Đã ko phải nhân viên beeline thì đừng làm chuyện ko đâu. Box beeline trong forum thiếu gì topic để phản ánh về chất lượng dịch vụ. Lập một cái topic như vậy khác gì spam đâu.Nhân viên beeline ở đây thú thật đc bạn ivivi là đc nhất. Còn bác beeline VN ăn nói còn hơi ko tôn trọng khách hàng. Tôi nói có căn cứ, mọi người cứ xem lại các topic cũ là hiểu Khuyên mọi người một câu chân thành, box phản ánh chất lượng của beeline cả đống người phản ánh mà nhân viên còn chưa xử lý nữa là ai lại đi lo về vụ sóng siếc gì ở đây. Nếu muốn góp ý gì cứ gọi điện thẳng lên beeline mà phản ánh, sẽ nhanh hơn, nhân viên beeline sẽ nhai dễ hơn. Tùy mọi người. Tên pngbatho mà ko phải là nhân viên beeline thì chắc là do beeline mướn để làm cái trò này, suốt ngày đi khoe mẽ mạng beeline , tôi còn cảm thấy xấu hổ cho hắn.
Tôi rất bực mình thái độ phục vụ của nhân viên beeline. Tuy là lần đầu nhưng cũng đã mất niềm tin vs nhà mạng này rồi. Tôi đã gặp một vấn đề nhỏ và sim tôi bị trừ hết tiền sau khi tôi đăng ký GPRS ko giới hạn (đã nhận đc tin nhắn thông báo kích hoạt thành công, có thể sử dụng ngay dịch vụ internet ko giới hạn). Vậy mà sau một ngày tải game trên market android thì nhận dc tin nhắn thông báo hết tiền. Trong khi tôi có hơn 200.000 đ trong tài khoản sim beeline trước khi tải game (đã đăng ký dịch vụ gprs tháng) Vậy là sao. Lên đây tìm câu giải đáp thì thấy nhân viên beeline khinh thường khách hàng. Tôi có comment tại topic này http://gsm.vn/f615/customer-care-dvk...2/index37.html đã nhiều ngày. Hôm nay thấy một bạn tên là "Beeline Vn" đã trả lời vấn đề của 1 bạn trên, còn tôi và những người khác thì bác ấy làm lơ. Chẳng hiểu nhân viên beeline có biết tôn trọng khách hàng ko. Tôi bị mất 200.000 đ mà lên đây nhờ giúp đỡ. bác nhân viên cứ trơ trơ ra làm như ko có gì xảy ra. Trong khi tôi viết bài sớm hơn bạn đó nữa, mà bạn đó lại đc xử lý trước. Ko thèm trả lời lấy 1 câu như là. "Xin lỗi anh..." hay "... chúng tôi sẽ kiểm tra...". Mất niềm tin vs beeline quá. Thôi 200.000đ đó ko lớn lao gì, coi như của đi thay ng, nạn theo người nào nhận của đó... một lời góp ý nhỏ nhoi là beeline làm tôi thất vọng quá, đừng tự chuốc lấy diệt vong nhé. Lần đầu tham gia diễn đàn ko biết post bài vào đâu cho đúng. Có gì mọi người thông cảm và xem giúp thái độ của bác "Beeline VN" Nếu bác ấy là nhân viên beeline thì coi như hết hy vọng vs niềm tin vs nhà mạng này rồi. Về sóng thì chập chờn khó tả, gọi nội mạng lúc nào cũng xuất hiện 2-3 cái cuộc gọi ko liên lạc đc, xin quý khách vui lòng gọi lại sau, hết thuốc chữa rồi sao. Chán.
Tôi thấy bạn chủ topic nên dành thời gian làm nhiều việc có ý nghĩa hơn là cứ suốt ngày tạo topic nói tốt nói hộ cho mạng Beeline. Nhân viên beeline thì có người đàng hoàng, song có người thái độ kiêu căng, xem thường khách hàng. Ko riêng beeline mà nhà mạng nào cũng vậy. Luôn có những nhân viên nhiệt tình và những nhân viên khó chịu. Trước hết bạn pngbatho nên xem lại lý do tại sao cho rằng nhà mạng beeline là tốt. Và việc bạn đang làm có giúp ích gì nhiều ko.. Do thái độ phục vụ hay chỉ bảo tận tình ? Nếu vậy thì bất cứ nhà mạng nào cũng làm đc. Hãy nhìn chủ quan lẫn khách quan hơn về vấn đề như vậy. Nịnh mod hay nhà mạng thì ai cũng làm đc. Chắc mod cũng hiểu, tôi cũng làm mod 2 trang công nghệ thông tin một thời gian dài. Chắc tôi nói vậy không làm bạn hiểu thêm được gì quý giá. Ngay cả mobifone mà bạn dám bảo là ra đời năm 1995 mà. Nhưng bạn hãy nhìn xem. Quá khứ ko quan trọng. Sóng yếu là một chuyện ko thể thay đổi trong quá khứ, quan trọng là hiện tại và tương lai nhà mạng làm đc những gì. Đây là trang gsm , ko quá nhiều khách hàng có thời gian đăng nhập 1 trang duy nhất, hoặc đa số có những trang về nhà mạng riêng. Một vài comment ở đây ko làm thay đổi gì nhiều. Quan trọng beeline phải biết tự thân vận động, tự dò tìm sóng như thế nào. Cũng như bạn nói do địa hình hay gì đó. Sóng còn phụ thuộc cả thời tiết, địa hình, hay điện thoại .... nơi bắt sóng. Muốn là một nhà mạng giỏi, thành đạt và chĩnh chạc, hãy tự học cách tự đi tự chạy chứ ko nên dựa vào người khác dìu dặt (khách hàng). Beeline nên hiểu vị thế của mình là cung cấp và phục vụ khách hàng đến nơi đến chốn, ko phải ai cũng có thời gian khiếu nại về sóng. Đó là vấn đề bất hủ mà nhà mạng phải tự khắc phục. Nếu có thời gian bạn hãy truy cập các trang lớn của nước ngoài để xem các bài viết ý nghĩa về các mạng di động trước khi lập topic như vậy. Và tôi thấy cách cư xử của bạn transistor_uct và pngbatho thật sự có vấn đề, người dùng hoàn toàn có quyền phán xét hay nhận xét về chất lượng của sóng theo tùy ý mỗi người. Miễn là họ có số thuê bao tức là beeline đã cam kết vs họ về chất lượng. Ở đây ko ai đá động gì tới mod cả, nếu bạn muốn nịnh phải kiếm lý do nào thích đáng. Và chắc mod ở forum này cũng đã hiểu. Vì tôi đã và đang làm Mod cho 2 trang công nghệ thông tin ko thua kém gì gsm. Tóm lại nếu bạn ko có lý do cho rằng họ là nhà mạng khác phá bĩnh hay cố tình nói khác về beeline thì bạn vui lòng rút lại những lời bạn đã nói. Hoặc để chắc chắn bạn có thể yêu cầu họ cung cấp số thuê bao của họ để bạn kiểm tra. Cho dù thế kỉ 21 rồi bạn vẫn tin có nhân viên mạng khác rãnh để bêu xấu beeline (một mạng beeline nằm trong nhóm 2)
Mình chỉ cần bác trả lời câu hỏi cho mình thôi nhé. Tại sao lại có bác sĩ chuyên khoa làm gì? Đa khoa là được rồi cần gì chuyên khoa. Bạn phòng bệnh bằng mọi cách thì bạn có bệnh hay không? Khi bạn bệnh bạn có biết hết lý do vì sao mình bệnh không? Điều kiện lý tưởng và thực tế khác nhau. Thâu nhận thông tin bằng nhiều cách: + Trực tiếp: gọi thẳng tổng đài, đến đại lý phản ánh + Gián tiếp: diễn đàn, doanh số... Và mình tin chắc Beeline cũng đang rất cần khách hàng giúp đỡ. Và chả ai muốn mình kinh doanh mà mang tiếng ăn cướp để chết không nhắm mắt. Nếu bạn hiểu hết những dòng này bạn sẽ hiểu được tại sao mình muốn lập topic này chỉ đơn giản là thông báo 1 cách gián tiếp cho họ để khắc phục. Nhân tiện bạn thông báo cho mọi người luôn bạn làm MOD trang nào xem để anh em GSM tham khảo về văn hóa của diễn đàn bạn và cùng học hỏi nào.
Mặt dày quá, bao nhiêu ngưởi chửi cũng ko biết nhục, câm mồm và biến dùm đi. Nếu là thật sự góp ý hay tốt cho nhà mạng thì tuỳ ? Còn về cái thái độ chỉ biết nịnh hót nhà mạng thì... chơi vs dế đi.
Đây là cách nói rất có học thức của bạn. Xin cám ơn và mọi người cũng có thể đánh giá được bạn học tới đâu
NaNa_Mix cũng là người có học đó, bạn ý chỉ thả lòng và nói theo ý chí thui.../. Tốt nhất " Beeline" nên nhin một chút đi, một điều nhịn chín điều lành, không ai nhường nhau, mà bạn ý cũng chẳng thèm sử dụng Mạng " Bộ Công An " - BEELINE đâu. Nói nhau cũng chẳng được gì, nhơ bẩn diễn đàn, dần dần là lạc đề, chủ đề là Phản ánh Sóng Beeline ...
NaNa_Mix nói hoàn toàn đúng. Có học hay ko ko nhìn bề ngoài hay cách ăn nói. Mà nhìn bên trong đầu biết suy nghĩ hay ko. Chứ bề ngoài tỏ ra ăn nói lịch sự mà thật ra chỉ biết bỏ thời gian ra nịnh nọt như một tên mọt sách thì … học chi cho nhiều. Phí thời gian đèn sách. Khách hàng luôn là thượng đế mà, vì nhà mạng mà kiếm chuyện vs khách hàng thì hiểu trong đầu bạn pngbatho chứa gì rồi d
Các bác toàn chửi nhau ba chuyện tào lao mà chả có ý kiến gì có ích để beeline khắc phục và phục vụ khách hàng tốt hơn. Thử hỏi các bác có nhà mạng nào chỉ thu 20k 1 tháng mà cho gọi nội mạng miễn phí trong 10 năm như beeline không ? Beeline là mạng mới ở VN nên tình trạng sóng ko được khỏe là thông cảm được rồi, với lại các tần số tốt thì 3 mạng lớn của VN dành cả rồi còn gì. Còn các bác không hài lòng cách nhân viên CSKH của beeline thì đó chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi, mong beeline cố gắng khắc phục. Không hiểu các bác dùng beeline cảm thấy thế nào nhưng riêng em và bạn gái em dùng sim tỷ phú 1 của beeline ngoài chuyện sóng không ổn định thì chẳng có gì để than phiền nữa hết.