Thảo luận Qúa bức xúc về thái độ CSKH của beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ket_noi_cdma, 13 Tháng hai 2012.

  1. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    Tôi hỏi Huy Béo 1 câu : tại sao tôi dùng beeline không sao mà Huy Béo lại bị tùm lum. trả lời đi
  2. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Thế tôi hỏi nguyenkimháng 1 câu: Tôi bị gì mà bị tùm lum. Tôi chỉ bị mỗi đag dùng dịch vụ max sms mà dịch vụ ko hoạt động ko một lời thông báo, tôi ko biết nên nhắn tin miết mới bị trừ hết tiền tài khoản chính thôi. Nếu biết suy nghĩ thì phải biết chuyện trừ cước phí hay dịch vụ ko đúng liệu có xảy ra với tất cả ng dùng trong 1 thời điểm ?

    Trong box đã có nhiều bài có tình trạng giống tôi nhé. Nếu bạn bị bệnh mất trí nhớ thì nên đọc lại. Ko phải mình tôi bị. Đừng đem mình so sánh vs ng khác. Kẻ "vô cảm" ạ. Đừng có biện minh nữa. Nhảm nhí quá. Chuyện đó đã giải quyết xong rồi. Nhân viên Beeline đã xin lỗi, thừa nhận là trừ cước sai.
  3. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    cải nhau nhiều quá.
    tôi hỏi các bạn 1 câu: " giờ các bạn ko bị, các bạn cười người khác, vậy khi đến lượt bạn bị thì sao........"
    sao các bạn ko nghĩ cho người khác, mà chỉ biết bản thân mình thôi, đừng làm người ích kỉ bạn nhé.
    mà việc này chỉ muốn beeline làm tốt hơn -> điều này có lợi cho các bạn mà,
    hay các bạn bị dow nên quyền lợi của mình mà ko biết đó là của mình.
  4. ngayhomdo2011

    ngayhomdo2011 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    12
    Hôm qua đi mua cái sim 099, mà của hàng nó kích rồi, nay ra 183 Kim mã đăng kí lại, giao dịch viên đưa cho mình tớ giấy để điền thông tin mà ko đưa bút, bó tay thật.
    Lúc sau làm xong mình nói cảm ơn mà ko nói lại gì cả
  5. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Dùng beeline thì cần gì đăng ký thông tin hả bạn, mua sim thì ở đại lý ng ta đã đăng ký sẵn rồi, dùng xong thì vứt sim thôi, cần gì đăng ký lại. Còn về thái độ của những người đó thì ôi thôi khỏi bàn....
  6. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Tôi rất bực mình thái độ phục vụ của nhân viên beeline. Tuy là lần đầu nhưng cũng đã mất niềm tin vs nhà mạng này rồi. Tôi đã gặp một vấn đề nhỏ và sim tôi bị trừ hết tiền sau khi tôi đăng ký GPRS ko giới hạn (đã nhận đc tin nhắn thông báo kích hoạt thành công, có thể sử dụng ngay dịch vụ internet ko giới hạn). Vậy mà sau một ngày tải game trên market android thì nhận dc tin nhắn thông báo hết tiền. Trong khi tôi có hơn 200.000 đ trong tài khoản sim beeline trước khi tải game (đã đăng ký dịch vụ gprs tháng)

    Vậy là sao. Lên đây tìm câu giải đáp thì thấy nhân viên beeline khinh thường khách hàng. Tôi có comment tại topic này http://gsm.vn/f615/customer-care-dvkh-beeline-giai-dap-thac-mac-khieu-nai-ve-dv-266602/index37.html đã nhiều ngày. Hôm nay thấy một bạn tên là "Beeline Vn" đã trả lời vấn đề của 1 bạn trên, còn tôi và những người khác thì bác ấy làm lơ. Chẳng hiểu nhân viên beeline có biết tôn trọng khách hàng ko. Tôi bị mất 200.000 đ mà lên đây nhờ giúp đỡ. bác nhân viên cứ trơ trơ ra làm như ko có gì xảy ra. Trong khi tôi viết bài sớm hơn bạn đó nữa, mà bạn đó lại đc xử lý trước.

    Ko thèm trả lời lấy 1 câu như là. "Xin lỗi anh..." hay "... chúng tôi sẽ kiểm tra...". Mất niềm tin vs beeline quá. Thôi 200.000đ đó ko lớn lao gì, coi như của đi thay ng, nạn theo người nào nhận của đó... một lời góp ý nhỏ nhoi là beeline làm tôi thất vọng quá, đừng tự chuốc lấy diệt vong nhé. Lần đầu tham gia diễn đàn ko biết post bài vào đâu cho đúng. Có gì mọi người thông cảm và xem giúp thái độ của bác "Beeline VN" Nếu bác ấy là nhân viên beeline thì coi như hết hy vọng vs niềm tin vs nhà mạng này rồi.
  7. ngayhomdo2011

    ngayhomdo2011 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    12
    mình đk cho chính chủ thôi , mạng nào mình cũng có sim mà , 2 đt lắp đc 3 sim thì dùng 1 vit 1 mobi , còn lại lắp linh tinh
    Thái độ cskh của vnm và beeline đều tồi cả .
  8. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Bởi vậy dùng beeline hay vietnamobile có bao giờ đi đăng ký thông tin đâu. Đi đăng ký để tụi nó nhìn vs ánh mắt khinh miệt à :) Cầu cho bọn mất dạy đó thất nghiệp sớm.
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Trên mục CSKH và phản ánh chất lượng có ghi rõ là hỗ trợ thông tin (Information support), vì vậy mà mình chỉ giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ sử dụng. Còn nếu bạn phản ánh, thì hãy phản ánh vào đúng topic "phản ánh chất lượng dv", sẽ có bạn ivivi bên bộ phận kỹ thuật kiểm tra cho bạn, nhưng vì mấy ngày nay quá nhiều việc nên bạn chưa thể kiểm tra giúp bạn được.
    Với trường hợp này, trước tiên mình thay mặt Beeline xin lỗi về vấn đề trên, mình sẽ nói với bạn ivivi kiểm tra lại giúp bạn và sẽ thông báo lại với bạn sau.
    Và để tiện cho việc quản lý, mọi thắc mắc cần hỗ trợ sử dụng, giải đáp bạn post vào mục "Customer care", khiếu nại chất lượng dv, vui lòng post vào "phản ánh chất lượng dv"
    Cảm ơn bạn.
  10. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Đề nghị bạn phát biểu ý kiến một cách văn minh và lịch sự.
    Cửa hàng ủy quyền của Beeline tức Beeline chỉ thuê hợp đồng với cửa hàng ở đó, và chỗ đó có thể bán nhiều sản phẩm của mạng khác, không chỉ 1 mình sản phẩm Beeline, và người làm trong cửa hàng đó không phải là NV Beeline, nên làm việc hơi thiếu chuyên nghiệp so với nhân viên bản gốc thực sự làm việc tại Beeline.