hình thức nhẹ nhất của diễn đàn.
    Tôi hy vọng qua việc này Huy Ù nói riêng và các bạn nói chung nên nhận thức mình tham gia vào diễn đàn tuy nick là ảo nhưng văn hóa trên mạng cũng như văn hóa ngoài đời, nick cũng là 1 con người trên thế giới ảo và phản ánh con người thật của mình trên đó. Cá nhân tôi nhận nhiệm vụ của diễn đàn cũng chỉ mong muốn tạo sân chơi trong sáng lành mạnh vui vẻ cho các bạn.
    @transistor-uct: Cảm ơn bạn chia sẽ. Nếu đã có kinh nghiệm thì mình nghĩ bạn cũng nên dĩ hòa vi quý sao cho vẹn toàn.
    @pngbatho: Tất nhiên mình có kiểm tra IP trước khi quyết định, tuy nhiên theo mình thì dù IP hay regnick đều kg quan trọng bằng văn hóa post bài. Cảm ơn bạn đã ủng hộ.
    RedStar thích bài này.
  6. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    1

    chính sát. Huy ù tham gia nói sấu beline ở tất cả topic đáng bị như vậy lắm chửi bới lung tung nữa chứ
  7. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2

    Bạn nên xem lại mình đi . Tất cả những bài viết phản hồi về bài của bạn ko hề đả động j hay xúc phạm j đến bạn , sao bạn có thể trả lời một cách thái quá như vậy ?
  8. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    Tất cả những nick này là 1 ah?? Thật mắc cười quá, nếu ko biết thì đừng nói nhé bạn, đừng tỏ ra là mình nguy hiểm nhé. Sao bạn ko trích những câu nói của Huy béo mà trích những câu của người khác? Biết vì sao rồi: vì nick laiphongvan là của Huy béo mà
  9. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    Vậy là bạn đã tự thừa nhận mình là Huy Ù nhé . Tôi hết ý kiến
  10. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    @laiphongvan: Bạn là ai kg quan trọng đối với tôi. Hãy xem 1 bài comment của bạn bị bao nhiêu người ném đá thì hiểu bạn đúng hay họ đúng? Về tuổi tác bạn thua tôi rất xa và tôi chắc chắn về kiến thức cũng như văn hóa và cách xử lý tình huống thì tôi hơn bạn rất nhiều, vì sao tôi tự tin khẳng định điều đó thì có lẽ bạn kg cần hiểu nhưng những người khác sẽ hiểu.
    Tôi chỉ nhắc lại 1 lần nữa:
    1. Đây là thread thông báo chung của topic Beeline kg comment những vấn đề khác vào đây.
    2. Tôi thông báo kg xóa bất cứ bài nào trong thớt Huy Ù lập để các bạn đọc cho đầy đủ chứ bạn kg nên chỉ trích dẫn comment.
    3. Việc ban nick Huy Ù chỉ có thời hạn là 7 ngày và đây là hình thức xử lý nhẹ nhất của diễn đàn, vấn đề này tôi đã nói ở trên các bạn nên đọc kỹ rồi phán chứ đừng cứ thấy ban nick là quan trọng hóa vấn đề lên.
    4. Diễn đàn là nơi vui chơi trao đổi chia sẽ chứ kg ai dùng diễn đàn để kiếm cơm cả bạn ạ nên có nóng giận như thế nào cũng đừng nên xúc phạm đến người khác như thế, đây cũng là lời gửi đến các bạn tham gia sinh hoạt diễn đàn. Đây là forum phi lợi nhuận, các Mod tham gia điều hành vì tình nghĩa từ lúc diễn đàn còn non trẻ đến giờ và chưa hề biết đến vật chất lợi ích là gì, chúng tôi cũng mong muốn tìm những lớp kế thừa trẻ năng động nhiệt tình để thay thế chúng tôi thôi. Tôi hy vọng các bạn tham gia tranh luận với tinh thần tích cực hơn và thoải mái hơn.
    pngbatho, dieukonoi and RedStar like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.