tình trạng này đã xảy ra khoảng hơn 1 tháng trước tết, cứ tưởng nâng cấp gì đó nên thôi không phàn nàn gì. nhưng đến bây giờ thì tình trạng này vẫn xảy ra. tình trạng là khi kết nối gprs thì rất lâu mới kết nối được, có khi không kết nối được. phải tắt ứng dụng hay trình duyệt rồi mở lại mới có cơ hội vào mạng được. ngoài ra thì đang xài thì nguy cơ mất kết nối cũng khá cao. nhiều lúc đang online thì tự nhiên điện thoại báo không có mạng. và lại tiếp tục tắt và mở lại. tình trạng xảy ra cả ở quê và sài gòn nên chắc chắn là do mạng rồi chứ không phải cột bts có vấn đề nữa. không biết có ai bị tình trạng này không để mình còn biết đường mà tính
theo bạn thì mình đang dùng mạng nào? không biết spam cái gì nữa hay sao mà phải spam kiểu thô thiển vậy
Bạn viết nói chung chung vậy biết sao được chứ?? hicc... nhiều lúc cũng có mấy người phàn nàn mạng khác mà vẫn nhảy vào Box của Mobifone nên mình mới hỏi lại thôi...
Bạn hãy thử cài đặt cấu hình wap mới về máy xem tình trạng có ổn hơn không nhé! soạn tin "CAIDAT_DATA" gửi 999 (với dấu "_" là khoảng cách trống) và làm theo hướng dẫn. Phí gửi 999 là 200đ/tin.
Uk.mình cũng bị tình trạng như thế .hồi tết kết nối gprs chậm hoạc mạng lỗi ,đã gọi lên tổng đài rùi và dã khắt phục nhưng lâu lâu cũng bị,nhất là từ 21h đến 5h sáng .nhưng mình ở quảng ngãi cơ
Chuẩn, mà hồi xưa cứ tháo sim ra lắp sim vào máy là tự cấu hình gprs rồi, không biết bây giờ còn không.