Thảo luận Khảo sát về sóng Beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi pngbatho, 8 Tháng hai 2012.

  1. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Quá yếu. Sóng beeline ko thể so sánh vs sóng vietnamobile nữa là đừng nói đến các nhà mạng khác. Nhiều lúc mất sóng ko thể nào liên lạc vs người thân hay công chuyện gì cũng ko liên lạc đc nội mạng. Tớ ở thành phố mà còn như thế. Sự thật phũ phàng.
  2. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Admin trong diễn đàn đã hoạt động lại rồi đấy bạn à. Đây là topic nhằm nâng cao chất lượng sóng dành cho Beeline. Nếu bác không muốn góp ý thì thôi đừng nói chuyện như vậy. Hiện tại tôi sống ở TpHCM sóng đã được cải thiện đáng kể rồi. Bác đi bác sĩ cũng phải cho Bac sĩ biết đau ở đâu mà chữa cũng như sóng ở đâu không có để người ta còn bổ sung chứ.
  3. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Sóng yếu thì bảo sóng yếu. Người ta bảo sóng yếu thì lại nói này nói nọ. Lập cái topic làm gì ko biết. Chú đâu phải nhân viên beeline mà cứ làm trò. Nếu lập topic để khen sóng tốt thì lập 1 topic khác đổi title đi.
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Nếu nói như bác chắc mọi nơi đều yếu hết đúng không... Bác xài cách đây bao lâu rồi vậy. Mỗi con người đều có thiện chí và giúp đỡ cùng nhau phát triển. Một đứa bé ra đường té nhìn còn giúp, trong khi 1 mạng di động đem đến cho tôi bao lợi ít thì tiết gì tôi giúp họ được gì mà không giúp. Bác cứ trả lời câu hỏi của tôi đi, đi khám bác sĩ bác vào nói tôi bệnh đau và hết... thì bác sĩ đó có chữa hết cho bác hay không hay cũng phải xét nghiệm cho biết chỗ đau rồi mới chữa trị. Nếu bác là một người biết lắng nghe và phân biệt trắng đen sẽ trả lời được câu này.
  5. Hobbit

    Hobbit Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    0
    Sóng beeline thì ở các vùng quê,thường trong nhà ko có sóng, ra ngoài sân mới có sóng...như nhà mình ở Daklak...
  6. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Làm trò rỗi hơi quá. Beeline là mạng mới đương nhiên sóng yếu rồi. làm sao sóng tốt như các mạng lớn đc. Muốn khảo sát về sóng gì thì đợi beeline hoàn thiện việc lắp đặt trụ đã. Ai lập top này đúng là ăn ko bồi rồi.
  7. transistor_uct

    transistor_uct Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    Dù là mạng mới hay mạng lớn thì luôn luôn phát triển mạng lưới . Mobifone đã ra đời từ năm 1995 đến jo mà vẫn còn phải phát triển mạng lưới ( ra đời lâu như vậy nhưng cũng không thể tránh khỏi có những khu vực ko có sóng vì nhiều lý do ) nữa là mạng mới như Beeline . Nếu nói như bạn thì trả một mạng nào có thể khảo sát về sóng được vì các mạng đó cũng chưa hoàn thiện việc lắp đặt trạm . Ở đây rõ dàng beeline đang ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách xây dựng mạng lưới . Và chính vì điều đó mà biểu đồ sóng luôn có sự thay đổi , Lập topic này là để mọi người yêu thích Beeline có thể cập nhật được tình hình sóng của Beeline để họ có thể sử dụng các dịch vụ Beeline hiệu quả hơn và để những người chưa thể sử dụng dịch vụ của Beeline thời điểm hiện tại có thể sử dụng được trong tương lai gần . Nếu bạn thực sự có những thảo luận mang tính chất xây dựng thì nên chú ý khi post bài , còn nếu bạn là nhân viên mạng khác hoặc kẻ phá bĩnh thì mời bạn out dùm , nơi này ko ai hoan ngênh bạn
    pngbatho thích bài này.
  8. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Tự nhiên đuổi người khác. Thảo luận ko biết suy nghĩ thế. Có lớn chưa vậy hay còn uống sữa baby

    Thứ 1 mobifone ra đời năm 1993, u nói 1995 rõ ràng ko biết gì về mạng. Còn về mobifone thì đừng nói ở đây. Beeline ko thể nào so sánh vs mobifone. Chắc u cũng hiểu lý do vì sao mobifone lun dẫn đầu trong các cuộc bình chọn mạng. Ko phải vì nó đẹp mã hay gì đâu.

    Còn về sóng. Bây giờ vẫn chưa lắp đặt xong thì dĩ nhiên có chỗ sóng yếu chỗ sóng đc chỗ ko có sóng. Nói ra chi cho mắc công, vẫn ko thay đổi đc chuyện beeline sẽ lắp đặt tiếp tục cho đến khi nào xong. Lẽ nào khảo sát như vậy thì beeline sẽ lắp nhanh hơn.

    Khảo sát sóng là phải khảo sát khi mà beeline đã lắp đặt xong. Nếu khảo sát bây giờ khác gì làm chuyện ko đâu. Với lại nhân viên beeline có yêu cầu đâu mà làm giúp. Hay bác là nhân viên beeline nên vào đuổi những người chê là sóng yếu.

    Nếu bạn là nhân viên beeline vào nói giúp này nọ thì out nhé. Ở đây cũng ko ai hoan nghênh bạn.
  9. hoangtu_di2cang

    hoangtu_di2cang Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Bạn này vô văn hóa thế. Tôi là khách ghé thăm mà thấy còn ngứa mắt với lời cm của bạn. Thế này. Forum lập ra để mọi người sẻ chia, học hỏi, kết bạn, giao lưu... Ai cũng có quyền tham gia thảo luận bất cứ bài viết nào cho dù là nhà mạng nào. Chứ ko phải là nơi cho bạn nắm quyền này nọ, lại còn đuổi người khác.

    Bản thân tôi là mod của trang CuaSoTinHoc và trang I4VN. Tôi không biết mod ở trang này hoạt động thế nào. Và mỗi khi vào topic tại trang này tôi đều thấy thiếu sót là ko có nội quy nên các mem càng ngày càng lộng hành. Như bạn transistor_uct mà comment 1 những câu như vậy tại 2 trang của tôi quản lý là tôi sẽ cho đi máy bay liền. Mong gsm xây dựng thêm topic nội quy forum tại mỗi box để các mem biết mà chấp hành.

    Sự thật là tôi thấy beeline mạng rất yếu, yếu hơn cả vietnamobile, đứng chót trong 7 mạng. Tôi nói vậy chẳng lẽ bạn lại đuổi cả tôi. Nhà tôi ở TPHCM Quận 7.
    endless1811 thích bài này.
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Em dùng Nokia 1280 có 1 vài thông tin ở 2 nơi : đó là Cafe Ngọc Q.8 và chùa Kiều Đàm Q.7. Bác Beeline lưu ý giúp em 2 khu vực này được không ?

    1. Địa chỉ: Cafe Ngọc
    2. Vị trí: Sân VĐ Q.8 - cầu Tạ Quang Bửu
    2.1 Ngoài trời: 2 vạch sóng, thỉnh thoảng lên được 3 vạch
    2.2 Trong nhà (building hoặc hầm...): bước khoảng 4 bước vô nhà hoặc WC thì mất sóng hoàn toàn.
    3. Hiện trạng sóng:
    3.1 Cuộc gọi: rất chập chờn, đang gọi mất sóng hoặc chất lượng thoại kém.
    3.2 Tin nhắn: chấp nhận được.
    3.3 Tốc độ GPRS: 1280 của em ko có chức năng này
    4. Hiện tượng kéo dài: mọi lúc em ngồi trong quán, luôn ở mức 2-3 vạch sóng, đôi khi mất sóng.

    Bạn em ở gần chùa Kiều Đàm trên dường Trần Xuân Soạn Q.7 thì khá hơn nhưng ko hiểu sao em gọi cho bạn em thì thường xuyên bị "thuê bao QKVGHKLLĐ" rồi ngay lập tức nó lại nhắn tin "Quý khách đã có thể liên lạc với số máy 099...", em gọi lại ngay tức thì thì lại báo "thuê bao QKVGHKLLĐ" rồi sau đó lại nhắn tin "Quý khách đã có thể ll ...." Cứ thế lập đi lập lại.

    Nhà em ở Co-op Mart Tuy Lý Vương, cầu Nhị Thiên Đường thì sóng sánh căng đầy, ko có gì để than phiền.