Thảo luận Gói cước tỷ phú 1 của Beeline - Gói cước vô địch

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi anhhungbachkhoa, 16 Tháng ba 2012.

  1. anhhungbachkhoa Thành viên

    1. Chỉ với 20 ngàn đồng/ tháng, bạn có thể tâm sự thoải mái với người mình yêu

    Chỉ cần 1 thẻ nạp với mệnh giá 20 ngàn đồng, quá rẻ, chỉ bằng 1 suất cơm sinh viên, bạn có thể gọi thoải mái miễn phí 3 tiếng 1 ngày, tâm sự thoải mái với bạn bè dùng Beeline, với người mình yêu và với gia đình ở quê. Không cần phải ngày nào cũng đăng ký lằng nhằng như Maxitalk của Vietnamobile, không cần phải căn ke thời gian ngắt cuộc gọi 10 phút như dùng trả sau của các mạng khác, không cần quan tâm đến số tiền trong tài khoản còn bao nhiêu, chỉ cần mỗi tháng bạn nạp 1 thẻ 20 ngàn đồng là bạn có thể tâm sự thoải mái với người mình yêu. kết nối tình yêu chưa bao giờ dễ dàng và gẫn gũi được như thế. Số tiền nạp vào nếu chỉ để gọi nội mạng thì sẽ vẫn còn nguyên không bao giờ bị mất đi.

    2. Khuyến mại 100% thẻ nạp đều đặn vào mỗi thứ 3 hàng tuần.

    Vào mỗi thứ 3 hàng tuần, nếu nạp thẻ nạp có mệnh giá 50 ngàn đồng trở lên, bạn sẽ được tặng 100% thể nạp. Số tiền khuyến mại được tặng này có thể dùng toàn bộ để gọi ngoại mạng chứ không bị chia nhỏ ra nhiều toàn khoản để gọi nội mạng như các mạng khác.

    3. Không giới hạn thời hạn sử dụng cho tất cả các tài khoản mà bạn nạp tiền vào.


    Ngoại trừ 1 tỷ đồng được tặng, bất kỳ tài khoản chính hay tài khoản thưởng đều không bao giờ bị giới hạn ngày sử dụng. Bạn sẽ không bao giờ phải quan tâm đến việc các tài khoản điện thoại của mình hết hạn nếu bạn thực hiện 1 họat động có phát sinh cước trong vòng 90 ngày. Khác với Vietnamobile, mạng Vietnamobile thường hay giới hạn ngày sử dụng cho tài khoản thưởng và bắt khách hàng phải sử dụng cho bằng hết, nếu không hết thì đến ngày họ sẽ xóa hết đi.

    4. Giá cước ngoại mạng rẻ nhất Việt Nam

    Với giá cước gọi ngoại mạng thực tế là 675 đông/phút, gói cước tỷ phú 1 của Beeline cũng vô địch về giá cước ngoại mạng, rẻ hơn bất kỳ một gói cước nào của các mạng khác mà không có thuê bao ngày, không có thuê bao tháng.

    5. Chất lượng sóng hiện nay hầu như không thua kém gì các mạng khác

    Vừa qua, Beeline đã xây dựng thêm 1 lọat các trạm BTS tại khắc các tỉnh thành của Việt Nam, bước đầu đã cải thiện được chất lượng cuộc gọi khá tốt giúp các đôi tình nhân dùng tỷ phú 1 có thể kết nối thông suốt ngày đêm.

    6. Một loạt các dịch vụ miễn phí

    Dùng Beeline, bạn sẽ không chỉ được gọi miễn phí mà bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ miễn phí. Dịch vụ chuyển cuộc gọi và dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ hoàn toàn miễn phí cho tất cả các thuê bao Beeline.
    Ngoài các dịch vụ miễn phí, bạn sẽ được trả nghiệm các dịch vụ giá siêu rẻ như dịch vụ Mobile internet không giới hạn với chỉ 30 ngàn đồng/ tháng, dịch vụ nhắn tin nội mạng miễn phí 1000 tin nhắn/ngày với giá chỉ 1000 đồng/ngày (trừ vào tài khoản thưởng)

    Vậy tại sao chúng ta không sử dụng gói cước tỷ phú của Beeline?
  2. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    toàn nói nhảm . mai bác đi diễu hành khắp đường phố và nhớ mang theo biển : BL mạng quốc tế vô địch , các mạng khác như con tép. BL vô địch cơ mà
  3. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Chỉ 1 câu: Sóng kém.
  4. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Gói cước tỷ phú 1 mới là vô địch chứ mạng Beeline thì vài chục năm nữa may ra mới vô địch được
  5. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Ngoại mạng 1350đ/phút chứ bạn. KM thì tính làm gì, KM chỉ lúc có lúc ko, ko thì ng ta đã giảm cước xuống rồi.
  6. Higanjima

    Higanjima Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    3
    Để beeline lên bàn thờ luôn cho rồi
  7. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    lại gặp các anti-beeline rồi. Cước gọi ngoại mạng rẻ nhất vì gọi ngoại mạng bằng tài khoảng thưởng, ko giới hạn tg. Còn vấn đề sóng yếu thì mạng mới đành chịu thôi, từ từ cũng sẽ tương đương các mạng lớn thôi, bây h thấy ở sg người ta dùng beeline cũng nhiều rồi. Có người yêu hoặc đi học xa gia đình thì nên mua tỷ phú 1 mà xài cho đỡ chi phí.
  8. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình hỏi thật chủ thớt chỉ gọi cho người yêu thôi à? Mình vd cho chủ thớt nhé

    TH1: Danh bạ của mình toàn mobifone, mình dùng Mobifone đăng ký free 10p thì có thể free 10p tới tất cả mọi người trong danh bạ

    TH2: Danh bạ của mình toàn mobifone, mình dùng beeline tỷ phú 1 thì chỉ có thể free với người yêu, còn những người khác thì sao? vẫn mất tiền đúng không.

    Và có rất nhiều người rơi vào trường hợp như của mình, trong danh bạ đa số là một mạng nào đấy. (mobifone, vinaphone, viettel chứ k phải là vnm hay beeline)

    Trong 2 trường hợp trên cái nào mất nhiều chi phí hơn :))

    Mà nói thật gọi 20p là thấy đau tai hết chuyện rồi, nói nhiều sẽ nhạt.
  9. aquarius090

    aquarius090 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    3
    Beeline vô địch giồng như VN vô địch WordCupFootbal vậy!
  10. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    World Cup football chứ.