Thảo luận Khảo sát về sóng Beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi pngbatho, 8 Tháng hai 2012.

  1. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Dĩ nhiên Beeline mới có mặt ở VN nên ko bằng các mạng lớn rồi, ai mà chả biết điều đó. Mạng viễn thông nào giá cả càng rẻ thì người dùng sẽ có xu hướng chọn mạng viễn thông đó, đó là quy luật của thị trường. Nhu cầu gọi điện giá rẻ ko chỉ dành cho các cặp yêu nhau hay teen, đó là nhu cầu của tất cả mọi người, trừ khi bác đang sở hữu 1 sim số đẹp hoặc bác ko nỡ bỏ số đã dùng lâu, hoặc bác ko có tiền mua thêm 1 cái điện thoại để dùng thêm sim beeline...

    Đồng ý với bác beeline cần cải thiện tình trạng sóng, ko phải ko làm được, có thể beeline sẽ trở thành 1 viettel thứ 2.
  2. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Lại đem cả beeline đi so sánh với viettel. Thật sự phải nói thật là chưa đủ lông đủ cánh.

    Thứ 1 giá cước của beeline bạn nói thế nào mà rẻ. 1200đ trở lên 1 phút khi gọi ngoại mạng. Trong khi các mạng khác 670 đ, 700 đ 1 phút khi gọi ngoại mạng cũng có. Ko hiểu beeline rẻ chỗ nào. Hay ý bạn là nội mạng.

    à nói đến cái này thì tức cười chết, lúc đó beeline bị ném đá hoài mà...đọc bài này xem khi beeline tung ra sim tỉ phú 1 đã làm nhà nước thiệt hại bao nhiêu tiền ?

    http://www.baomoi.com/Thanh-tra-nganh-tiep-tuc-hoi-tham-nha-mang/76/4586278.epi

    Bác dokhoasg đừng tham gia tâng bốc beeline nữa, mấy bác còn tồn tại thì vẫn sẽ tồn tại nhiều người phản bác thôi. Tùy suy nghĩ. Các bác bảo mạng beeline rẻ nhưng các bác dùng beeline xem các bác đã làm gì đất nước.

    Nếu thật sự yêu nước sao ko ủng hộ các nhà mạng lớn thay vì tiết kiệm vài ngàn bạc mà làm đất nước thiệt hại đến hàng tỉ đồng. Nói đến đây ai biết suy nghĩ là hiểu, vẫn cố chấp tiếp tục khoe khoang beeline thì mình sẽ phản đối tới cùng. Mong thảo luận lành mạnh, ko nói quá beeline lên.
  3. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Ôi, ủng hộ Việt Nam để rồi lạm phát thêm nữa à.
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác Mod ơi...họ không hiểu lạm phát là gì đâu.

    Một sự thật mình đi làm với tụi TRUNG QUỐC và không bao giờ có lần thứ 2 là. Tôi luôn yêu các bạn và sau lưng là tôi luôn tìm cách trù dập giết bạn từ từ.
    dokhoasg thích bài này.
  5. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Đoạn trên bác nói giá cước beeline mắc nhưng đoạn dưới bác lại bảo em gây thiệt hại cho đất nước. Bác này mâu thuẩn quá, bó tay bác luôn. Bác phản đối cũng được, bác không dùng cũng ko sao hết nhưng bác đừng hạ thấp beeline và tâng bốc VNM nhé.
    Thời nay vật giá leo thang, em chưa phải là đại gia, tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó bác ah. Em ko quan tâm đến giá cước ngoại mạng của beeline vì toàn gọi nội mạng và em chẳng tốn 1 xu, nhưng chắc chắn Beeline gọi ngoại mạng sẽ rẻ hơn các mạng khác điển hình là vina và mobi vì beeline cho phép sử dụng tiền khuyến mãi để gọi ngoại mạng. Em đang dùng sim sinh viên của Vina và Viettel làm sim chính và thấy gọi ngoại mạng ko hề rẻ bác ah, mặc dù gói cước em xài là rẻ nhất trong các gói cước ( 1380 đ/ phút )

    Tỷ phú 1 gọi nội mạng ko tốn 1 xu, ko giới hạn về thời gian là vô địch trong thời buổi kinh tế vật giá đắt đỏ rồi, thời nay 1 bình GAS lên tới 500k rồi. Các bạn mau trang bị cho gia đình hoặc người thân của mình 1 sim tỷ phú đi thôi, tỷ phú 1 vẫn còn trên thị trường đấy.
  6. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Hỏi thật bạn ko biết có não ko. Bộ ai nói ra điểm yếu của beeline thì là người của VNM à.

    Tôi ko phải người của VNM hay người dùng VNM, nếu bác đủ thông minh để hiểu, hay chỉ thâm thúy đến nỗi nghĩ ai cũng là người của VNM thì tôi thua. Bạn ăn học nhiều năm bạn chỉ nghĩ đc có nhiêu đó, hoặc là bạn ko có ăn học

    Chính tôi đang dùng beeline nên tôi hiểu những điểm yếu đó. Tôi chỉ thấy bạn đang trở thành con cờ đi quảng cáo beeline miễn phí để giúp beeline phát triển thôi.

    Tội nghiệp thay.
  7. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Ko biết bác có con mắt ko, em có nói bác là ng của VNM đâu, em cũng ko đi quảng cáo cho beeline làm gì, chỉ thấy các bác chê dữ quá, toàn xài bom mìn hạng nặng nên em muốn giúp beeline và nêu ra quan điểm của e thôi, có người đạp ga phải có người đạp thắng chứ bác.
  8. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Nhà hàng Đông Phương trên Hoàng Văn thụ không có sóng bác ơi, vào hội trường là tè tè luôn. Quận Tân Bình đó

    Parkson sân bay TÂN SƠN NHẤT ở tầng hầm cũng ko có. Ăn PIZZA mà cứ sợ người iu gọi không được.
  9. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    cái tên dokhoasg này topic nào cũng thấy mặt, chỉ toàn nói quá beeline lên thôi, ko biết hiểu gì về beeline nhiều không, ngày nào cũng thấy online.
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Em chỉ hiểu rõ gói cước mình đang sử dụng thôi, đó là tỷ phú 1, nạp 20k 1 tháng gọi nội mạng free ko tốn 1 xu, ko giới hạn thời gian cuộc gọi. Mỗi ngày bị trừ 270k vào TK 1 tỷ (ko ảnh hưởng gì đến TK chính và TK KM), trừ liên tục trong 10 năm sẽ hết. Nếu hết 30 ngày chưa nạp tiền kịp thì sẽ dừng trừ tiền cho đến khi nào nạp 20k thì sẽ trừ tiếp.
    Sẵn PR cho Beeline luôn :p
    Em online bằng đt, dùng 3g của Vinaphone và PC bác ah. Dạo này em đang đi thực tập, ko học hành gì nên rãnh rỗi trao đổi với mấy bác đấy ợ.