Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Uh mình nhầm, chính xác là 120 + 45 = 165 (Vina thuê bao tháng là 45k). Đó là gọi trong VNPT. Còn gọi nội mạng thì rẻ hơn
  2. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
  3. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Một bài phân tích xàm chưa từng thấy. Đã kinh doanh thì tất nhiên người ta phải tính toán rồi. Và khách hàng cũng chẳng phải đầu đất mà không nhận ra được cái chuyện Beeline muốn khách hàng giới thiệu với bạn bè, người thân cùng sử dụng Beeline để được ưu đãi nội mạng.

    Tôi dùng Beeline vì tôi cảm thấy những lợi ích mà gói Tỷ Phú mang lại cho tôi nhiều hơn các nhà mạng khác. Tôi chẳng thấy có gì là cái bẫy ở đây cả. Giới thiệu bạn bè càng nhiều tôi càng tiết kiệm được chi phí liên lạc. Việc thay đổi chính sách sau này tôi chả quan tâm tới vì nếu Beeline làm như thế thì KH sẽ quay lưng. Và nếu Beeline làm thế thì tôi cũng sẽ ngưng sử dụng Beeline.

    Trong các nhà mạng nhỏ hiện nay tôi chỉ thấy Beeline là ok nhất. VNMB là một cái mạng dở chưa từng thấy. Vừa rồi đứa em đang xài VNMB nạp tiền mà ko thấy nhận được khuyến mãi, tôi gọi dt lên tổng đài hỏi giúp nó thì gọi suốt 2 ngày ko hề liên lạc được. Chưa kể đến việc cái hệ thống tổng đài tự động của VNMB đúng là mê hồn trận.

    Trước đây tôi chưa hề có ác cảm với VNMB vì chưa bao giờ tôi sử dụng mạng này nên chưa biết gì để nói. Nhưng từ lúc vào gsm đọc được những bài nói xấu đối thủ thậm tệ, câu kéo khách hàng kiểu chợ búa của VNMB mà cụ thể là bác endless1811 mà tôi cảm thấy hết ưa nổi cái mạng này. Cộng thêm vụ support khách hàng dở tệ của VNMB thì tôi chính thức loại mạng này ra khỏi sự lựa chọn của mình dù công nhận là mạng này sóng khỏe hơn Beeline.
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    - Với những người thấy rẻ trước mắt là lao vào thì đâu hiểu được bài phân tích. Bảo sau này thay đổi chính sách cũng ko quan tâm thì bó tay rồi. Số điện thoại khi đã dùng quen nó cũng như cái tên của mình vậy. Không dễ gì thay đổi tên. Bạn nhé
    - endless1811 chỉ là người sử dụng VNM thôi nhé nên ko có chuyện câu kéo
  5. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    vừa mua cái sim tỷ phú 2 để dùng ai ngờ chán ngắt. muốn gọi điện cứ phải trèo lên tận nóc nhà , có lúc chạy ra ngoài đường mới có sóng. mỗi ngày trừ 1350d mới được kích hoạt 270.000d , còn cái tk 1 tỉ chỉ để cho đẹp ( trừ dần hằng ngày ) liên tục nhận được thông báo : bây giờ bạn có thể liên lạc đến số X...., dùng BL tức. ra mắt từ năm 2009 đến nay đã năm thứ 4 mà sóng sánh như là....,sim BL mà dùng đi giao dịch có mà xấu hổ chết.' ko chịu đầu tư BTS . còn nhớ khi VNM ra mắt 2009 sóng đã căng đầy , nếu so sánh công bằng. sóng BL tụt hậu so với VNM 1-2 năm , may ra đến 2013 tình hình sóng BL mới được như VNM bây giờ.
  6. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Tôi chỉ phân tích vậy thôi. Bác ko thích cũng ko cần bác vào đây comment. Ko cần bác nhé. Tks. Tôi viết bài này để mấy bạn đang dùng beeline thấy lợi nhỏ mà đi quảng cáo beeline khắp nơi. Đó là chiến lược của nhà mạng. Càng nhiều người dùng thì nó càng sớm thay đổi chính sách và dịch vụ thôi. Lúc đó khóc ròng.

    Các mạng khác ko biết sao nhưng beeline làm vậy là 1 chiêu vừa quảng cáo vừa thu được nguồn lợi ổn định mỗi tháng, phải nói là 1 chiêu kinh doanh lâu dài. Và người dùng ko biết thì sẽ vô tình đi quảng cáo cho mạng beeline.

    Bác cảm thấy ganh ghét thì trước hết hãy phân tích được một bài viết nói rõ chiêu kinh doanh của nhà mạng chuẩn hơn tôi đã rồi hãy vào đây spam.

    Nếu bác có trình độ thì cứ qua vietnamobile mà nói xấu, ko ai cấm. Ở đây tôi nói rõ trên bài viết rồi. Ko ai rảnh như mấy bác đi say đắm mạng beeline rồi đi khoe khoang, phản bác hết mấy cái yếu điểm của beeline. Sự thật vietnamobile rất ít xảy ra lỗi như beeline, đặc biệt là sóng good hơn beeline là chắc.

    Bạn thích thì cứ đi quảng cáo khoe khoang tiếp, bạn nói người ta VNM vào nói xấu beeline nhưng xem lại mình , xem bạn có phải nhân viên hay fan cuồng beeline đi nói tốt cho beeline, vậy 2 việc này có khác nhau ko ? Bạn thích thì cứ làm con cờ trong chiến lược của beeline. Tôi chỉ giúp các bạn hiểu thôi.

    Nói ngắn gọn dễ hiểu, bạn chê bài phân tích này xàm, thì tôi cũng có quyền chê bạn, "bạn quá nông cạn"
  7. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Ôi zồi ôi, bài phân tích cao siêu quá nhỉ, nói thật đến đứa con nít nó cũng biết được những điều mà bài phân tích này nêu ra ấy chứ :

    - Hiện nay nhà mạng nào mà không khuyến mãi cho khách hàng mới bằng cách bán rẻ sim và khuyến mãi cho 10 thẻ nạp đầu => muốn cho khách hàng sử dụng lâu và quen số, sau đó sẽ khó thay đổi.

    - Còn vụ trào lưu gọi nội mạng và khuyến khích mọi người giới thiệu người thân gia nhập mạng thì Beeline đang học hỏi sư phụ là VNMB nhé. Nên nhớ hồi VNMB còn là HT Mobile thì nhà mạng này đã nổi tiếng vì cước gọi nội mạng rẻ rồi. Và hồi đó tôi cũng rất mê HT Mobile vì sự năng động trong việc đưa ra các gói cước. Và tôi cũng vẫn còn thiện cảm với VNMB cho tới khi loanh quanh trên gsm này và đọc được những lời chê bai, cạnh tranh kém lành mạnh của VNMB với Beeline.

    Còn việc tôi thấy rẻ thì tôi lao vào thì có gì là sai trái không nhỉ? Tôi đến một nơi tiết kiệm được chi phí trong khi dịch vụ, hàng hóa ở đó làm tôi hài lòng là sai sao? Còn sdt là gì mà không thể thay đổi được chứ? Sử dụng điện thoại là để liên lạc thôi và cái giữ tôi gắn bó với sdt đó chính là dịch vụ, và cách đối xử của nhà mạng đối với tôi. Nếu dịch vụ hoặc cách đối xử của nhà mạng làm tôi không hài lòng chẳng hạn như làm tôi liên lạc với bạn bè khó khăn, không tôn trọng khách hàng thì tôi đổi sdt thôi. Nó cũng chỉ là một con số giúp tôi có thể liên lạc với bạn bè. Nếu việc đổi số điện thoại không làm tôi mất liên lạc hay tôi có cách nào đó không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi thì tôi cứ đổi, có làm sao nhỉ?

    Beeline cũng vậy thôi. Nếu Beeline thay đổi chính sách, lật lọng với khách hàng thì tôi sẽ không còn yêu thích và sử dụng Beeline nữa. Cũng giống như tôi sử dụng Viettel cũng đã gần 5 năm, nhưng gần đây tôi thấy dịch vụ cũng như cách đối xử của Viettel với khách hàng không còn được như trước nên tôi đang hướng dần bạn bè của tôi sang sdt mới. Chả có vấn đề gì to tát cả.

    Tôi chẳng tin bác endless1811 chỉ là người sử dụng VNMB bình thường, vì chả có người sử dụng bình thường nào lại rảnh hơi sang khu vực của nhà mạng mà mình không sử dụng để post bài liên tục chê bai và kêu người khác chuyển sang VNMB như thế. Hài thật. Chỉ cần lẩn quẩn ở gsm vài ngày có thể nhận ra ai là người nhà mạng nào gài vào thôi mà. Chưa xài VNMB nhưng khi đọc các bài viết trên này tôi thấy ghét VNMB cực vì cái kiểu kinh doanh nói xấu đối thủ và câu kéo khách hàng kiểu chợ búa của VNMB. Chỉ cần đọc bài của bác endless1811 cùng với một số người nữa... là đủ biết. Trước kia tôi ghét Viettel vì người của Viettel thường hay cãi cọ với khách hàng trên các diễn đàn nhưng ít ra người của Viettel chưa bao giờ vào khu vực của nhà mạng khác mà nói xấu trắng trợn như thế. Không cần đi đâu xa, chỉ cần ở trong mục Beeline của diễn đàn vài ngày là có thể điểm ra vài cái nick của người nhà mạng VNMB. Bẩn.
  8. vegastar

    vegastar Thành viên

    Bài viết:
    258
    Được Like:
    31
    Ha, xa Việt Nam một thời gian rồi mà thấy Beeline vẫn dậm chân tại chỗ quá, sóng vẫn yếu hả các bác?

    Về bài phân tích, em nghĩ không hẳn là sai hoàn toàn, tác giả cũng đưa ra vài lý do tương đối hợp lý về công dụng và mục đích của gói cước tỷ phú, nhưng chắc chắn Beeline chưa thu được nhiều lợi nhuận từ người sử dụng.

    Em là một người dùng Beeline, nhưng chẳng bao giờ tâng bốc quá đáng mạng này, cái gì tốt thì khen còn mặt nào yếu kém thì phải lên án. Mong những bạn dùng VNMB cũng giữ được tinh thần này, đừng để vì các bạn mà nhà mạng bị mang tiếng xấu.
    endless1811 thích bài này.
  9. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Bạn nhìn lại xem bạn có nông cạn không nhé. Nếu đã làm kinh doanh thì tất nhiên phải luôn tính toán xem làm thế nào để thỏa mãn được lợi ích cho chính mình và cho cả khách hàng. Việc khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân cùng sử dụng mạng Beeline để được hưởng mức cước nội mạng khá ưu đãi có lợi cho Beeline, nhưng cũng có lợi cho chính bản thân họ thì có gì là sai mà bạn lại nói là Beeline "lợi dụng" rồi "cao tay" này nọ. Chúng tôi, những khách hàng đang sử dụng Beeline không thấy rằng mình đang làm con cờ hay con chốt cho ai cả. Cũng chẳng phải là fan cuồng của Beeline mà tâng bốc, chỉ là bất bình trước một số hành động cạnh tranh không lành mạnh mà phản bác.

    Bạn nói cách kinh doanh của Beeline là xấu thì nhìn lại VNMB nhé. Xem VNMB có đang sử dụng cước nội mạng làm điểm mạnh cho mình để thu hút khách hàng không đã nhé.
    8800 arte thích bài này.
  10. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Mới nhìn lại một loạt các bài viết của chủ topic, tôi không biết bạn Higanjima này có sử dụng Beeline hay không mà hoạt động ở khu vực này ác thế, mà toàn là chê Beeline và có những lời phát biểu mà ai đọc vào cũng biết bạn là người-mà-ai-cũng-biết-là-người-thuộc-nhà-mạng-nào-đấy. Ha ha