Thảo luận [Customer Care] DVKH Beeline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại về DV.

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 5 Tháng mười một 2011.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dv Beeline.
    Hiện tại Beeline đang upgrade lại toàn bộ hệ thống và phần mềm mới với bên Ericsson. Nên hiện tại một số DV như SMS Unlimited, GPRS Unlimted,...
    Hi vọng trong thời gian tới Beeline sẽ làm hài lòng bạn.
    Mong bạn tin tưởng và tiếp tục ủng hộ Beeline.
  2. trangmt

    trangmt Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Chào bạn

    Mình dùng sim Beeline tỷ phú 1, thời gian gần đây khi kiểm tra tài khoản thì tài khoản chính của mình bị trừ rất nhanh. có những ngày bị trừ đến hơn 10 ngàn đồng. và trừ cho đến hết tài khoản dù mình không dùng dịch vụ phát sinh cước nào ngoài gọi điện thoại cho số 1 Beeline khác.

    Số điện thoại của mình là 0993613045 bạn có thể trả lời giúp mình trường hợp này được không?

    Thêm nữa là trước đây khi hết 30 ngày mà chưa nạp tiền để duy trì tài khoản beeline có sms nhắc, giờ thì không còn như thế nữa, nên nhiều khi quên và bị trừ toàn bộ số tiền có trong tài khoản chính và tài khoản khuyến mại. Beeline có thể tiếp tục việc sms nhắc đc k?

    Cảm ơn
  3. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác Beeline phải cải thiện nhanh đi, hok thôi khách hàng họ giận đấy. Riêng mình thì thấy dịch vụ vẫn tốt chưa bị gì cả
  4. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Beeline cho tôi hỏi. Tôi là sinh viên năm cuối trường đại học y. Hiện đang dùng đt android và có đăng ký dịch vụ mobile internet ko giới hạn tháng. Sau khi tôi đăng ký thì nhận được tin nhắn xác nhận dịch vụ đã được kích hoạt và có thể lướt web và sử dụng các tiện ích internet miễn phí ngay bây giờ. Và sau đó.

    Tôi dùng đt lên market andoird tải game và 2 tiếng sau có tin nhắn báo điện thoại quý khách chỉ còn 700 đ. Xin hãy nạp tài khoản thêm. Vậy là sao ? 200.000đ trong tài khoản của tôi đâu. Liệu đây có phải là do nhà mạng lừa tôi. Khi đăng ký dịch vụ ghi rõ là chỉ 30.000đ 1 tháng. Vậy tại sao khi tôi tải game lại bay mất 200.000. Có phải dịch vụ này ko hỗ trợ tải game. Các mạng khác (có hỗ trợ)
  5. GirlGau

    GirlGau Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi gấp : mình được tin nhắn nạp 20k nhưng do mình quên không nạp--một hôm kiểm tra tài khoản mình bị trừ đúng 20k luôn còn 30 đồng đến lúc gọi cho người khác họ báo quá ít tiền không thể thực hiện được cuộc gọi---như vậy 20k của mình là bị trừ vì lí do gì bạn giải thích xem ( mình không đăng kí bất cứ dịch vụ nào của beeline nhé)
  6. ga_me38

    ga_me38 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Anh Beeline VN cho em hỏi hiện nay ở Việt Nam có 7 mạng thì Beeline đứng thứ mấy vậy, đọc trên mạng thấy nói đứng thú 4 không biết có đúng không?
    Thông tin chi tiết các gói cước beeline cũng như các thông tin khác có thể xem ở đâu.
    Em cảm ơn.
  7. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Chào bạn,
    Cảm ơn bạn đã sử dụng Beeline.
    Thông tin bạn cung cấp quá ít, nên mình chưa thể kiểm tra cho bạn được.
    Bạn vui lòng đầy đủ thông tin, số điện thoại.
    Trân trọng!
  8. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Đừng bao giờ hỏi những câu như vậy nữa bạn nhé. Vì các nhà mạng đều ko trả lời vấn đề này đâu. Đứng thứ hạng mấy là do người dùng bình chọn thôi. 90% là đứng thứ 7 (hạng chót). Ra đời sau, phục vụ lẫn sóng vẫn chưa cải thiện. Ko thể so sánh vs các nhà mạng lâu đời.
  9. danny_ho

    danny_ho Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    Mình thấy dịch vụ của beeline rất tốt.
    tiết kiệm rất lớn cho mình về chi phí.
    bây giờ dùng beeline gọi nội mạng trong gia đình.
    Gọi ngoại mạng cước phí rất ok nên vẫn dùng beeline để gọi chứ kg chỉ dùng beeline như sim rác.
    Hôm nọ có nhắn 1 số tổng đài mà không được chắc là chưa kết nối.
    Đặc biệt có chức năng hay là báo cho khách hàng biết là thuê bao mà khách hàng gọi tới nhưng không liên lạc được hiện tại đã có thể liên lạc lại được.
    Về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì mình gọi tới khoảng 3 lần trong 4 tháng để hỏi mấy gói cước,giá cả thì lần nào cũng gọi được và được trả lời tốt.
    Mình gọi lúc 3 tới 4 h chiều,không biết các bạn khác gọi lúc nào mà kg gọi được hoặc dịch vụ giải đáp kg được tốt.
    Về vùng phủ sóng thì mình gửi cái điện thoại về quê ( miền trung) gọi chất lượng sóng hầu hết tốt,lâu lâu mới bị nhỏ tiếng.
    Sóng mạnh dù dùng điện thoại trung quốc hay việt nam.Nhiều khi thấy sóng mấy mạng khác có khi yếu,có khi mất sóng.thấy lạ chỗ này :)).
    hồi trước dùng sfone sóng cũng mạnh hơn các mạng khác ở đèo cả và ở quê.
    chúc beeline ngày càng phát triển hơn nữa.
    nguoidaukhohcm thích bài này.
  10. gianhu95

    gianhu95 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Đăng kí *140*2# lần đầu thì được cộng 1000sms xài được vài ngày kiểm tra thì 0sms . Đã tắt và bật dịch rất nhiều lần nhưng vẫn không được . Tổng đài140 báo là quý khách đang sử dụng dịch vụ sms không giới hạn của Beeline nhưng tk vẫn 0sms. Đề nghị Beeline có câu trả lời thỏa đáng
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.