cấu hình nó vẫn thế chứ có hơn gì đâu mà đòi ổn định với nhanh hơn nếu mình nói là sim mạng khác thì bình thường thì bạn nghĩ sao? ngon cái con khỉ
Ca´i nay la` xảy ra ở cả gprs lâ~n 3g,mình cu~ng bị như chủ top vậy đo´ ,du` so´ng full ma` load chậm qua´,hay bị tình trạng đang online thi` mất hết so´ng rồi lại co´ lại liền,call 9244 thi` bảo mạng qua´ tải .....,ôi đủ ly´ do
bác phong_tan phàn nàn về sóng thì gọi tổng đài hỗ trợ đi. chứ gọi ở đây thì sao mà hỗ trợ được bác chứ.
Thì nói chung mỗi người mỗi cách khắc phục khác nhau gọi tổng đài là 1 chuyện lên đây tham khảo nhiều ý kiến đôi khi lại hỗ trợ được cho mình mà.
18001090 chỉ tiếp nhận xử ly´ khiếu nại,sự cô´ mạng lưới,báo tn rác,các vấn đê` khác vui lo`ng gọi 9244 cước phi´ 200 đ 1 phút
đúng rồi, Chuyện bác thắc mắc sóng mạng ấy cũng nằm trong chức năng của 18001090 9244 là tổng đài cung cấp các thông tin về dịch vụ , thủ tục , cước phí,...
GPRS gửi 994 là cách lấy cấu hình trước đây của MF (khi chưa có công nghệ 3G) do vậy cấu hình không còn phù hợp với tốc độ truy cập Internet 3G hiện tại. Chính vì vậy MF mới đưa tới KH cấu hình mới là CAIDAT_DÂÂ gửi 999 để sd nhanh và ổn định hơn. Miễn phí và sd công nghệ cũ hay mất chỉ có 200đ nhưng sẽ được sd dv tốt và ổn định hơn?.... Lựa chọn là ở KH.
Bạn đã cài thử cấu hình WAP mới chưa? Các số cùng kv của bạn truy cập có bị tình trạng giống bạn không? Nếu các số cùng vk cũng bị hiện tượng này thì bạn gọi 18001090 và cung cấp thông tin tình trạng truy cập/các số MF cùng hiện tượng/kv cụ thể để MF ktra lại chất lượng truy cập tại kv nhé!